Chủ đề '1/11'

Cách nói chuyện bớt nhạt, hài hước, có duyên cực thu hút

Cách nói chuyện bớt nhạt như thế nào? Cách nói chuyện có duyên sẽ giúp bạn thu hút hơn trong mắt mọi người xung quanh, đồng thời nó còn là kỹ năng hữu ích trong cuộc sống. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách nói chuyện bớt nhạt, hài hước, có duyên cực thu hút. Các bạn tham khảo nhé!

Cách tra cứu, thanh toán tiền nước online cực nhanh và đơn giản

Việc tra cứu và thanh toán hóa đơn tiền nước hằng tháng online sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức đến các điểm thu, đồng thời còn có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi chiết khấu. Mời bạn cùng tham khảo 5 cách tra cứu, thanh toán tiền nước trực tuyến trên smartphone, laptop hay máy tính bảng trong bài sau!

Cách tải, cài đặt, kết nối và sử dụng FPT Play cho smart tivi LG

Bạn đang sở hữu một chiếc smart tivi LG và muốn xem các chương trình truyền hình, phim truyện, thể thao... mà không biết xem ở đâu? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay cách tải FPT Play cho tivi LG dưới đây để có thể bắt đầu tận hưởng các chương trình giải trí tuyệt vời mà bạn yêu thích từ kho tài nguyên của FPT nhé!

Giải đáp: Túi chườm nóng có giảm mỡ bụng không?

Có nhiều phương pháp giảm mỡ bụng khác nhau được các chị em áp dụng, trong đó có cách dùng túi chườm nóng. Vậy liệu túi chườm nóng có giảm mỡ bụng không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hiệu quả thực sự của phương pháp này nhé!

Những bài thơ về quê hương đất nước hay ngắn

Tình yêu quê hương đất nước được gửi vào những vần thơ sẽ mang đến cho bạn nhiều những cung bậc cảm xúc thật khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những bài thơ về quê hương đất nước hay ngắn để càng thêm yêu mảnh đất đã nuôi dưỡng, gắn bó với mình bạn nhé.

Hướng dẫn sửa lỗi khi máy tính không nhận card màn hình

Card màn hình là một thiết bị không thể thiếu, vô cùng quan trọng đối với máy tính, nếu card gặp sự cố hư hỏng bạn sẽ không dùng được. Để khắc phục tình trạng hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để biết cách sửa lỗi khi máy tính không nhận card màn hình đơn giản, chi tiết nhé.

Những cuốn sách hay về chứng khoán cho người mới bắt đầu đầu tư

Bên cạnh việc học hỏi từ các chuyên gia, các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm thì học hỏi từ sách cũng là một phương pháp hay dành cho những nhà đầu tư chứng khoán F0. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những cuốn sách hay về chứng khoán cho người mới bắt đầu đầu tư, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy hút mụn mini đúng chuẩn và an toàn nhất cho da

Phương pháp nặn mụn bằng tay thường không tốt và gây nhiều tổn thương cho da. Máy hút mụn mini có thể giúp bạn lấy nhân mụn một cách nhanh chóng và vệ sinh, hỗ trợ bạn chăm sóc da mụn tốt nhất. Mời bạn cùng chúng tôi xem qua hướng dẫn sử dụng máy hút mụn mini đúng chuẩn và an toàn nhất cho da!

Thiệp & Lời chúc mừng ngày Lễ Tạ Ơn Thanksgiving hay, ý nghĩa

Lễ Tạ Ơn (Thanksgiving Day) là một trong những dịp lễ quan trọng trong năm của người Công giáo. Để chào mừng ngày lễ đặc biệt này, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo một vài mẫu thiệp và lời chúc mừng ngày Lễ Tạ Ơn Thanksgiving hay, ý nghĩa dưới đây nhé.

Máy tính bảng sạc không vào pin. Nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản

Máy tính bảng sạc không vào pin sẽ gây cản trở trong công việc. Đây cũng là tình trạng chung của nhiều người khi dùng máy đã lâu, điều này khiến bạn bực mình vì không biết xử lý thế nào. Để có thể tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục cho tình trạng này, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới để có thể xử lý kịp thời nhé.

Cách khắc phục khi máy giặt Samsung báo lỗi 5E chi tiết

Trong quá trình sử dụng máy giặt, người dùng gặp phải tình trạng không mong muốn là khó tránh khỏi. Khi gặp phải tình trạng máy giặt Samsung báo lỗi 5E và ngừng hoạt động, bạn không nên quá lo lắng. Cùng tham khảo cách khắc phục khi máy giặt Samsung báo lỗi 5E chi tiết.

Đánh giá: Nồi lẩu nướng, bếp lẩu nướng Kangaroo có tốt không?

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu bếp lẩu nướng khác nhau. Trong đó sản phẩm này của Kangaroo được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Tuy nhiên nồi lẩu nướng, bếp lẩu nướng Kangaroo có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá dòng sản phẩm này để có thể đưa ra quyết định dễ dàng hơn nhé!

Kinh nghiệm mua tông đơ cắt tóc cho bé loại tốt nhất hiện nay

Bố mẹ tự cắt tóc cho bé tại nhà khiến các bé an tâm và ít quấy khóc hơn. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn, bạn bối rối không biết tông đơ loại nào tốt cho bé. chúng tôi sẽ thông tin đến bạn kinh nghiệm mua tông đơ cắt tóc loại tốt cho các bé nhé!