Chủ đề '2 tháng'

Ngày tốt năm 2022 để làm nhà là ngày nào?

Ngày tốt năm 2022 để làm nhà là ngày nào? Hãy tham khảo ngay danh sách ngày đẹp nhất trong năm 2022 Nhâm Dần để chọn ngày tốt làm nhà, ngày tốt sửa nhà, ngày tốt xây nhà các bạn nhé!

Tuổi Ngọ khai trương ngày nào tốt 2022? Ngày đẹp khai trương tuổi Ngọ

Người Việt Nam từ xưa đến nay vẫn thường quan niệm, có thờ có thiêng, có kiêng có lành, chính vì thế họ luôn cẩn trọng trong mọi việc, đặc biệt là lựa chọn ngày khai trương dịp đầu năm mới. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tuổi Ngọ khai trương ngày nào tốt 2022, ngày đẹp khai trương tuổi Ngọ là ngày nào bạn nhé.

Tuổi Tỵ khai trương ngày nào tốt năm 2022? Ngày đẹp khai trương cho tuổi Tỵ

Lựa chọn ngày khai trương đầu năm thích hợp sẽ mang đến nhiều may mắn, thuận lợi cho công việc của mỗi người. Chính vì thế mà người Việt Nam thường rất coi trọng vấn đề này. Vậy ngày đẹp khai trương cho tuổi Tỵ năm nay là ngày nào? Tuổi Tỵ khai trương ngày nào tốt năm 2022? Hãy theo dõi bài viết này để có được câu trả lời bạn nhé.

Bài học “cay đắng” của một người mua nhà: Quá hạn thanh toán thẻ tín dụng 3 lần trong 1 năm, không được vay mua nhà, mất luôn 300 triệu đồng tiền cọc

Thẻ tín dụng mang lại nhiều lợi ích trong việc hỗ trợ chi tiêu, giúp người sử dụng khi cần mua gì đó nhưng lương chưa kịp “ting ting” về vẫn có thể mua được, nhưng hậu quả của nó cũng vô cùng to lớn nếu không đủ hiểu biết về nó.

Stt người lính hay, những câu nói hay về tình yêu người lính ngắn

Stt người lính hay, những câu nói hay về tình yêu người lính ngắn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chất chứa biết bao tình cảm thương mến đối với người lính. Bên cạnh đó, nó cũng chính là tiếng lòng của những người lính nói về bản thân mình. Hãy cùng lắng nghe để thêm hiểu và thêm yêu hình ảnh người lính bạn nhé.

Những bài thơ về chú bộ đội hay, thơ về người lính ngắn gọn

Hình ảnh chú bộ đội, hình ảnh người lính luôn tạo ra được nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thơ. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi lắng nghe những bài thơ về chú bộ đội hay, thơ về người lính ngắn gọn để thêm hiểu, thêm yêu những người đang ngày đêm giữ chắc tay súng để mang bình yên đến với mọi nhà nhé.