Chủ đề 'vi khuẩn'

Công nghệ khử mùi tủ lạnh nào tốt nhất hiện nay?

Tủ lạnh rất dễ bị nhiễm mùi do phải bảo quản nhiều loại thực phẩm cùng lúc, bao gồm cả thực phẩm chín lẫn thực phẩm sống. Vì lý do đó, các nhà sản xuất tủ lạnh không ngừng nghiên cứu để nâng cấp tính năng khử mùi cho sản phẩm của mình. Hôm nay META.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu công nghệ khử mùi tủ lạnh nào tốt nhất hiện nay.  

Máy lọc nước UF loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay?

UF là một trong những công nghệ lọc nước tiên tiến và được đánh giá cao nhất hiện nay. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu thế nào là máy lọc nước UF đồng thời gợi ý một số sản phẩm chất lượng, giá rẻ mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn cho gia đình mình. 

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí đúng cách

Máy lọc không khí có tác dụng lọc những virus, vi khuẩn, tạo ra các ion âm để làm sạch không khí. Tuy nhiên chưa biết lựa chọn thế nào cho phù hợp thì cùng tìm hiểu bài viết để thanh lọc không khí giúp không gian trở nên trong lành, thoáng đãng.

Top 5 máy lọc không khí bù ẩm Panasonic được đánh giá cao nhất

Sở hữu máy lọc không khí bù ẩm Panasonic đang được xem là một giải pháp vô cùng hữu hiệu giúp giảm thiểu sự ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường giúp cho không gian gia đình thêm thoáng mát, sạch khuẩn. Để có thể chọn mua được chiếc máy lọc không khí bù ẩm Panasonic tốt nhất, hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

5+ Máy lọc không khí Coway được đánh giá tốt nhất hiện nay

Khi không khí ngày càng dày đặc khói bụi và các vi khuẩn gây bệnh, bạn đang cần mua một chiếc máy lọc không khí chất lượng nhưng vẫn chưa tìm được model ưng ý? Vậy thì hãy tham khảo ngay những chiếc máy lọc khí Coway được đánh giá tốt nhất hiện nay trong bài viết này.

Máy lọc không khí tạo ẩm là gì? Khi nào nên sử dụng?

Theo các báo cáo khoa học thời gian gần đây, chỉ số chất lượng không khí (AQI) tại Việt Nam đang ở mức báo động, có nguy cơ gây nên nhiều bệnh lý về hô hấp, đặc biệt là cho người già và trẻ nhỏ trong thời tiết chuyển mùa khô hanh. Chính vì vậy, việc trang bị máy lọc không khí tạo ẩm trong các gia đình là điều vô cùng cần thiết. Vậy máy lọc không khí tạo ẩm là gì? Sử dụng khi nào? Hãy cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết này.

Máy lọc không khí Airocide có gì đặc biệt? Tại sao mức giá lại cao như vậy?

Có giá bán "khủng" vậy nhưng máy lọc không khí Airocide vẫn rất hút khách, đặc biệt là khi tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay. Điều gì làm nên sự đặc biệt của máy lọc khí Airocide. Tại sao chúng lại có giá bán cao tới vậy? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Lý do gia đình có người bị bệnh thận nên sử dụng máy lọc nước RO

Máy lọc nước RO có an toàn với người bị bệnh thận không? Bởi với người bệnh thận cơ quan đào thải rất yếu nên cần có nguồn nước sạch, tinh khiết và phù hợp với tình trạng cơ thể. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp băn khoan, thắc mắc có nên sử dụng máy lọc nước RO cho người bệnh thận.

2 lưu ý khi tắm nước nóng để bảo vệ sức khỏe trời lạnh

Tắm đúng cách không chỉ giúp bạn có một làn da sạch sẽ mà còn mang lại những giây phút thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vậy tắm như thế nào là hợp lý, dưới đây chúng tôi chia sẻ đến bạn 2 lưu ý khi tắm nước nóng để bảo vệ sức khỏe.

So sánh màng lọc nước MF, NF (Nano), UF và RO: Nên chọn loại nào?

Máy lọc nước được trang bị đa dạng các màng lọc nước như MF, NF (Nano), UF và RO giúp nguồn nước sạch và tinh khiết hơn. Mỗi loại màng lọc sẽ có những ưu, nhược điểm nên bạn hãy cùng so sánh màng lọc nước MF, NF, UF và RO để lựa chọn phù hợp nhé!

Cách chữa dứt điểm bệnh hôi miệng

Hôi miệng là một chứng bệnh gây nên mùi khó chịu khi hơi thở thoát ra ngoài. Người bị bệnh hôi miệng thường thiếu tự tin khi giao tiếp. Hãy cùng META tìm hiểu cách chữa bệnh hôi miệng triệt để nhé!

4 dấu hiệu cho biết máy giặt nhà bạn cần thay mới

Việc sử dụng máy giặt quá lâu có thể khiến máy giặt không còn thực hiện tốt được những chức năng của nó. Bạn cần thay máy giặt nếu thấy máy giặt gặp phải một số dấu hiệu lạ gây khó chịu. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 4 dấu hiệu cho biết máy giặt cần thay mới ngay nhé!

7 cách tiêu đờm hiệu quả dễ thực hiện tại nhà

Đờm có lẽ là một trong những vấn đề sức khỏe đáng lo ngại của không ít người khi mùa đông đến, nhất là những người mắc bệnh viêm xoang, viêm họng mãn tính, phổi tắc nghẽn mãn tính hoặc ho lâu ngày dai dẳng. Việc điều trị bệnh nên kết hợp các biện pháp tự nhiên, các dụng cụ y tế và tuân thủ sự chỉ dẫn của các chuyên gia, bác sĩ. Để giúp các bạn đối phó dễ dàng hơn với những căn bệnh này, hôm nay META sẽ gợi ý cho bạn những cách long đờm đơn giản, dễ thực hiện và hiệu quả ngay tại nhà nhé!