Chủ đề 'var'

Nguyên nhân và cách khắc phục tủ lạnh không rơi đá

Hiện tượng tủ lạnh không rơi đá thường xuất hiện trên các dòng tủ lạnh làm đá tự động và do rất nhiều nguyên nhân gây ra. Trong bài viết sau đây, chúng tôi xin tổng hợp 9 nguyên nhân tủ lạnh không rơi đá và đề xuất các biện pháp khắc phục, mời các bạn cùng theo dõi nhé!

10 công dụng làm đẹp từ đá lạnh có thể bạn chưa biết

Những viên đá trên ngăn đông tủ lạnh không những có công dụng làm mát mà còn làm đẹp da nếu sử dụng đúng cách. Các chị em hãy cùng khám phá ngay 10 công dụng làm đẹp từ đá lạnh dưới đây để bổ sung vào chu trình dưỡng da của mình nhé!

Bộ y tế đề xuất bắt buộc người dùng smartphone cài đặt ứng dụng Bluezone để khai báo y tế online

Theo Quyết định 2666/QĐ-BYT 2021 được ban hành vào 29/05/2021, người dân nên cài đặt ứng dụng Bluezone và bật Blutooth trên điện thoại khi đến nơi công cộng, nếu không thực hiện có thể bị xử phạt. Vậy Bluezone là gì và tại sao chúng ta nên cài đặt, mời các bạn tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Cách chỉnh nhiệt độ tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng

Tủ lạnh có đến 2 nút điều chỉnh nhiệt độ khiến người dùng băn khoăn, không biết nên điều chỉnh như thế nào. Hãy cùng chúng tôi khám phá cách chỉnh nhiệt độ tủ lạnh hợp lý để vừa bảo quản thức ăn tốt hơn vừa tiết kiệm điện cho gia đình nhé!

Messenger cập nhật bong bóng chat trên iPhone, bạn đã thử chưa?

Bong bóng chat là tính năng nổi bật của Facebook Messenger chỉ có trên điện thoại Android. Nhờ đó, bạn có thể đọc và trả lời tin nhắn khi đang dùng các ứng dụng khác. Tuy nhiên, vào giữa 05/2021 Facebook đã cập nhật tính năng này trên điện thoại iPhone, khiến người dùng không khỏi ngạc nhiên.

Tổng đài ANZ - Hotline Ngân hàng quốc tế ANZ tại Việt Nam

Gọi điện đến tổng đài là cách nhanh nhất khi cần sự hỗ trợ trực tiếp với các dịch vụ của ngân hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách liên hệ với Ngân hàng quốc tế ANZ tại Việt Nam khi có vấn đề cần giải đáp nhé.

2 Cách kết nối bàn phím không dây với máy tính, laptop

Bàn phím không dây với kích thước nhỏ gọn, không có dây vướng víu là một phụ kiện không thể thiếu đối với người sử dụng máy tính, laptop. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 2 cách kết nối bàn phim không dây với máy tính, laptop đơn giản và nhanh chóng.

VAR là gì? Công nghệ VAR trong bóng đá EURO, World Cup

Trong các trận đấu bóng đá thời gian gần đây khái niệm VAR thường được nhắc đến nhiều, nhất là tại các mùa giải như World Cup hay EURO. Vậy công nghệ VAR là gì? Nó được áp dụng và ảnh hưởng như thế nào đến trận bóng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này.

Giải bóng đá EURO 2020: Một số điều có thể bạn chưa biết

Giải EURO 2020 chuẩn bị khởi tranh trong mùa hè năm 2021 này với rất nhiều trận đấu hấp dẫn hứa hẹn sẽ làm say lòng các fan hâm mộ của môn thể thao vua. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin thú vị về giải bóng đá vô địch châu Âu này nhé!

Proxy là gì? Cách thiết lập Proxy và Kết nối Internet an toàn

Chắc hẳn bạn đã nghe đến từ Proxy hoặc Proxy Server nhưng lại chưa hiểu ý nghĩa là gì. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu về Proxy và cách thiết lập Proxy trên hai trình duyệt phổ biến hiện nay là Chrome và Firefox nhé!