Chủ đề '1/11'

Máy massage chân có những loại nào? Mua loại nào tốt?

Chăm sóc đôi chân là việc cần thiết đối với mọi người, nên máy massage chân là phương pháp giúp cho đôi bàn chân thư giãn hiệu quả. Trên thị trường có đa dạng các loại máy massage chân, vậy máy massage chân có những loại nào? Mua loại nào tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 LL 1200W

Thay vì phải mang xe cộ tới tiệm rửa xe, ngày nay nhiều người tin dùng và sử dụng sản phẩm Máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 LL 1200W để tiết kiệm thời gian. Không những chỉ dùng để rửa xe mà sản phẩm còn hỗ trợ các công việc xịt rửa như vệ sinh sàn, cửa kính,... vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên sử dụng như thế nào cho đúng cách? Hãy tham khảo ngay hướng dẫn của chúng tôi sau đây để biết cách tháo lắp và sử dụng dễ dàng.

Cách gửi file Word, Excel, PDF, Powerpoint qua Zalo trên máy tính, điện thoại

Zalo là một trong những trang mạng xã hội nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích và tin dùng bởi tính năng nổi bật của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách gửi file Word qua Zalo, cách gửi file Excel qua Zalo, cách gửi file PDF qua Zalo, cách gửi Powerpoint qua Zalo bằng điện thoại và máy tính. Hãy tham khảo nhé!

Những ai nên sử dụng máy massage chân? Lưu ý khi sử dụng

Máy massage chân không còn xa lạ với người tiêu dùng, bởi có tác dụng tích cực cho sức khỏe như máu huyết lưu thông tốt, thư giãn, giảm căng thẳng,... Vậy ai có thể sử dụng máy massage chân? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc qua bài viết những ai nên sử dụng máy massage chân? Lưu ý khi sử dụng nhé!

Hướng dẫn sửa lỗi máy tính không lên màn hình cực hay

Trong quá trình sử dụng máy tính đã không ít lần bạn gặp trường hợp máy bị sự cố không lên màn hình. Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách khắc phục sửa lỗi máy tính không lên màn hình cực hay, đơn giản tại nhà bạn nhé.

Cách dùng Galaxy Watch 4 để phân tích thành phần cơ thể

Galaxy Watch 4 được cập nhật rất nhiều tính năng, nổi bật là khả năng hỗ trợ người dùng phân tích thành phần cơ thể thông qua cảm biến phân tích trở kháng điện tử (BIA). Cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết cách sử dụng dễ dàng nhé!

Nổ đèn sưởi nhà tắm: Nguyên nhân do đâu? Phòng tránh thế nào?

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị phổ biến trong các gia đình, đặc biệt với những nhà có trẻ nhỏ. Tuy nhiên có một vài trường hợp đèn sưởi nhà tắm phát nổ. Vậy đâu là nguyên nhân nổ đèn sưởi nhà tắm và cách phòng tránh như thế nào? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Đánh giá robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 AIVI có gì nổi bật

Robot hút bụi là giải pháp công nghệ hỗ trợ đắc lực cho công việc dọn dẹp nhà cửa gia đình, mang đến trải nghiệm cuộc sống thông minh và giảm sức lao động của người phụ nữ. Bài viết sau, chúng tôi sẽ đánh giá Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 AIVI có gì nổi bật, nên mua không. Cùng theo dõi nhé!

Các đối tượng phải nộp thuế sử dụng đất và những điều cần lưu ý khi tính, nộp thuế sử dụng đất

Thuế sử dụng đất là một khoản nghĩa vụ tài chính mà người sử dụng đất phải nộp hàng năm, trừ trường hợp được miễn hoặc không phải nộp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các đối tượng phải nộp thuế sử dụng đất và những điều cần lưu ý khi tính, nộp thuế sử dụng đất trong bài viết sau nhé!

Cách khắc phục những lỗi main máy tính thường gặp cực đơn giản

Main là bộ phận quan trọng của máy tính, tuy nhiên trong quá trình sử dụng đây là bộ phận thường xuyên bị hư hỏng nhất, dẫn đến máy bị tê liệt ảnh hưởng đến tiến độ làm việc. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách khắc phục những lỗi main máy tính thường gặp cực đơn giản nhé.

Râu bạch tuộc làm món gì ngon? Cách chế biến râu bạch tuộc

Râu bạch tuộc làm món gì ngon? Cách chế biến râu bạch tuộc như thế nào cho hấp dẫn? Đây là câu hỏi mà không ít bà nội trợ đặt ra. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số món ngon từ râu bạch tuộc để bạn có thể làm phong phú hơn thực đơn của gia đình mình nhé.

Thiết bị mạng D-link của nước nào? Có nên mua sản phẩm của hãng D-link?

Hiện nay, nhu cầu dùng Wifi ngày càng nhiều, chúng được phủ sóng nhiều nơi trên thế giới đóng vai trò quan trọng trong đời sống làm việc, học tập, giải trí của con người. Trong đó không thể không nhắc đến D-Link, cùng chúng tôi tìm hiểu thiết bị mạng hãng D-link của nước nào? Có nên mua sản phẩm của hãng D-link không nhé.

Cách dùng hàm ROUNDDOWN trong Excel cơ bản, dễ hiểu

Khi sử dụng Excel, trong một số trường hợp bạn cần làm tròn dãy những số lẻ dài phía sau số thập phân để thuận tiện theo dõi và tính toán. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách dùng hàm ROUNDDOWN trong Excel cơ bản, dễ hiểu để làm tròn số nhé!