Chủ đề 'vi khuẩn'

Tìm hiểu 7 yếu tố giúp chọn mua máy lạnh phù hợp nhu cầu

Máy lạnh giúp điều hòa nhiệt độ trong không khí, xua tan cái nóng, đồng thời một số máy còn có thể sưởi ấm, giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. Vậy đâu là những yếu tố cần quan tâm để mua một chiếc máy lạnh chất lượng? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu ngay cách chọn mua tủ lạnh đơn giản, chất lượng

Tủ lạnh có công dụng bảo quản thực phẩm trong thời gian dài, duy trì độ tươi mới, đảm bảo dưỡng chất trong thực phẩm. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 yếu tố chọn mua tủ lạnh chất lượng, phù hợp cho gia đình.

Máy lọc không khí nào được sử dụng trong phòng mổ, hồi sức cấp cứu bệnh viện?

Bệnh viện là một môi trường tiềm ẩn nhiều loại vi khuẩn, vi rút, nấm mốc... Chính vì thế, việc làm sạch và lọc không khí trong bệnh viện có vai trò vô cùng quan trọng để không làm phát tán mầm bệnh. Nhiều người thường thắc mắc trong bệnh viện sử dụng máy lọc không khí loại nào? Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề đó. Nào hãy cùng theo dõi bạn nhé.

Màng lọc không khí Airocide có gì đặc biệt?

Mời bạn cùng META tìm hiểu xem màng lọc không khí Airocide có điểm gì đặc biệt hơn so với màng lọc HEPA, màng lọc than hoạt tính, màng lọc tạo ion (phát ôzôn), màng lọc tia cực tím UV...

6 Cách trị viêm nang lông ở chân tại nhà đơn giản nhất

Viêm nang lông ở chân là bệnh ngoài da thường gặp ở cả đàn ông và phụ nữ. Bệnh này không nguy hiểm nhưng ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và tâm lý của người mắc. Dù vậy, có khá nhiều cách hiệu quả để cải thiện tình trạng bệnh. Bài viết này sẽ cung cấp các thông tin liên quan đến bệnh viêm nang lông chân và một số cách trị viêm nang lông ở chân tại nhà đơn giản nhất.

16 cách trị làm hết thâm nách hiệu quả, đơn giản ngay tại nhà

Nách thâm đen, sạm màu khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin và không dám diện những chiếc áo sát nách, áo 2 dây hay bikini đầy quyến rũ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những cách trị thâm nách tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ trả lại cho bạn vùng nách trắng sáng để bạn có thể lấy lại sự tự tin và nét quyến rũ vốn có. Hãy cùng theo dõi xem những cách làm hết thâm nách này là gì bạn nhé!

Viêm lỗ chân lông là gì? Cách trị viêm nang lông tại nhà như thế nào?

Viêm lỗ chân lông (hay còn gọi là viêm nang lông) là một trong các bệnh lý về da phổ biến nhất hiện nay. Bệnh có thể chỉ phát triển ở một vùng da nhất định nhưng cũng có thể lan rộng ra nhiều vùng da xung quanh không chỉ gây khó chịu cho người bệnh mà còn rất mất thẩm mỹ. Vậy viêm lỗ chân lông là gì? Dấu hiệu viêm lỗ chân lông thế nào và cách điều trị ra sao? Mời bạn tham khảo bài viết này để có được lời giải đáp nhé.

Nguyên nhân và cách trị viêm nang lông vùng kín an toàn, hiệu quả

Viêm nang lông vùng kín là tình trạng gặp phải ở rất nhiều người hiện nay. Khi mắc phải tình trạng viêm nang lông vùng kín thì người bệnh sẽ cảm thấy ngứa ngáy, có xuất hiện một số nốt mụn nhỏ ở khu trú nang lông. Vậy, nguyên nhân và cách trị viêm nang lông vùng kín an toàn là gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Lọc khí trong lành cả ngày với máy lạnh Panasonic

Máy lạnh Panasonic có thật sự mang lại hiệu quả trong việc lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn? Công nghệ Nanoe™️ X và Nanoe-G là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ độc quyền của Panasonic giúp lọc khí trong lành cả ngày qua bài viết sau nhé!

Các tiêu chí lựa chọn máy giặt Panasonic cho năm 2021

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng với các đặc điểm nổi trội về thiết kế, tính năng đa dạng và chất lượng. Nếu bạn dự định sắm sửa cho gia đình một chiếc máy giặt Panasonic thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua các tiêu chí dưới đây nhé!

Các tiêu chí lựa chọn Tủ lạnh Panasonic cho năm 2021

Bạn đang dự định sắm một chiếc tủ lạnh mới cho gia đình nhưng còn băn khoăn nên chọn như thế nào? Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn những tiêu chí chọn mua tủ lạnh Panasonic năm 2021 ngay trong bài viết này nhé. 

Tác hại của việc mặc quần áo ẩm mốc và cách khắc phục

Vào những ngày trời nồm, vi khuẩn nấm mốc sinh sôi nảy nở gây bệnh tật cho con người; hơn nữa, mặc quần áo vẫn còn ẩm mốc dễ dàng mắc một số bệnh về da, bệnh liên quan đến đường hô hấp. Cách khắc phục ngay vấn đề này chính là sấy khô quần áo kịp thời bằng 1 số loại tủ sấy quần áo Tiross, Kangaroo, Korihome, Sunhouse... 

Bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn đến 18h sau khi giặt với máy giặt Panasonic NA-V105FX2BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FX2BV là mẫu máy mới nhất của hãng Panasonic trong năm 2020, trang bị nhiều công nghệ diệt khuẩn lên đến 99.99% như công nghệ Blue Ag+, giặt nước nóng StainMaster+, đúng với tiêu chí hướng về sức khỏe và sự tiện nghi của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm nổi bật của mẫu máy giặt này qua bài viết sau đây nhé.

7 Tip rã đông thực phẩm nhanh chóng cho ngày Tết

Thực phẩm sau khi được cấp đông trên ngăn đá tủ lạnh hoặc trong tủ đông thường phải rã đông trước khi chế biến. Tuy nhiên, rã đông thực phẩm đúng cách trong thời gian ngắn không phải ai cũng biết.

Các tính năng bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh Panasonic

Máy lạnh Panasonic với thiết kế thân thiện, tích hợp công nghệ hiện đại và các tính năng bảo vệ sức khỏe mang đến cảm giác an tâm khi dùng máy lạnh. Cùng tìm hiểu các tính năng bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh Panasonic dưới đây nhé.

Tư vấn chọn mua tủ lạnh Panasonic cho gia đình

Nhu cầu lưu trữ thực phẩm của mỗi gia đình khác nhau, nhất là gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Nếu bạn đang gặp phải chút khó khăn về việc chọn mua mẫu tủ lạnh phù hợp, thì hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn cách chọn mua tủ lạnh Panasonic phù hợp cho gia đình ra sao nhé!