Chủ đề 'var'

9 lý do nên mua máy lọc nước RO Hydrogen Kangaroo KG100HX VTU 10 lõi

Máy lọc nước RO Hydrogen Kangaroo KG100HX VTU 10 lõi sở hữu thiết kế đơn giản và được trang bị hệ thống lõi lọc tiên tiến giúp đem đến cho bạn nguồn nước dùng tinh khiết, an toàn. Hãy cùng điểm qua 9 lý do nên mua máy lọc nước RO Hydrogen Kangaroo này nhé!

Những điều cần biết khi sử dụng tủ đông

Tủ đông được sử dụng phổ biến trong cuộc sống, giúp bảo quản thực phẩm tươi sống, nhất là ở các nhà hàng, cửa hàng chế biến thức ăn,... Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng tủ đông cho đúng cách và hiệu quả. Qua bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn những điều cần biết khi sử dụng tủ đông nhé!

Khám phá tính năng Hand Off trên Apple HomePod Mini có gì hay?

Tính năng Hand Off cho phép các thiết bị nhà Táo có thể phối hợp hoạt động, chuyển đổi qua lại vô cùng tiện lợi. Hãy cùng chúng tôi khám phá tính năng Hand Off trên Apple HomePod để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!

Cách đăng ký thi IELTS tại IDP và BC cực chi tiết, chính xác nhất 2021

IELTS là một chứng chỉ quốc tế kiểm tra trình độ sử dụng tiếng Anh của bạn. Hiện nay có nhiều quốc gia lấy IELTS làm thước đo quy chuẩn năng lực tiếng Anh của người nhập cư hay du học sinh. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách đăng ký thi IELTS chi tiết nhất 2021 trong bài viết dưới đây nhé!

Virtual RAM (RAM ảo) trên Smartphone có lợi ích gì?

RAM ảo hay còn gọi là Virtual RAM là một thuật ngữ không quá xa lạ trên Laptop/PC, mới đây đã xuất hiện lần đầu và được có mặt trên một số Smartphone. Vậy Virtual RAM mang lại lợi ích gì cho Smartphone, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cách cộng điểm ưu tiên, điểm khuyến khích trong thi THPT Quốc gia

Điểm ưu tiên, khuyến khích luôn là vấn đề được các sĩ tử đặc biệt quan tâm trong kì thi THPT Quốc gia. Vậy thì các sĩ tử hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu xem điểm ưu tiên, khuyến khích là gì và cách cộng như thế nào nhé!