Chủ đề 'who'

Top 15 bài hát hay nhất của "Siêu sao da màu" Bruno Mars

Bruno Mars xuất thân trong một gia đình làm nghệ thuật, anh từng biểu diễn một số ca khúc nổi tiếng khi chỉ mới ba tuổi. Bruno Mars theo ban nhạc của gia đình mình đi biểu diễn năm ngày mỗi tuần, sau đó đã mang đến nhiều thành công mong đợi. Cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của "Siêu sao da màu" Bruno Mars nhé!

"Trai hư" Justin Bieber và top 15 bài hát hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Justin Bieber là ca sĩ nổi tiếng tài năng, đạt được thành công từ khi còn rất trẻ. Trong sự nghiệp ca hát, anh đã sở hữu không ít bản hit và giành rất nhiều giải thưởng âm nhạc quốc tế đáng quý. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của Justin Bieber bạn không nên bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé! 

Top 10 bài hát tiếng Anh về tình bạn hay nhất mọi thời đại

Tình bạn là đề tài muôn thuở trong thi ca, mang đến cho người nghe nhiều thông điệp ý nghĩa. Những bài hát tiếng Anh về tình bạn ra đời khiến những tâm hồn yêu nhạc trở nên thổn thức. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát tiếng Anh về tình bạn hay nhất mọi thời đại trong bài viết dưới đây nhé!

Top 20 bài hát tiếng Anh về tình yêu hay nhất thế giới bạn nhất định phải nghe qua

Tình yêu luôn mang đến cho người nghe nhiều cung bậc cảm xúc, những suy tư cùng hoài niệm và cũng là đề tài muôn thuở trong thi ca. Các ca khúc về tình yêu được người viết gởi trọn tình cảm của mình trong đó, là lời thổn thức, tâm sự. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát tiếng Anh về tình yêu hay nhất thế giới bạn nhất định phải nghe qua nhé!

Top 10 bài hát tiếng Anh ý nghĩa về cuộc sống tiếp thêm động lực cho bạn

Những khi bạn mệt mỏi, muốn từ bỏ mọi thứ trong cuộc sống, chúng ta thường tìm đến âm nhạc để giải bày cảm xúc. Trong đó, những bản nhạc tiếng Anh về cuộc sống sẽ tiếp thêm động lực cho bạn. Hãy cùng chúng tôi thư giãn với top 10 bài hát tiếng Anh ý nghĩa về cuộc sống tiếp thêm động lực cho bạn nhé!

Vaccine Vero Cell của Sinopharm phòng COVID-19: Những điều bạn cần biết

Vaccine Vero Cell của Sinopharm đã được các chuyên gia thẩm định tính hiệu quả và mang lại kết quả trong việc điều trị các ca bệnh COVID-19 trở nặng. Vậy vaccine Sinopharm phòng COVID-19 do nước nào sản xuất và hiệu quả mang lại như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Triệu chứng COVID-19 kéo dài (Long COVID-19) và 6 điều bạn cần biết

Dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, WHO lo ngại sâu sắc về triệu chứng hậu COVID-19, hay còn gọi là COVID-19 kéo dài (Long COVID-19). Vậy làm thế nào để xác định các triệu chứng COVID-19 kéo dài để giảm thiểu tác động từ chúng? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

100+ Stt yêu xa cảm động cho các cặp đôi lãng mạn và ý nghĩa nhất

Trong tình yêu, không phải ai cũng may mắn được ở gần bên nhau, có những cặp đôi cách xa nhau hàng nghìn cây số vẫn luôn yêu thương nhau, mong muốn được nhìn thấy nhau, an ủi nhau. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gửi đến bạn 100+ stt yêu xa cảm động cho các cặp đôi yêu nhau lãng mạn và ý nghĩa nhất nhé!

80+ status nhớ nhà, xa nhà cảm động và ý nghĩa - dành cho những ai xa nhà trong mùa dịch

Vì cuộc sống mà chúng ta phải rời xa gia đình để đến nơi đất khách quê người. Những lúc ốm đau, bệnh tật chắc hẳn chúng ta thấy nhớ nhà, nhớ gia đình sâu sắc và chỉ muốn khát khao được trở về bên gia đình, về với những điều bình dị nhất. Dưới đây là những status nhớ nhà, xa nhà cảm động và ý nghĩa - dành cho những ai xa nhà trong mùa dịch.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM26

Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM26 là thiết bị phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Nhưng bạn đã thực sự thực hiện đo đúng cách chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên một cách chính xác nhất. 

26 câu nói hay của Steve Jobs truyền cảm hứng nổi tiếng nhất

Steve Jobs - nhà sáng lập công ty Apple, luôn là cái tên truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra, tầm ảnh hưởng của ông với mảng công nghệ là vô cùng lớn lao. Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những câu nói hay của Steve Jobs, cùng xem qua nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Bluetooth Beurer BM77

Máy đo huyết áp bắp tay Bluetooth BM77 Beurer (CHLB Đức) là thiết bị y tế hiện đại cho bạn chủ động theo dõi tình hình sức khỏe ngay tại nhà. Thiết bị có thao tác đơn giản, nhanh chóng cho kết quả đo chính xác cao. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để có thể sử dụng máy đúng nhất. 

Những câu nói hay, hài hước về bản thân ngắn gọn

Những câu nói hay về bản thân đang là đề tài được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những câu nói hay về giá trị bản thân, những câu nói tự an ủi bản thân bằng tiếng Anh hay nhất mà chúng tôi sưu tầm được. Hãy tham khảo nhé!