Chủ đề '1/11'

Hướng dẫn cách kết nối điện thoại, máy tính bảng với loa thùng đơn giản và nhanh chóng

Việc sử dụng loa thùng vào mục đích giải trí ngày càng phổ biến bởi nó đem lại sự tiện lợi trong quá trình di chuyển. Để có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc thì chúng ta phải biết cách kết nối điện thoại với loa thùng. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối điện thoại, máy tính bảng với loa thùng ngay sau đây. Cùng theo dõi nhé!

Cách tra cứu đơn hàng Phương Trang, tính tiền cước phí tự động nhanh chóng

Không chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách, công ty Phương Trang còn có dịch vụ chuyển phát hàng hóa FUTA Express với công nghệ giao nhận tiên tiến giúp khách hàng chủ động tra cứu vận đơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách tra cứu đơn hàng Phương Trang, tính tiền cước phí tự động nhanh chóng trong bài sau!

Lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với người lớn và trẻ nhỏ

Chắc hẳn, việc xem tivi là một trong những hoạt động giải trí thường xuyên của mỗi gia đình, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ. Xem tivi cũng đem lại cho người xem những lợi ích và tác hại nhất định. Hãy cùng chúng tôi điểm qua lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với trẻ nhỏ và người lớn nhé!

Sạc dự phòng nào tốt cho iPhone? Cách chọn mua sạc dự phòng cho iPhone phù hợp

Đối với người dùng iPhone thì sạc dự phòng là người bạn đồng hành không thể thiếu, nó giúp bạn có thể nạp pin ngay cho điện thoại của mình dù ở bất cứ đâu. Hãy xem qua bài viết dưới đây để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn sạc dự phòng nào tốt cho iPhone, cách chọn mua sạc dự phòng cho iPhone phù hợp.

Cách khóa ga điều hòa đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà

Điều hòa là thiết bị làm lạnh quá phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, khi bạn cần chuyển điều hòa sang vị trí khác trong nhà nhưng không biết phải khóa ga thế nào. Vì thế, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khóa ga điều hòa đơn giản và dễ thực hiện ngay tại nhà nhé!

Fan 'sốt sình sịch' với 'áo khoác Song Hye Kyo'

Gu thời trang lịch sự, tao nhã của Song Hye Kyo nhận được cơn mưa lời khen của fan. Điều đó vừa được minh chứng bằng việc mẫu áo khoác mà cô mặc trong phim đã cháy hàng ngay khi phim lên sóng.

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất 2021 là cung nào?

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất 2021 là cung nào? Đây là câu hỏi mà khá nhiều cô nàng đặt ra. Để biết rằng cung hoàng đạo của mình đứng thứ mấy về độ xinh đẹp trong số 12 cung hoàng đạo, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi bạn nhé.

Đánh giá chi tiết máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S3B

LG - một thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc, vừa tung ra thị trường mẫu máy giặt lồng ngang 11 kg FV1411S3B sử dụng công nghệ AI thông minh mang lại hiệu quả giặt sạch và bảo vệ quần áo tốt hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm các tính năng đặc biệt có trên mẫu máy giặt lồng ngang này nhé!

Cách sử dụng máy triệt lông mini an toàn và hiệu quả tại nhà

Máy triệt lông tại nhà ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi khả năng triệt lông tận gốc nhưng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của da. Vậy bạn đã biết cách sử dụng máy triệt lông tại nhà chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi xem qua cách sử dụng máy triệt lông mini an toàn, hiệu quả tại nhà qua bài viết sau nhé!

Dàn âm thanh nghe nhạc là gì? Nên mua dàn âm thanh nghe nhạc của hãng nào?

Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn của con người sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, thì dàn âm thanh nghe nhạc là sự lựa chọn phổ biến của nhiều người. Tuy nhiên, ít ai thực sự am hiểu về dàn âm thanh nghe nhạc là gì? Nên mua dàn âm thanh nghe nhạc của hãng nào chất lượng. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!