Chủ đề 'vali'

27 Mã lỗi và lỗi tủ lạnh Hitachi phổ biến nhất bạn cần biết

Tủ lạnh Hitachi được rất nhiều người tin dùng bởi kiểu dáng sang trọng và nhiều tính năng vượt trội, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những trục trặc do cả nguyên nhân chủ quan lẫn khách quan. Cùngkhám phá ngay 27 mã lỗi tủ lạnh Hitachi phổ biến nhất để biết nguyên nhân và cách khắc phục kịp thời trong bài viết sau nhé!

Máy giặt lồng nghiêng là gì? Máy giặt đứng hay nghiêng tốt hơn?

Chúng ta thường nghe nhắc về các loại máy giặt lồng đứng, máy giặt lồng ngang nhưng chắc hẳn chưa nhiều người biết về những chiếc máy giặt lồng nghiêng phải không? Nếu bạn chưa biết máy giặt lồng nghiêng là gì thì hãy cùngtìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Bảng cân nặng thai nhi theo tuần dựa trên tiêu chuẩn quốc tế 2022

Theo dõi cân nặng, chiều dài của thai nhi theo tuần tuổi là việc làm hết sức cần thiết. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn bảng cân nặng thai nhi theo tuần dựa trên tiêu chuẩn quốc tế 2022. Hãy cập nhật để theo dõi quá trình phát triển của bé yêu bạn nhé.

So sánh nên mua nồi nấu chậm hay nồi áp suất tốt hơn

Nên mua nồi nấu chậm hay nồi áp suất? Đây có lẽ là câu hỏi chung của các bà nội trợ và nếu bạn cũng nằm trong số đó thì đừng lướt qua bài viết này nhé! Trong bài viết hôm nay,sẽ cùng các bạn giải đáp câu hỏi này. 

12 Mã lỗi và lỗi tủ lạnh Toshiba Inverter thường gặp nhất

Trong quá trình sử dụng, tủ lạnh Toshiba Inverter của bạn không thể tránh khỏi một số trục trặc do nguyên nhân chủ quan và khách quan. Tham khảo ngay tổng hợp 12 mã lỗi tủ lạnh Toshiba Inverter củađể xác định, khắc phục lỗi đúng và nhanh nhất nhé!

Giải đáp: Nên mua tủ đông dàn đồng hay dàn nhôm tốt hơn?

Tủ đông dàn đồng hay dàn nhôm tốt hơn là điều mà khá nhiều khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm này luôn băn khoăn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm của hai loại dàn lạnh này, qua đó biết được tủ đông dàn đồng hay dàn nhôm hợp với nhu cầu của bạn hơn.

Các đầu số Mobi (MobiFone) 2022 gồm những số nào?

Các đầu số Mobi (MobiFone) 2022 đã đượccập nhật đầy đủ và chính xác, giúp cho khách hàng nắm được các đầu số mình cần liên lạc cần thay đổi là số nào, và duy trì thường xuyên các cuộc gọi mọi lúc, mọi nơi. Cùng khám phá thông tin chi tiết ngay bài viết dưới đây nhé!    

Cốc nguyệt san BeUcup có hàng giả không? Cách phân biệt hàng thật giả

“Cốc nguyệt san BeUcup có hàng giả không? Mua ở đâu chính hãng?” là những câu hỏi của nhiều chị em khi muốn chuyển sang dùng sản phẩm thiết kế dành riêng cho người Việt này. Trong bài viết sau,sẽ hướng dẫn chi tiết cách phân biệt cốc nguyệt san BeUcup thật giả, đánh tan nỗi lo của các nàng nhé!

Các biển số xe phong thủy đẹp, ý nghĩa

Biển số xe phong thủy đẹp là những biển số nào? Trong bài hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các biển số xe phong thủy đẹp, ý nghĩa. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Các gói cước 4G Viettel theo tháng và cách đăng ký

Cách đăng ký 4G Viettel tháng, các gói cước 4G Viettel theo tháng như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các gói cước 4G Viettel theo tháng và cách đăng ký. Các bạn tham khảo nhé!

Cách chọn vali đi du học cho du học sinh cực chuẩn xác, phù hợp nhất

Vali là vật dụng không thể thiếu đối với các bạn du học sinh khi du học nước ngoài. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cũng như mẫu mã khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn loại vali nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn vali đi du học cho du học sinh cực chuẩn xác nhé!

Kích thước vali thông dụng: Size 20, 24, 28. Nên mua vali loại nào?

Việc lựa chọn một chiếc vali có kích thước phù hợp với mục đích sử dụng sẽ giúp hành trình di chuyển của bạn thuận tiện hơn. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều kích thước vali, nhưng thông dụng nhất là 3 kích thước: Size 20, 24, 28. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các kích thước vali này nhé!

Review: Máy trộn bột Kenwood có tốt không? Của nước nào?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy trộn bột. Trong đó máy trộn bột Kenwood là một trong những sản phẩm phổ biến, được nhiều chị em tin dùng. Tuy nhiên máy trộn bột Kenwood có tốt không? Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một vài review về dòng máy này để giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé!

Top 100 những gương mặt nam, nữ đẹp nhất thế giới 2020

Hàng năm, TC Candler đều tổ chức bình chọn để tìm ra top 100 những gương mặt nam, nữ đẹp nhất thế giới. Vậy năm 2020, những mỹ nhân, mỹ nam nào lọt vào danh sách của TC Candler? Hãy cùng chúng tôi khám phá bảng xếp hạng top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2020 bạn nhé!

Bảng vẽ điện tử Oaxis của nước nào? Có tốt không?

Có giá thành dưới 2 triệu đồng, bảng vẽ điện tử Oaxis dành được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh. Tuy nhiên bảng vẽ điện tử Oaxis của nước nào, có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng bảng vẽ điện tử này nhé!

Đánh giá: Máy pha cà phê Zamboo có tốt không? Có nên mua không?

Máy pha cà phê Zamboo là thương hiệu khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên mức giá bán của máy pha cafe Zamboo chỉ từ vài trăm ngàn đồng nên được rất nhiều người quan tâm. Vậy máy pha cà phê Zamboo có tốt không, có nên mua không? Bạn hãy cùng chúng tôi phân tích ưu và nhược điểm của máy để đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn nhé!