Chủ đề 'ý nghĩa'

Việt Nam có bao nhiêu họ? Các dòng họ ở Việt Nam đầy đủ nhất

Như chúng ta đã biết, Việt Nam là một quốc gia đa sắc tộc có đến 54 dân tộc anh em cùng chung sống trên một lãnh thổ. Vậy chắc hẳn có bao giờ bạn tự hỏi nước mình có tất cả bao nhiêu họ và các dòng họ ở Việt Nam hiện có là gì? Cùngkhám phá câu trả lời dưới bài viết dưới đây nhé!    

Top cây để bàn làm việc hợp phong thủy 12 con giáp

Phong thủy bàn làm việc có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Bên cạnh việc chọn hướng ngồi thì lựa chọn một loại cây phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi đặt trên bàn làm việc cũng góp phần mang đến những năng lượng tích cực cho bạn. Bài viết này củasẽ giúp bạn biết được top cây để bàn làm việc hợp với 12 con giáp. Cùng theo dõi nhé!

Haizz là gì? Ý nghĩa của haizz trên Facebook, trong tình yêu

Trong cuộc sống hằng ngày khi nhắn tin hay nói chuyện với mọi người bạn có thường bắt gặp từ "haizz" không? Vậy Haizz là gì? Ý nghĩa của haizz trên Facebook, trong tình yêu như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Màu xanh có ý nghĩa gì? Bảng các loại màu xanh trong phong thủy

Trong đời sống thường ngày, sự hiện diện của các màu xanh chiếm số lượng chủ yếu. Xanh dương gợi nhớ tới màu sắc của trời, đại dương, còn xanh lá đại diện cho thiên nhiên, cây cối. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi liệu màu xanh khác nhau thì ý nghĩa của chúng có giống nhau không, bảng các loại màu xanh trong phong thủy là như thế nào? Xin mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời!    

Bướm đen, trắng, vàng, nâu bay vào nhà là điềm gì?

Thi thoảng, chúng ta vẫn thấy bướm bay vào nhà và đậu đâu đó trong ngôi nhà của mình, bởi chúng vốn là loài côn trùng sinh sống và bay lượn ở khắp mọi nơi. Liệu có bao giờ bạn tự hỏi bướm bay vào nhà là điềm gì không? Nó là báo hiệu cho điềm lành hay điềm xấu? Hãy cùng chúng tôi giải mã hiện tượng này ngay dưới bài viết dưới đây nhé!    

Cách làm đồ chơi bằng giấy dễ nhất, đơn giản nhất

Vì bộn bề với nhiều những lo toan của cuộc sống khiến không ít bậc phụ huynh không thể sắp xếp thời gian vui chơi cùng con trẻ. Thay vào đó, họ cho phép con em mình giải trí bằng các thiết bị công nghệ như xem ti vi, chơi điện tử qua máy tính bảng, điện thoại,... Điều này tương đối nguy hiểm với con em mình về lâu dài khiến tâm lý của chúng có cảm giác “xa cách” với bố mẹ, không thích giao tiếp xã hội, thêm vào đó còn làm hại mắt chúng. Bài viết dưới đây củaxin được chia sẻ cách làm đồ chơi bằng giấy để tạo kết nối giữa phụ huynh và trẻ với nhau.     

Cờ các nước Đông Nam Á, quốc kỳ 11 nước Đông Nam Á

Quốc kỳ thiêng liêng chính là biểu tượng cho một quốc gia mà không có đất nước nào có thể giống nhau, những chi tiết được biểu thị trên quốc kỳ đều mang đậm bản sắc riêng của mỗi dân tộc. Đã bao giờ bạn đặt ra câu hỏi ý nghĩa cờ các nước Đông Nam Á là gì chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu về lá cờ các nước Đông Nam Á trong bài viết này nhé!          

Cách vẽ tranh tường mầm non đơn giản, ngộ nghĩnh

Vẽ tranh tường mầm non đơn giản là một trong những cách trang trí tường mầm non thêm màu sắc, mở ra những không gian thân thiện với thiên nhiên, đồng thời cũng giúp kích thích trí tưởng tượng, óc sáng tạo của các bé học sinh. Thế nên, xin mời các bạn độc giả hãy theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin về tranh vẽ tường mầm non bạn nhé!    

10 Cây trồng ban công chịu nắng tốt, cây leo ban công đẹp dễ chăm

Lựa chọn cây trồng ban công chịu nắng thế nào để tiện cho việc chăm sóc, dễ sinh trưởng và tạo nên một không gian thoáng đãng là thắc mắc của không ít người. Để giúp bạn giải đáp được nỗi trăn trở này, xin mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình 10 cái tên cây hoa trồng ban công chịu nắng nhé!  

Hình xăm cặp đôi mini đẹp, chất, ý nghĩa với người yêu và bạn thân

Hình xăm cặp như một điều đặc biệt mà nhiều người chọn để kỷ niệm tình yêu hay tình bạn. Nếu bạn đang tìm gợi ý hình xăm cặp đôi đẹp cùng với người ấy hay đứa bạn thân thì hãy tham khảo những hình xăm cặp đôi mini đẹp, chất, ý nghĩa với người yêu và bạn thân sau đây củanhé!

Cách trồng mướp tại nhà đúng kỹ thuật đảm bảo sai quả

Mướp hương là một loại cây thảo dạng dây leo cho quả có hương thơm đặc trưng, mang lại giá trị dinh dưỡng cao và có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe. Tuy rằng loại thực phẩm này cực kỳ phổ biến trong rất nhiều bữa cơm của mỗi gia đình. Nhưng không phải ai cũng biết cách trồng mướp hương sai quả ngay tại nhà. Vì thế, hôm nayxin được chia sẻ những kỹ thuật trồng mướp và chăm sóc cây để có thể thu hoạch trái mướp với chất lượng tốt nhất.