Chủ đề 'ý nghĩa'

Mua nồi chiên không dầu loại nào biếu cha mẹ ngày Tết?

Tặng quà gì cho cha mẹ ngày Tết ý nghĩa? Nồi chiên không dầu sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để giúp cha mẹ chế biến được đa dạng thực phẩm, hạn chế dầu mỡ bảo vệ sức khỏe. META.vn sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu nồi chiên không dầu tốt, chất lượng, phù hợp để làm quà tặng Tết này cho cha mẹ. Cùng theo dõi ngay nhé!

Về quê ăn Tết, tặng cha mẹ quà gì cho ý nghĩa?

Tết là thời gian gia đình đoàn tụ, cung chúc nhau những điều tốt đẹp nhất. Tết năm nay, bạn hãy biến lời chúc cho những người thân yêu thành sự thật bằng cách tặng những món quà thật ý nghĩa. META.vn sẽ giúp bạn lựa chọn món quà về quê chúc Tết gia đình thật đặc biệt, cùng theo dõi nhé!

Cách chọn quà tặng cho Vợ yêu trong ngày sinh nhật

Vì phụ nữ luôn là những bông hoa. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn những món đồ gia dụng tiện lợi và thiêt thực nhất cho vợ của bạn, đó là những người luôn hết lòng vì gia đình nhé!

Cách làm bánh trôi, bánh chay đơn giản nhất cho Tết Hàn Thực

Hằng năm, trong ngày 3 tháng 3 Âm lịch, các gia đình người Việt sẽ chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay, chè trôi nước thơm ngon để lễ Phật, cúng gia tiên, bày tỏ lòng thành, hướng về nguồn cội, tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta từ bao đời nay. Bạn đã biết cách chuẩn bị hai món ăn này chưa? Cùng META tham khảo cách làm bánh trôi, bánh chay đơn giản nhất để chuẩn cho Tết Hàn Thực năm nay các bạn nhé!   

Lý do tại sao nên sử dụng lược nhuộm tóc thông minh Bubble Stick

Lược nhuộm tóc thông minh Hàn Quốc Bubble Stick là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thường xuyên nhuộm tóc. Với lược nhuộm tóc thông minh Bubble Stick bạn có thể nhuộm tóc đen, tóc màu thời trang, tóc ngắn, tóc dài thoải mái. Sử dụng lược nhuộm tóc thông minh Hàn Quốc Bubble Stick bạn chỉ mất có 15 phút là đã có ngay bộ tóc đều màu cực đẹp, không bị bám bẩn ra mặt và da đầu. Chính vì những ưu điểm đó mà lược nhuộm tóc được chọn mua rất nhiều.   

Cách dùng tỏi đen hiệu quả

Khi nhắc đến tỏi đen thì hầu hết mọi người đều biết công dụng mà nó mang lại đối với sức khỏe. Tuy nhiên nếu chọn mua những loại tỏi đen lên men không đạt chuẩn vừa tốn tiền vừa không tốt cho sức khỏe. Vậy khi mua tỏi đen cần dựa vào những yếu tố nào? Dùng tỏi đen như nào cho hiệu quả. Bài viết phía dưới sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.   

Top 3 máy sấy hoa quả, thực phẩm gia đình bán chạy nhất tại META.vn

Để làm ra các món thịt bò khô hay món mứt hoa quả để nhâm nhi ngày Tết thì chiếc máy sấy hoa quả thực phẩm gia đình chính là trợ thủ đắc lực dành cho bạn. Máy sấy thực phẩm đa năng được thiết kế rất hiện đại cho phép cài đặt nhiệt độ sấy phù hợp với mọi loại thực phẩm, giúp thực phẩm, hoa quả sau khi sấy không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn có màu sắc rất đẹp mắt. Hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu cho các bạn top 3 sản phẩm máy sấy hoa quả, thực phẩm gia đình bán chạy để các bạn tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc máy tốt nhất nhé. 

Cách chọn quà Valentine cho bạn gái

Tặng quà gì cho ngày Valentine thêm đặc biệt, ý nghĩa và mới lạ đây? Đây là câu hỏi rất khó tìm ra lời giải đáp, META.vn sẽ gợi ý cho các bạn một số món quà nên tặng nàng để ngày Valentine thêm đáng nhớ hơn.  

Bí quyết chọn Socola cho ngày Valentine ấn tượng

Có rất nhiều món quà trong ngày Valentine 14/2, nhưng dù đó là món quà đặc biệt nào thì socola vẫn là món quà không thể thiếu mà những người đang yêu mong đợi. Hãy đọc bài viết sau để chọn quà tặng Socola ấn tượng cho "Người ấy" nhé.

Cách chọn quà Valentine ấn tượng cho chàng

Ngày Valentine sắp đến rồi, các nàng muốn tạo sự bất ngờ cho chàng trong ngày Valentine năm nay nhưng suy nghĩ mãi vẫn chưa thấy món quà nào ứng ý thì hãy tham khảo bài viết "Quà tặng Valentine cho chàng" dưới đây nhé. Chúc bạn lựa chọn được món quà thiết thực và phù hợp nhất với chàng trai của mình! 

Giải thích ý nghĩa các chương trình giặt của máy giặt

Mình mới mua máy giặt nhưng có rất nhiều chương trình mình không hiểu tác dụng và ý nghĩa của nó dùng để làm gì, hãy giải thích cho mình với. Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và thắc mắc. META.vn sẽ chia sẻ với bạn đọc bài viết "Giải thích ý nghĩa các chương trình giặt của máy giặt" để các bạn hiểu rõ được các chương trình giặt của máy giặt nhà mình hơn.