Chủ đề 'ý nghĩa'

Valentine nữ có nên tặng quà cho nam không?

Một trong những ngày lễ biểu tượng của tình yêu phổ biến trên thế giới là ngày Valentine, diễn ra vào ngày 14 tháng 2. Đây là dịp những cặp đôi trao nhau điều ngọt ngào, thắt chặt tình cảm và cũng là thời điểm các chàng trai, cô gái mạnh dạn bày tỏ tấm lòng. Có rất nhiều người thắc mắc rằng trong dịp Valentine nữ có nên tặng quà cho nam hay không, cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

Tìm hiểu ý nghĩa ngày Valentine trắng, đỏ và đen

Valentine - Ngày lễ tình nhân được du nhập từ phương Tây và dần dần được các bạn trẻ Việt Nam hưởng ứng, tuy nhiên ngoài ngày Valentine Đỏ 14/2 còn ngày Valentine trắng 14/3 và ngày Valentine đen 14/4. Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa các ngày này nhé.

Bất ngờ 10 món quà Valentine cho vợ vô cùng ý nghĩa

Mỗi mùa Valentine đến đều mang theo những trăn trở ưu tư cho các anh em trong việc chọn quà cho những người phụ nữ của mình. Bài viết này sẽ gợi ý cho anh em 10 món quà Valentine cho vợ vừa thiết thực lại cực kỳ có ý nghĩa.

Tết Hàn Thực là ngày gì? Ý nghĩa tục ăn bánh trôi bánh chay vào ngày này

Vào ngày 3 tháng 3 Âm lịch hằng năm, hay còn gọi là Tết Hàn Thực, mỗi gia đình đều bận rộn chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay làm lễ Phật, cúng gia tiên. Tuy nhiên rất nhiều người lại không biết được nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Tết này. Tết Hàn Thực là ngày gì? Theo dõi bài viết dưới đây để tìm cho mình câu trả lời nhé!

Tết Nguyên Tiêu là tết gì? Vào ngày nào Dương lịch?

Tết Nguyên Tiêu từ lâu đã là một ngày lễ quan trọng trong tín ngưỡng của nhiều người dân Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu tường tận ý nghĩa, nguồn gốc cũng như sự khác biệt của ngày hội rằm tháng Giêng của người Việt so với người Hoa là như thế nào.

Quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi

Tặng quà sinh nhật cho nam giới luôn làm chị em đau đầu vì phải làm sao cho thiết thực mà lại ý nghĩa, phù hợp với sở thích của người nhận. Đừng lo lắng, tham khảo bài viết dưới đây của META và bạn sẽ tìm được câu trả lời cho vấn đề của mình. Bài viết sẽ giới thiệu một số bí quyết hay để chọn quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi. 

Có nên tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen không?

Valentine là một dịp vô cùng đặc biệt trong năm, là cơ hội để cho các cô gái, chàng trai bày tỏ tình cảm với người mình yêu thương. Nhiều bạn trai sẽ băn khoăn liệu có nên tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen hay không? Vậy thì hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

14 tháng 2 là ngày gì? Ý nghĩa và nguồn gốc của ngày này

Với những người đang yêu thì 14.2 có lẽ là ngày đẹp nhất, ngày lãng mạn nhất trong năm. Vậy n gày 14 tháng 2 là ngày gì? Nó có nguồn gốc và ý nghĩa như thế nào? Hãy đọc bài viết của META.vn để được tìm hiểu kỹ hơn về ngày lễ này bạn nhé!

Cách đốt trầm hương xông nhà ngày Tết

Đốt trầm hương xông nhà là một tập quán lâu đời ở Việt Nam trong những ngày Tết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết ý nghĩa của việc làm này cũng như cách đốt trầm hương xông nhà sao cho đúng. 

Những món quà sinh nhật cho bạn trai đầy ý nghĩa và bất ngờ

Sinh nhật bạn trai tặng quà gì cho ý nghĩa và bất ngờ? Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều chị em phụ nữ canh cánh trong lòng khi gần đến ngày sinh nhật của người yêu. Tham khảo cẩm nang chọn quà sinh nhật cho bạn trai dưới đây để tìm ra được cho mình một món quà phù hợp nhé! 

10 món quà Giáng Sinh nhỏ xinh tặng bạn gái siêu dễ thương

Tháng 12 tới, tiếng chuông nhà thờ khắp nơi ngân vang, một trong những sự kiện được nhiều người mong chờ đó là ngày lễ Giáng Sinh (hay còn gọi là lễ Noel) ngày càng gần, bạn đã chuẩn bị gì làm quà Noel cho bạn gái chưa? Qua bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 ý tưởng quà Giáng sinh nhỏ xinh tặng bạn gái siêu dễ thương vào dịp này nhé!

[Gợi ý] Quà tặng cô giáo ngày sinh nhật ý nghĩa, thiết thực nhất

Cô giáo luôn là người chúng ta vô cùng kính trọng, biết ơn vì đã dạy dỗ chúng ta, là người lái đò cần mẫn đưa từng thế hệ học sinh đến bến bờ tri thức. Sắp đến sinh nhật cô giáo, bạn băn khoăn, đau đầu không biết nên chọn quà tặng cô giáo ngày sinh nhật gì cho ý nghĩa, thiết thực nhất? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn này. Cùng theo dõi nhé! 

Gợi ý quà Noel ý nghĩa cho bạn bè mùa Giáng Sinh

Mùa Giáng sinh đang đến gần cũng là lúc chúng ta bận rộn chuẩn bị những món quà cho người thân và bạn bè. Tuy nhiên, thế giới quà tặng hiện nay quá đa dạng và phong phú đôi khi khiến bạn đau đầu không biết nên chọn mua cái gì làm quà. Hãy xem ngay những gợi ý quà Noel ý nghĩa cho bạn bè dưới đây của chúng tôi để lựa chọn được sản phẩm ưng ý mình nhé.   

Nên mua quà gì tặng sinh nhật cho vợ mới sinh?

Sinh nhật là một dịp ý nghĩa để người ta trao và nhận những món quà, trao gửi tình cảm, lời yêu thương. Cánh mày râu đừng quên chuẩn bị những món quà sinh nhật thật bất ngờ cho người phụ nữ, người bạn đồng hành của mình, đặc biệt là với những người vừa trải qua giai đoạn khó khăn, mệt mỏi của việc mang bầu và sinh nở nhé. Thời gian này họ rất cần sự quan tâm, chăm sóc của chồng mình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các quý ông những gợi ý quà tặng sinh nhật cho vợ mới sinh thiết thực, phù hợp nhất. Cùng theo dõi nhé! 

Mách bạn 10 món quà sinh nhật cho vợ bầu nhiều ý nghĩa bất ngờ

“Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” -  người phụ nữ đóng vai trò rất lớn trong gia đình, là hậu phương vững chắc phía sau một người đàn ông thành công, là người vun vén xây đắp gia đình, dạy dỗ con cái. Hình ảnh người vợ chính là đại diện cho sự hi sinh, tần tảo, khéo léo cho nên họ xứng đáng được trân trọng, nhận được sự quan tâm từ người chồng. Có rất nhiều cách để các quý ông thể hiện sự quan tâm của mình, gắn kết yêu thương bằng hành động và cả vật chất. Những món quà không cần quá đắt tiền mà quan trọng là tấm lòng của bạn trong việc lựa chọn món quà phù hợp với vợ. Bài viết dưới đây xin mách bạn 10 món quà sinh nhật cho vợ bầu nhiều ý nghĩa bất ngờ. Cùng theo dõi nhé!

Mách bạn 12 quà tặng sinh nhật cho mẹ đơn giản vẫn đầy đủ ý nghĩa

Mỗi mùa xuân đến, chúng ta ngày một lớn lên, còn mẹ lại già đi thêm một tuổi. Để chúng ta trưởng thành và thành công được như ngày hôm nay, có không ít trong đó là sự hy sinh, tần tảo nuôi con khôn lớn của người mẹ. Mẹ luôn là người yêu con, thương con, luôn dành những điều tốt đẹp nhất trong cuộc đời cho chúng ta. Giữa vòng quay bận rộn, mẹ đôi khi đã quên mất ngày sinh nhật của mình, hoặc cũng chẳng tổ chức vì sợ tốn kém. Và đây là một trong những dịp bạn thể hiện sự quan tâm của mình với mẹ đó. Hãy chuẩn bị cho mẹ những bất ngờ nhỏ ý nghĩa nhé. Dưới đây META xin mách bạn 12 quà tặng sinh nhật cho mẹ đơn giản vẫn đầy đủ ý nghĩa!

Bất ngờ với 10 món quà tặng sinh nhật giá sinh viên dưới 200K

Chắc hẳn ở đây có rất nhiều bạn sinh viên phải “dành cả thanh xuân” để suy nghĩ về việc chọn mua quà sinh nhật tặng người thân, bạn bè đúng không? Việc này tưởng dễ mà cũng khá “đau đầu” bởi vì chúng ta vẫn còn là sinh viên, phải cân đối tài chính sao cho phù hợp với sinh hoạt phí hàng ngày. Đứng giữa hàng tá những yêu cầu như chọn quà phù hợp với sở thích, chọn quà sinh nhật đẹp, rẻ mà thiết thực, cân bằng giữa chất lượng và giá cả, bạn phải làm sao đây? Đừng lo, theo dõi bài viết dưới đây để bất ngờ với gợi ý 10 món quà tặng sinh nhật giá sinh viên dưới 200K nhé!

Kinh nghiệm chọn quà sinh nhật cho mẹ ý nghĩa nhất

“Nước biển mênh mông không đong đầy tình mẹ”, mẹ là người phụ nữ luôn âm thầm theo dõi bạn trong cuộc đời, từ khi bạn sinh ra, khi bạn bước vào đời, dù bạn có vấp ngã hay khó khăn cũng không bỏ rơi bạn. Một năm có rất nhiều dịp để bạn có cơ hội nói lời cảm ơn, bày tỏ tấm lòng tới người phụ nữ tuyệt vời của cuộc đời bạn như ngày Quốc tế phụ nữ, ngày của Mẹ, ngày Phụ nữ Việt Nam,... trong đó có một ngày trọng đại - ngày sinh nhật. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm chọn quà sinh nhật cho mẹ ý nghĩa nhất nhé!