Chủ đề 'Zoom'

Khám phá ngay top 11 điện thoại 5G đáng mua nhất 2020

Sự xuất hiện của công nghệ mạng 5G đã kéo theo hàng loạt các sự kiện “trình làng” smartphone 5G của nhiều hãng điện thoại trong thời gian gần đây. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 11 điện thoại 5G đáng mua nhất năm 2020 trong bài viết sau nhé!

Đánh giá OnePlus 8 Pro 5G đầu tiên tại Việt Nam, đắt nhưng có đáng?

Sau gần 4 năm vắng bóng tại thị trường Việt Nam thì OnePlus bất ngờ "comeback" với chiếc flagship OnePlus 8 Pro 5G, một siêu phẩm vô cùng đáng gờm trong phân khúc cao cấp. Liệu lần trở lại độc lập này của OnePlus có đáng để chúng ta mong đợi, cùng chúng tôi đánh giá chi tiết OnePlus 8 Pro 5G qua bài viết dưới đây!

7 lí do khiến bạn nên mua iPhone 12 Pro/Pro Max thay vì iPhone 12 tiêu chuẩn

Series iPhone 12 đã chính thức ra mắt với 2 dòng chính: iPhone 12 tiêu chuẩn và iPhone 12 Pro. Dù cả 2 đều được tích hợp mạng kết nối 5G, chip A14 Bionic và màn hình OLED hiển thị sắc nét, tuy nhiên dòng Pro vẫn sẽ nhỉnh hơn về các chức năng khác so với bản tiêu chuẩn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cách chỉnh ảnh đơn giản, đẹp lung linh trên Instagram để đăng story

Instagram là một nền tảng mạng xã hội đặc thù cho những người yêu thích chụp ảnh. Tuy nhiên, nếu không biết cách chỉnh sửa ảnh sau khi chụp thì bạn khó lòng có thể có được bức ảnh đẹp và thu hút nhiều người xem trên mạng xã hội này. Chính vì vậy, những cách chỉnh ảnh trên Instagram mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn có những bức hình đẹp và thu hút hơn trên mạng xã hội. 

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Bluezone phòng dịch Covid-19

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có dấu hiệu bùng phát trở lại trong cộng đồng tại Việt Nam, Chính phủ và Bộ Y tế khuyến cáo người dân hãy cài ứng dụng Bluezone nhằm hỗ trợ kiểm soát và đón đầu được tình hình dịch bệnh để giúp ứng phó với những tình huống phức tạp trong thời gian sắp tới. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách sử dụng ứng dụng Bluezone phòng dịch Covid-19. Các bạn tham khảo nhé!

Cách tải, cài đặt phần mềm Zoom Cloud Meetings về cho máy tính PC, laptop

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phúc tạp nên rất nhiều doanh nghiệp, trường học lựa chọn cách làm việc, học tập trực tuyến qua phần mềm Zoom Cloud Meetings. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt phần mềm Zoom Cloud Meetings về cho PC, laptop. Mời bạn cùng tham khảo các bước thực hiện nhé.

Cách tải và cài đặt Zoom học trực tuyến về trên điện thoại miễn phí

Hiện nay, học trực tuyến tại nhà qua phần mềm Zoom là một hình thức đã và đang được nhiều trường lớp áp dụng. Tuy nhiên, để có thể học tập suôn sẻ thì các bố mẹ phải hỗ trợ các con cài đặt và thiết lập phần mềm trên các sản phẩm thiết bị số như máy tính, điện thoại... Mà không phải bố mẹ nào cũng là người hiểu biết về công nghệ để có thể làm được việc này. Vì vậy, mời bố mẹ hãy cùng META tham khảo cách tải phần mềm Zoom học trực tuyến trên điện thoại để chuẩn bị cho các bé nhà bạn điều kiện học tập tại nhà một cách tốt nhất nhé! 

Cách dùng VnEdu tra cứu điểm trường trung học cơ sở

VnEdu là ứng dụng quản lý và điều hành trong giáo dục được các bậc phụ huynh yêu thích sử dụng vì sự tiện lợi của nó. Với sổ liên lạc điện tử VnEdu, các bạn có thể xem điểm và kết quả học tập của con mình một cách dễ dàng trên máy tính và điện thoại. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách dùng VnEdu tra cứu điểm trường trung học cơ sở. Các bạn tham khảo nhé!

Giãn cách xã hội là gì? Giãn cách xã hội tiếng Anh là gì?

“Giãn cách xã hội” là một trong những cụm từ được nhắc tới rất nhiều trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 ngày càng phức tạp. Vậy giãn cách xã hội là gì? Giãn cách xã hội tiếng Anh là gì? Hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu chính xác về ý nghĩa của cụm từ này bạn nhé!

Tổng hợp các công nghệ nổi bật trên Tivi Sony 2021

Tháng 4 vừa qua, Sony đã tổ chức họp báo để chính thức ra mắt các dòng tivi mới tại thị trường Việt Nam. Tivi Sony 2021 gây ấn tượng bởi những đột phá về cả công nghệ hình ảnh lẫn âm thanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ nổi bật nhất trên tivi Sony 2021 qua bài viết dưới đây nhé!