Chủ đề 'ý nghĩa'

20/11 Nên mua quà gì tặng thầy giáo ý nghĩa theo độ tuổi

Hàng năm vào tháng 11, chúng ta luôn dành một ngày ý nghĩa để tri ân những người thầy đầu tiên trong cuộc đời mình, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Vào ngày này, học sinh đang theo học hoặc đã ra trường đều chuẩn bị những món quà có giá trị vật chất và tinh thần gửi tặng thầy cô giáo, thay lời tri ân công lao vô bờ của những người lái đò cần mẫn. 20/11 nên mua quà gì tặng thầy giáo ý nghĩa theo độ tuổi? Bài viết dưới đây META sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý thích hợp nhất.

[Gợi ý] Quà tặng cô giáo cũ đã về hưu ý nghĩa, thiết thực nhất

Đóng góp một phần không nhỏ trong thành công của bạn ngày hôm nay không thể nào thiếu bóng dáng “người đưa đò” - những người thầy người cô cần mẫn với công việc của mình. Cho dù chúng ta có đang làm gì, ở đâu, thì vẫn không thể quên được truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” đã được dạy ngay từ khi đặt những bước đi chập chững đầu tiên vào đời. Dưới đây là những gợi ý quà tặng cô giáo cũ đã về hưu ý nghĩa, thiết thực nhất để bạn tri ân “người lái đò” của mình. 

Ý nghĩa các thuật ngữ, ký hiệu trên ống kính Canon

Trên một chiếc máy ảnh, đặc biệt là phần ống kính rời có vô vàn những ký hiệu, thuật ngữ khác nhau. Để sử dụng ống kính hiệu quả nhất, ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa của các ký tự này trên ống kính Canon nhé!

10 Món quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa, kinh tế nhất

Đối với các bạn nhỏ thì giai đoạn mầm non là giai đoạn phát triển quan trọng và rất khó khăn của các bé khi lần đầu tiên xa người thân để bước vào môi trường mới với lớp học, cô giáo và các bạn. Chính bởi vậy mà những món quà tặng cô giáo mầm non luôn mang ý nghĩa như một lời cảm ơn và tri ân của các phụ huynh dành cho các cô nhân những dịp đặc biệt. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 10 món quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa, kinh tế nhất mà các cha mẹ có thể tham khảo để tặng các cô nhân các dịp lễ lớn như 8/3, 20/10, 20/11 hay lễ Tết...

Ý nghĩa hiệu suất sạc của pin dự phòng

Các bạn vẫn thường thấy thông tin về hiệu suất sạc 65%, 75% trên những viên pin dự phòng. Các bạn đã hiểu đúng về nó chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu chi tiết hơn về nó nhé!

Cách đọc tên hãng máy giặt AQUA

Máy giặt Aqua là một trong những thương hổi phổ biến với người dùng Việt, có rất nhiều dòng sản phẩm máy giặt khác nhau của hãng này và chúng được ký hiệu bằng những ký tự khác nhau. Vậy cách đọc tên và ý nghĩa của những ký tự này là gì?

Cách đọc tên hãng tủ lạnh AQUA (SANYO)

Hãng AQUA có nhiều dòng tủ lạnh khác nhau và mỗi dòng có một tên gọi khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu ý nghĩa đằng sau tên gọi của từng dòng tủ lạnh AQUA nhé!

Cách đọc tên các dòng máy in Brother

Trên các máy in nói riêng và máy in Brother nói chung đều có những ký hiệu với ý nghĩa nhất định. chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn tìm hiểu ý nghĩa của các ký hiệu này trong bài viết dưới đây!

Đồng hồ vàng hồng là gì? Ý nghĩa của đồng hồ vàng hồng

Đồng hồ vàng hồng được ưa chuộng bởi sự sang trọng và tinh tế đến từ màu sắc nổi bật của mình. Vậy đồng hồ vàng hồng là gì và ý nghĩa của chiếc đồng hồ này như thế nào? Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về đồng hồ vàng hồng nhé!

Đồng hồ thực chất ra đời từ câu hỏi “mấy giờ rồi?”

Ngày nay đa số ai cũng sở hữu cho riêng mình một chiếc đồng hồ cơ hay một chiếc đồng hồ máy quartz (máy pin) đúng không? Chúng ta xem giờ mọi lúc, mọi nơi nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi nguồn gốc ra đời của đồng hồ? Tại sao đồng hồ lại được ra đời? Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đồng hồ có thực chất ra đời từ câu hỏi “mấy giờ rồi?” không nhé!

Cách đọc mã code và check đồng hồ Seiko chính xác nhất

Seiko là thương hiệu đồng hồ được khách hàng rất ưa chuộng nhưng cũng chính vì sự nổi tiếng này nên Seiko là 1 trong những mục tiêu hàng đầu được “ngành công nghiệp làm nhái” nhắm tới. Sau đây, chúng tôi sẽ bật mí cách check đồng hồ Seiko chính xác nhất.

Chỉ số chống nước WR, BAR, ATM của đồng hồ là gì? Có ý nghĩa gì?

Đồng hồ này khi mang đi bơi, đi dưới mưa, mang lúc tắm,... thì như thế nào? Đây là những câu hỏi thường gặp mỗi khi mua đồng hồ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra chỉ số chống nước của đồng hồ, đồng thời nêu cụ thể các trường hợp nên và không nên mang đồng hồ.

3 lí do nên tặng đồng hồ cho bạn trai và những lưu ý khi chọn mua

Ngoài việc sở hữu chiếc điện thoại thông minh, thì đồng hồ nam cũng trở thành một phụ kiện không thể thiếu cho những cánh mày râu hiện nay. Vậy phái nữ có nên tặng đồng hồ cho bạn trai mình hay không, và việc tặng món quà này có ý nghĩa ra sao? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây!

Đeo đồng hồ tay trái hay tay phải có ý nghĩa gì? Đeo tay nào tiện hơn?

Cho đến thời điểm hiện tại, việc nên đeo đồng hồ tay phải hay tay trái vẫn còn là một vấn đề gây tranh cãi. Vậy việc đeo đồng hồ tay trái hay tay phải có ý nghĩa gì không và nên đeo đồng hồ tay nào? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những gợi ý hoàn toàn hợp lý với bạn.

14 bộ phim gia đình ý nghĩa để cùng xem trong ngày Gia đình Việt Nam

Ngày Gia đình Việt Nam đang dần đến, đây cũng là dịp để bạn dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn. Hãy cùng những người thân của mình thưởng thức những bộ phim ý nghĩa về gia đình hay nhất trong ngày gia đình Việt Nam 2021 được chúng tôi tổng hợp sau đây nhé!

Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Gia đình Việt Nam 28/06

Ngày Gia đình Việt Nam 28/06 là một ngày lễ tôn vinh mái ấm gia đình Việt Nam, ra đời cách đây 20 năm, dần trở thành dịp lễ quan trọng và mang ý nghĩa vô cùng thiêng liêng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa của ngày lễ này nhé!

Hba1c là gì? Chỉ số hba1c bình thường là bao nhiêu?

Hba1c là một chỉ số quan trọng khi bạn theo dõi và kiểm soát đường huyết. Tuy nhiên, vì không hiểu hết được ý nghĩa và tầm quan trọng của nó mà nhiều người khá lơ là chỉ số vàng này trong quá trình điều trị. Bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn hiểu hơn chỉ số Hba1c là gì? Và Hba1c bao nhiêu là bình thường?

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Gree đúng cách

Gree là một trong những thương hiệu điều hòa khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Cũng giống như với nhiều dòng sản phẩm khác, để sử dụng được điều khiển điều hòa Gree, người dùng phải nắm rõ ý nghĩa của các biểu tượng cũng như các phím chức năng mà nó sở hữu. Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây của META.vn.