Chủ đề 'Ung thư'

Củ su hào có tác dụng gì? Su hào làm món gì ngon?

Su hào là một trong những thực phẩm quen thuộc với mỗi chúng ta chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe có thể chế biến được nhiều món ăn ngon. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ mang đến bạn những món ăn ngon được chế biến từ su hào. Hãy tham khảo nhé!

Mẹo chọn áo chống nắng bảo vệ da bạn khỏi tác hại tia UV chuẩn không cần chỉnh

Tia UV trong ánh nắng mặt trời có hại với sức khỏe và da của con người. Loại tia này được tạo ra từ các gốc tự do, nên sẽ dẫn đến lão hóa làn da, thậm chí là dẫn đến ung thư da. Việc chọn được chiếc áo chống nắng có hiệu quả thật sự không phải đơn giản. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé.

Tế bào gốc là gì? Ứng dụng tế bào gốc trong y học và thẩm mỹ

Trong cơ thể, mỗi tế bào sẽ thực hiện chức năng riêng góp phần vào sự hoạt động trơn tru của toàn bộ cơ thể. Tuy nhiên, có một loại tế bào rất đặc biệt với khả năng độc đáo, mang đến vai trò quan trọng trong y học và thẩm mỹ, đó là tế bào gốc. Hãy cùng META tìm hiểu tế bào gốc là gì, tác dụng của tế bào gốc và ứng dụng tế bào gốc trong thẩm mỹ và y học. 

[Đánh giá] Tủ lạnh Samsung có tốt không, dùng có bền không?

Tủ lạnh Samsung có tốt không, dùng có bền không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh Samsung. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tủ lạnh Samsung các bạn nhé!

Ăn thanh long có tốt không? Ăn thanh long có tác dụng gì?

Ăn thanh long có tốt không? Tác dụng của thanh long là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về quả thanh long và tác dụng của thanh long với sức khỏe con người các bạn nhé!

Máy giặt Samsung có tốt không? Có nên mua không?

Máy giặt Samsung có tốt không? Có nên mua không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy giặt Samsung để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy giặt Samsung các bạn nhé!

Ion là gì? Lợi ích của ion đối với sức khỏe

Như ta đã biết ion là chất có sẵn trong không khí và ion âm có lợi cho cơ thể con người. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn ion là gì và lợi ích của ion đối với sức khỏe nhé! 

Tia hồng ngoại xa là gì? Các ứng dụng của tia hồng ngoại xa

Từ những năm đầu thế kỉ 19, nhà thiên văn học đã phát hiện ra tia hồng ngoại xa. Sau một quá trình dài nghiên cứu và phát triển, cho đến nay loại tia này đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: y tế, điện tử, quân sự… Tham khảo ngay bài viết sau, để hiểu rõ hơn về tia hồng ngoại xa cũng như các ứng dụng của nó.

Nước ép lựu có tác dụng gì? Cách làm nước ép lựu tại nhà

Nước ép trái cây luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt, là thứ nước uống bổ dưỡng và yêu thích của nhiều người. Và nước ép lựu cũng không phải ngoại lệ. Vậy nước ép lựu có tác dụng gì? Cách làm nước ép lựu tại nhà như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.