Chủ đề 'Zoom'

Cách sửa lỗi sai mật khẩu Zoom chi tiết từng bước

Do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, ứng dụng Zoom trở thành một trong những phần mềm hội họp trực tuyến được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, bạn sẽ hay gặp lỗi Zoom báo sai mật khẩu trong quá trình sử dụng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi sai mật khẩu Zoom, cùng tham khảo nhé!

XR Sound trên tivi Sony 2021

Bên cạnh công nghệ hình ảnh XR Picture - xử lý hình ảnh thông qua trí tuệ nhận thức, được trang bị trên các dòng tivi Sony Bravia XR 2021, Sony còn ưu ái trang bị lên dòng tivi 2021 của họ công nghệ âm thanh XR Sound thông minh và hiện đại. Vậy XR Sound là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Cách vẽ hình trên Zoom chi tiết từng bước

Nhu cầu học tập - hội họp online qua ứng dụng gọi video trực tuyến Zoom Meetings ngày càng tăng. Không chỉ dành để gọi video online, trò chuyện, chia sẻ màn hình,... phần mềm còn trang bị tính năng vẽ, chú thích trong qua trình sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách vẽ hình trên Zoom cho laptop và máy tính chi tiết nhất, mời các bạn cùng tham khảo!

10 bí kíp chụp ảnh đẹp bằng điện thoại vạn người mê

Để có được những tấm ảnh đẹp bằng điện thoại, bạn cần nắm trong tay một số mẹo hay để biết cách điều chỉnh bố cục, tận dụng ánh sáng hoặc lựa chọn bối cảnh. Cùng theo dõi bài viết sau đây để bỏ túi 10 bí kíp chụp ảnh đẹp bằng điện thoại vạn người mê nhé.

Top 8 phần mềm dạy học online hiệu quả bạn nên biết

Ngày nay, các phần mềm dạy học online ra đời nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dùng cũng như nâng cao chất lượng học tập. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top 8 phần mềm dạy học online hiệu quả bạn nên biết nhé!

Cách đăng nhập vào Zoom Cloud Meetings trên điện thoại, máy tính

Zoom Cloud Meetings là một ứng dụng hội họp, học trực tuyến hiện nay đang được sử dụng rất nhiều tại các nhà trường và công sở để phục vụ việc day học, làm việc. Tham khảo ngay cách đăng nhập Zoom Cloud Meetings dưới dây sẽ giúp những ai mới bắt đầu sử dụng ứng dụng này có thể thao tác nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Cách tạo lập phòng trong Zoom trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hiện nay rất nhiều công ty, trường học sử dụng ứng dụng Zoom để phục vụ cho việc giảng dạy, học tập và làm việc online tại nhà. Nếu bạn vẫn chưa nắm được cách tạo phòng trong Zoom, tạo cuộc họp trên Zoom thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Cách học Zoom có filter, bật filter Zoom trên điện thoại, máy tính

Hiện nay ứng dụng Zoom được tích hợp nhiều tính năng để cải thiện chất lượng hình ảnh và video giúp cho bạn có thể tự tin hơn khi giao tiếp trực tuyến với mọi người. Một trong số những tính năng ấy chính là filter. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách học có filter, cách bật filter Zoom trên điện thoại, máy tính nhé.

Cách sửa lỗi không share được màn hình trên Zoom 105035

Zoom là một trong những ứng dụng hỗ trợ học và làm việc online phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, ứng dụng này cũng gặp không ít sự cố. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo cách sửa lỗi không share được màn hình trên Zoom 105035 bạn nhé. Mời bạn cùng tham khảo.

Cách ghi lại video buổi học online trong Zoom trên điện thoại, máy tính cực nhanh chóng

Với diễn biến dịch bệnh phức tạp, chúng ta phải dừng tất cả các hoạt động trực tiếp và chuyển dần qua hình thức online. Để tính hiệu quả của bài học thì việc ghi lại buổi học online trên ứng dụng Zoom vô cùng bổ ích. Cùng chúng tôi điểm qua các cách ghi lại video buổi học online trong Zoom trên điện thoại, máy tính cực nhanh chóng nhé!