Chủ đề 'vali'

Kích thước phụ kiện tủ bếp Faster và cách lắp đặt

Phụ kiện tủ bếp Faster hiện đang là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm, bên cạnh vấn đề giá cả thì khách hàng cũng rất quan tâm đến kích thước cũng như cách lắp đặt các loại phụ kiện này vào tủ bếp. Hãy cùng META tham khảo thông tin về kích thước phụ kiện tủ bếp Faster và cách lắp đặt chúng thông qua bài viết dưới đây nhé

Giá tủ lạnh Hitachi 4 cánh bao nhiêu? Nên mua loại nào?

Giá tủ lạnh Hitachi 4 cánh bao nhiêu? Nên mua loại nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh Hitachi 4 cánh. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Giá đa năng tủ bếp là gì? Có nên dùng không?

Giá đa năng tủ bếp là gì? Có nên dùng không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy, mời bạn cùng theo dõi nhé.

[Báo giá] Tủ lạnh 2 cánh giá bao nhiêu?

Giá tủ lạnh 2 cánh bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh 2 cánh. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Giá tủ lạnh Aqua 4 cánh lấy nước ngoài bao nhiêu? Loại nào tốt?

Giá tủ lạnh Aqua 4 cánh lấy nước ngoài bao nhiêu? Loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua sản phẩm này. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tủ lạnh 4 Aqua cánh lấy nước ngoài các bạn nhé!

Có nên mua tủ lạnh mini? Nên mua tủ lạnh mini hãng nào?

Có nên mua tủ lạnh mini? Nên mua tủ lạnh mini hãng nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh mini để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Máy sấy giày Tavana có tốt không? Có nên mua không?

Máy sấy giày Tavana là một trong những thương hiệu máy sấy giày được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích sử dụng. Vậy máy sấy giày Tavana có tốt không? Có nên mua không? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Top 3 máy hút ẩm giá rẻ cho gia đình mùa mưa

Máy hút ẩm loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy hút ẩm để sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 3 máy hút ẩm giá rẻ cho gia đình mùa mưa được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

[Báo giá] Quạt năng lượng mặt trời giá bao nhiêu?

Quạt năng lượng mặt trời là một trong những dòng quạt được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn sử dụng trong mùa nắng nóng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn cập nhật báo giá quạt năng lượng mặt trời để bạn tham khảo.

Quạt tích điện bằng năng lượng mặt trời loại nào tốt, giá rẻ?

Quạt tích điện bằng năng lượng mặt trời loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua quạt tích điện năng lượng mặt trời. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Kích thước quạt hút mùi âm trần, quạt thông gió âm trần bao nhiêu?

Trước khi quyết định chọn mua hoặc lắp đặt quạt hút âm trần thì bạn nên tìm hiểu kỹ kích thước để mua được loại quạt phù hợp, tránh việc mua quạt quá to hoặc quá nhỏ. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn kích thước của một số loại quạt hút gió âm trần phổ biến nhất hiện nay.

[Báo giá] Giá quạt cắt gió, quạt chắn gió bao nhiêu tiền?

Quạt cắt gió, quạt chắn gió là một dòng quạt thông minh, được ứng dụng nhiều tại các nhà hàng, công ty, quán ăn, tiệm cafe nhằm tránh làm thất thoát hơi mát từ điều hòa mặc dù mở cửa và có người ra vào liên tục. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra báo giá quạt cắt gió, quạt chắn gió để bạn tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

So sánh robot lau kính Ecovacs Winbot 950 và Hobot 388

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm robot lau kính với kiểu dáng, tính năng và giá bán khác nhau, trong đó, tiêu biểu phải kể đến Ecovacs Winbot 950 và Hobot 388. Vậy robot lau kính Ecovacs Winbot 950 và Hobot 388 có đặc điểm gì? Loại nào tốt hơn? Hãy cùng META.vn so sánh hai sản phẩm này và tìm lời giải đáp cho mình bạn nhé!

Top 6 quạt di động công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay

Quạt di động công nghiệp loại nào tốt? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua sản phẩm này. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 6 quạt di động công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Quạt sàn công nghiệp chân quỳ loại nào tốt, giá rẻ?

Quạt sàn công nghiệp chân quỳ loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua quạt sàn công nghiệp. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

So sánh robot hút bụi Legee 688 và Legee 7 của thương hiệu Hobot

Hobot là một thương hiệu sản xuất robot hút bụi có tiếng trên thị trường, trong đó Legee 688 và Legee 7 được xem là những sản phẩm tiêu biểu nhất. Vậy robot hút bụi Hobot Legee 688 và Legee 7 có gì giống và khác nhau? Loại nào tốt hơn? Bài viết hôm nay của META.vn sẽ giúp bạn so sánh 2 mẫu robot hút bụi này.

Điều hòa 12000BTU công suất bao nhiêu, có tốn điện không, dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Điều hòa 12000BTU dùng cho phòng bao nhiêu m2 là điều mà không phải người dùng nào cũng biết hay tính toán được. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu diện tích phòng phù hợp với dòng điều hòa công suất 12000BTU cũng như lượng điện năng mà loại điều hòa này tiêu tốn trong quá trình vận hành nhé!

Báo giá máy lạnh, điều hòa Casper 9000, 12000, 18000, 24000BTU

Casper là một trong những thương hiệu sản xuất điều hòa uy tín của Thái Lan được người dùng tin tưởng sử dụng. Các sản phẩm của hãng không chỉ đa dạng mẫu mã mà còn được đánh giá cao về chất lượng, đồng thời giá thành cũng rất đa dạng. Nếu bạn đang cần mua 1 chiếc điều hòa Casper để sử dụng trong mùa nắng nóng này, hãy tham khảo bảng báo giá máy lạnh, điều hòa Casper 9000, 12000, 18000, 24000BTU [$NAM] mới nhất này nhé.

Đánh giá điều hòa, máy lạnh Daikin dùng có tốt không?

Điều hòa Daikin có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua máy lạnh Daikin. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Đánh giá điều hòa, máy lạnh Panasonic có tốt không?

Máy lạnh Panasonic là một trong những sản phẩm máy lạnh được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Vậy máy lạnh Panasonic có tốt không? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META đi đánh giá điều hòa, máy lạnh Panasonic chi tiết các bạn nhé!

Giá quạt treo tường Senko bao nhiêu? Mua ở đâu tốt, giá rẻ?

Giá quạt treo tường Senko bao nhiêu? Mua ở đâu tốt, giá rẻ? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua quạt treo tường Senko. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Có nên mua điều hòa cây, máy lạnh đứng cũ giá rẻ không?

Điều hòa cây cũ là một sản phẩm được rất nhiều người tìm mua khi mùa nóng đang đến gần. Mặc dù những sản phẩm này có giá rẻ hơn khá nhiều nhưng liệu có nên mua không? Hãy cùng META đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Lịch Công giáo: Lịch Công giáo tháng 6

Lịch Công giáo (hay còn gọi là lịch Phụng vụ Công giáo) là loại lịch đặc biệt, có vai trò quan trọng đối với các Kitô hữu. Trong lịch diễn tả chi tiết chu kỳ một năm Phụng vụ, bao gồm các Thánh lễ, các nghi thức mừng kính đặc biệt. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp chi tiết, đầy đủ lịch Công giáo tháng 6 để bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu dễ dàng tra cứu, tham khảo ngay nhé!

Đánh giá điều hòa cây, máy lạnh tủ đứng Casper có tốt không?

Điều hòa cây Casper hiện đang là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy điều hòa cây, máy lạnh tủ đứng Casper có tốt không? Có nên mua không? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm điều hòa cây Casper các bạn nhé!