Chủ đề 'Zoom'

Những thiết bị dạy học trực tuyến hỗ trợ thầy cô dạy online hiệu quả

Trong tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp việc dạy và học trực tuyến trở nên quen thuộc. Hơn nữa dịch bệnh còn kéo dài nên việc đầu tư các thiết bị dạy học trực tuyến là cần thiết. Để những bài dạy online sinh động, hiệu quả giáo viên nên trang bị cho mình các thiết bị hỗ trợ dạy học online như thế nào? Bạn hãy theo dõi dưới đây nhé!

Chia sẻ cách dạy học trực tuyến online hiệu quả nhất cho thầy cô

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc dạy và học online vẫn là phương pháp tối ưu nhất giúp quá trình giáo dục, đào tạo không bị gián đoạn. Vậy các thầy cô cần chuẩn bị những gì để có những buổi học online chất lượng? Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ cách dạy học trực tuyến online hiệu quả nhất cho thầy cô. Bạn theo dõi nhé!

Cách học online qua Zoom trên FPT Play Box không cần laptop, điện thoại

Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, học sinh vẫn phải học trực tuyến tại nhà. Phụ huynh không cần lo lắng vì FPT Play Box đã ra mắt ứng dụng Zoom, học trực tuyến ngay trên tivi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu học online qua Zoom trên FPT Play Box không cần laptop, điện thoại trong bài viết sau đây nhé!

5 gói 4G Viettel miễn phí truy cập Zoom học online theo tháng, theo ngày

Trong thời gian giãn cách xã hội, nhu cầu học trực tuyến trên ứng dụng Zoom bằng laptop hoặc điện thoại, máy tính bảng tăng cao. Tham khảo 5 gói 4G Viettel miễn phí truy cập Zoom học online theo tháng, theo ngày cực tiết kiệm được chúng tôi tổng hợp trong bài dưới đây nhé!

Cách dùng bảng trắng để dạy học trên Google Meet và Zoom Meeting chi tiết nhất

Trước bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, hầu hết mọi người dân để chuyển sang trạng thái làm việc, học tập trực tuyến. Với các ứng dụng như Google Meet và Zoom Meeting, tính năng nổi bật như sử dụng bảng trắng để dạy học là điều cần thiết. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách dùng bảng trắng ngay nhé!