Chủ đề 'trung quốc'

Top máy làm mát nhà hàng, quán cafe, phòng net tốt, tiết kiệm chi phí nhất

Với những không gian có diện tích mở như nhà hàng, quán cafe, phòng nét thì việc sở hữu những chiếc máy làm mát với công suất lớn là điều vô cùng cần thiết. Hãy cùng META.vn tìm hiểu top máy làm mát nhà hàng, phòng net và quán cafe tốt nhất hiện nay mà lại giúp tiết kiệm tối đa chi phí qua bài viết dưới đây nhé!

3+ Máy làm kem tươi kinh doanh nhỏ hot nhất hiện nay

Hiện nay, những chiếc máy làm kem mini được sử dụng khá phổ biến tại các nhà hàng, quán ăn, tiệm cà phê,... Với chiếc máy này, bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian và tiền bạc nhưng vẫn có được mẻ kem ngon, hương vị tự nhiên. Sau đây hãy cùng META tham khảo 3 chiếc máy làm kem tươi kinh doanh nhỏ hot nhất hiện nay nhé!

Top 10 bộ phim cổ trang Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

Những bộ phim cổ trang Hàn Quốc luôn mang đến những phút giây giải trí hấp dẫn cho người xem nhờ được đầu tư hoành tráng cùng nội dung kịch tính, hấp dẫn. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim cổ trang Hàn hay nhất mọi thời đại ngay sau đây!

Bếp nướng điện không khói là gì? Hướng dẫn chọn mua, sử dụng và vệ sinh bếp

Trong những ngày gia đình sum họp hay trong những buổi tiệc tùng cùng bạn bè, đồng nghiệp,... thì bếp nướng điện không khói sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để chế biến các món nướng thơm ngon. Tuy loại bếp nướng điện này khá phổ biến trong cuộc sống nhưng không phải ai cũng biết hết được những đặc điểm về nó.

Tuyển tập những bộ phim Thái Lan hay đáng xem nhất

Nền điện ảnh, truyền hình Thái Lan dù không quá nổi tiếng tại Việt Nam như phim Trung, phim Hàn nhưng vẫn có một chỗ đứng nhất định và cũng tạo được nhiều làn sóng người hâm mộ không hề nhỏ. Nếu như bạn đang muốn "cày" một vài bộ phim Thái để "đổi không khí" vào cuối tuần thì danh sách những bộ phim Thái Lan hay dưới đây là điều mà bạn không thể bỏ qua! Hãy cùng META khám phá nhé! 

Top 5 phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2020

Bạn là một người yêu thích ngôn tình và muốn tìm cho mình một bộ phim hay, hót nhất và phải ý nghĩa. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ với bạn top 10 phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2020. Hãy tham khảo nhé!

Xiaomi Mi Band 4 bản quốc tế và nội địa có gì khác nhau?

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 là một sản phẩm công nghệ hiện được rất nhiều người dùng Việt Nam quan tâm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có tới 2 dòng sản phẩm Mi Band 4 đó là Mi Band 4 quốc tế và Mi Band 4 nội địa khiến cho nhiều khách hàng khá lúng túng khi chọn mua. Nhiều người thắc mắc vòng tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 nội địa và quốc tế có gì khác nhau, bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này. 

6 lý do vì sao nên mua bình đun siêu tốc của Midea

Midea từ lâu đã là thương hiệu nổi tiếng trong ngành hàng gia dụng với nhiều sản phẩm chất lượng và đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Một trong những sản phẩm đó chính là bình đun siêu tốc. Cùng tìm hiểu những lí do mà bạn nên sử dụng bình đun siêu tốc Midea nhé!

Hít xà đơn có tác dụng gì? Top cây hít xà đơn được yêu thích nhất hiện nay

Xà đơn là một trong những dụng cụ tập thể dục được sử dụng phổ biến tại các phòng tập thể hình chuyên nghiệp và ngay cả tại các gia đình.Trong bài viết này, META sẽ đưa ra lời giải đáp cho câu hỏi hít xà đơn có tác dụng gì và giới thiệu đến bạn top cây hít xà đơn đang được yêu thích nhất hiện nay. 

10 sự thật thú vị về lễ Thất Tịch có thể bạn chưa biết

Lễ Thất Tịch hay còn gọi là ngày lễ tình nhân Trung Quốc luôn nhận được sự quan tâm của mọi người trên khắp thế giới. Có rất nhiều những ý nghĩa và điều thú vị xoay quanh sự kiện quan trọng này mà có thể bạn chưa biết. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 10 sự thật về lễ Thất Tịch có thể khiến bạn bất ngờ đấy.

Các thương hiệu dụng cụ cầm tay phổ biến, uy tín hiện nay

Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu dụng cụ cầm tay vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Vậy nên mua dụng cụ cầm tay của thương hiệu nào? Bài viết sau, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những thương hiệu dụng cụ cầm tay phổ biến, uy tín hiện nay.

Cách làm rượu gừng nghệ hạ thổ cho bà đẻ chăm sóc da sau sinh

Từ xa xưa, phụ nữ Việt đã biết cách dùng rượu nghệ hạ thổ để "tân trang" lại nhan sắc sau sinh. Đây là một phương pháp làm đẹp an toàn, ít tốn kém lại cực kỳ hiệu quả. Vậy làm rượu gừng nghệ có khó không? Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm được cách làm rượu gừng nghệ hạ thổ cho bà đẻ nhé.

[Báo giá] Máy trộn bê tông mini giá bao nhiêu?

Máy trộn bê tông mini có kích thước rất nhỏ gọn, dung tích chỉ khoảng 350 lít, 250 lít trở xuống. Thiết bị này thường được sử dụng để trộn hồ vữa, bê tông trong các công trình xây dựng quy mô nhỏ. Vậy giá máy trộn bê tông mini bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ? Câu trả lời sẽ được bật mí qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Ngày 9-9 là ngày gì? Có gì đặc biệt vào ngày này?

Mỗi năm có 1 ngày mùng 9 tháng 9 và ngày này cũng đang đến dần. Có người nói đây là một ngày bình thường như mọi ngày, cũng có người cho rằng đây là một ngày đặc biệt. Vậy rốt cuộc ngày 9-9 là ngày gì? Cùng META.vn tìm hiểu ngay thôi nào!

Top 12 phim hoạt hình Trung Quốc được yêu thích nhất

Bạn có biết phim hoạt hình Trung Quốc cũng đang có một lượng fan khổng lồ, với thước phim đẹp cùng sự kịch tính gây cấn đã giúp dòng phim này ngày càng nổi tiếng hơn. Cùng điểm qua top 12 phim hoạt hình Trung Quốc hay nhất để bạn có thể tham khảo để giải trí nhé!

7 tiêu chí chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp cho gia đình

Máy lọc nước gần như không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt mỗi gia đình. Máy giúp lọc sạch các tạp chất có trong nước, cho nguồn nước sạch hơn, cung cấp thêm khoáng chất, giúp bảo vệ sức khỏe. Tiêu chí nào cần cân nhắc để chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé! 

Top 5 súng bắn đinh giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay

Máy bắn đinh FEG EGP-30T, máy bắn đinh Gomes GB-5030T, máy bắn đinh thẳng Makita AF504Z, súng bắn đinh DCA AST64C, súng bắn đinh thẳng Makita AF301Z là 5 sản phẩm top được bán chạy nhất trên thị trường. 5 chiếc máy bắn đinh này được trang bị công suất lớn, áp suất bắn khỏe giúp bắn đinh vừa nhanh, vừa đẹp. Nếu đang có nhu cầu mua máy bắn đinh thì hãy tham khảo thêm 5 chiếc máy bắn đinh này nhé.