Chủ đề 'trung quốc'

Camera giám sát qua điện thoại hoạt động như thế nào?

Camera giám sát qua điện thoại là một giải pháp an ninh hiệu quả được rất nhiều tổ chức và hộ gia đình lựa chọn. Vậy loại camera này có đặc điểm gì? Nó hoạt động như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những vấn đề này qua bài viết của META.vn bạn nhé!

Đồng hồ định vị trẻ em chống nước loại nào tốt?

Nhu cầu sắm đồng hồ định vị cho trẻ em ngày càng phổ biến ở các gia đình, nhất là trong thời buổi hiện nay, khi các bậc phụ huynh luôn bận rộn với guồng quay công việc, không có nhiều thời gian ở bên con cái. Trong số những sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em, được quan tâm nhiều hơn cả có lẽ là chiếc đồng hồ định vị trẻ em chống nước, giúp theo dõi và bảo vệ trẻ em một cách hoàn hảo, ngay cả khi trẻ thực hiện hoạt động như rửa tay, đi bơi hay gặp mưa bất chợt. Cùng xem nó có những tính năng vượt trội gì và mua loại nào tốt nhé!

Bảng báo giá USB 16GB, 32GB, 64GB, 128GB mới nhất hiện nay

Giá USB bao nhiêu cũng là một yếu tố mà nhiều khách hàng quan tâm khi chọn mua sản phẩm này. Để giúp các bạn có cái nhìn tổng quát hơn, bảng báo giá USB 16Gb, 32GB, 64GB, 128GB mới nhất mà META giới thiệu dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều để bạn có thể đưa ra lựa chọn dễ dàng, nhanh chóng hơn.

5+ máy phay gỗ cầm tay chất lượng tốt đáng mua nhất

Để sáng tạo nên những sản phẩm chất lượng, bên cạnh đôi bàn tay tài hoa cùng óc thẩm mỹ tuyệt vời thì những người thợ mộc rất cần tới sự giúp sức của những chiếc máy phay gỗ cầm tay. Dưới đây sẽ là một vài chiếc máy phay gỗ cầm tay chất lượng đáng mua nhất hiện nay, giúp những người thợ có thêm nhiều gợi ý để có thể chọn ra sản phẩm phù hợp nhất phục vụ cho công việc.

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua bình bọt tuyết cho tiệm rửa ô tô, xe máy

Bình bọt tuyết là một vật dụng vô cùng hữu ích đối với các tiệm rửa xe. Nhờ sự giúp sức của thiết bị này mà người dùng có thể tiết kiệm thời gian, công sức cũng như mang tới hiệu quả rất cao cho công việc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn bình phun bọt tuyết chất lượng. Những chia sẻ dưới đây của META sẽ phần nào giúp các bạn có thể tự tin hơn khi đưa ra quyết định. Cùng theo dõi nhé!  

Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng Bosch của nước nào? Có tốt không?

Được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại với kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn, bộ dụng cụ đa năng Bosch được rất nhiều thợ sữa chữa chuyên nghiệp và các gia đình yêu thích và đánh giá tích cực. Vậy cùng xem bộ dụng cụ đa năng Bosch của nước nào? Có tốt không nhé.

Thẻ SD là gì? Thẻ nhớ SD có tác dụng gì?

Thẻ nhớ có nhiều loại, trong đó được sử dụng phổ biến nhất phải kể đến thẻ nhớ SD. Vậy thẻ SD là gì? Thẻ nhớ SD có tác dụng gì? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng thẻ nhớ này!

Nên mua bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng loại nào?

Hãy tưởng tượng vào một ngày nóng bức mà bỗng dưng chiếc quạt làm mát nhà bạn ngừng hoạt động hoặc hư hỏng, chắc hẳn bạn sẽ không mấy dễ chịu? Tuy nhiên, thay vì mất thời gian chờ đợi và chi phí cho thợ sửa quạt thì mọi thứ sẽ đơn giản, nhanh chóng hơn nếu bạn có trên tay bộ dụng cụ sửa chữa đa năng cho gia đình, nhất là khi bạn là người có chuyên môn hoặc yêu thích sửa chữa. Vậy bộ dụng cụ sữa chữa gia đình có chức năng gì và nên mua loại nào tốt, hãy cùng META tìm hiểu ngay nhé!

Máy cắt bàn là gì? Lưu ý gì khi mua và sử dụng máy cắt bàn?

Máy cắt bàn là một sản phẩm vô cùng hữu ích, được ứng dụng nhiều trong đời sống đặc biệt là trong ngành công nghiệp cơ khí, xây dựng... Bài viết hôm nay, META sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn máy cắt bàn là gì cũng như những lưu ý cần thiết trong quá trình thao tác và sử dụng máy.

Dân cơ khí nên chọn bộ dụng cụ sửa chữa đa năng loại nào?

Đối với một thợ cơ khí chuyên nghiệp, một bộ dụng cụ đồ nghề tốt sẽ giống như “cánh tay phải” đắc lực hỗ trợ việc nâng cao hiệu suất làm việc và hiệu quả lao động. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn mua một bộ dụng cụ cơ khí tốt và bền bỉ? Vậy bài viết dưới đây sẽ mang đến cho các bạn cách chọn bộ dụng cụ sữa chữa đa năng tốt cho dân cơ khí.

Nồi chiên không dầu Mishio có tốt không? Có nên mua không?

Nồi chiên không dầu Mishio đang là một trong số những cái tên được ưa thích trong căn bếp của các gia đình hiện nay. Hãy cùng đánh giá những tính năng của nồi chiên không dầu Mishio xem nó có thật sự “thần thánh” như lời đồn không nhé.

Top 5 bếp điện từ giảm giá sốc online tới 30% nhân dịp 20/10

Bếp điện từ ngày càng cải tiến và vượt trội so với bếp gas về độ an toàn, sạch sẽ. Dùng lại tiết kiệm điện hơn bếp hồng ngoại. Ưu điểm nấu nhanh, dễ sử dụng, an toàn khiến bếp từ là lựa chọn hàng đầu khi so với các loại bếp khác. Bài viết sau, sẽ giới thiệu cho bạn Top 5 bếp điện từ giảm giá sốc tới 30% nhân dịp 20/10.

Bếp điện từ Midea đồng loạt giảm tới 30% nhân dịp Halloween

Hiện nay, thương hiệu bếp điện từ Midea rất nổi tiếng và được ưa chuộng trên thị trường, được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến với tính đa năng cao. Cơ hội cho bạn muốn sở hữu bếp điện từ Midea khi các sản phẩm của thương hiệu này đồng loạt giảm tới 30% nhân dịp Hot sale Halloween này.

Tại sao nên sử dụng camera đàm thoại, có âm thanh?

Những chiếc camera giám sát đa năng đang trở thành một dụng cụ hữu ích được rất nhiều gia đình quan tâm và để mắt tới bởi những tính năng thông minh và những trải nghiệm rất tuyệt vời mà chúng mang lại. Một trong những tính năng đó chính là đàm thoại 2 chiều và phát âm thanh. Vậy cùng xem những ưu nhược điểm của dòng camera đàm thoại, có âm thanh này và tại sao nên sử dụng chúng nhé!

Tất tần tật thương hiệu camera wifi nổi tiếng, uy tín bạn cần biết đến

Camera wifi là một thiết bị số hiện nay đang được rất nhiều gia đình sử dụng cho mục đích giám sát an ninh. Thị trường camera wifi rất phong phú các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên, điều này cũng một phần khiến những khách hàng mới gặp khó khăn trong việc chọn mua. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số thông tin để hiểu thêm về các thương hiệu camera an ninh nổi tiếng hiện nay và chọn ra thương hiệu phù hợp nhất với bạn nhé.

Báo giá top máy hút chân không hot nhất thị trường

Máy hút chân không là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc bảo quản, lưu giữ thực phẩm lâu dài hiện nay đang được nhiều người tìm mua. Vậy công dụng của sản phẩm là gì? Và giá máy hút chân không là bao nhiêu? Hãy cùng META.vn tìm hiểu tất cả những vấn đề trên trong bài viết này.

Tết Hàn Thực là ngày gì? Ý nghĩa tục ăn bánh trôi bánh chay vào ngày này

Vào ngày 3 tháng 3 Âm lịch hằng năm, hay còn gọi là Tết Hàn Thực, mỗi gia đình đều bận rộn chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay làm lễ Phật, cúng gia tiên. Tuy nhiên rất nhiều người lại không biết được nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Tết này. Tết Hàn Thực là ngày gì? Theo dõi bài viết dưới đây để tìm cho mình câu trả lời nhé!

Valentine nữ có nên tặng quà cho nam không?

Một trong những ngày lễ biểu tượng của tình yêu phổ biến trên thế giới là ngày Valentine, diễn ra vào ngày 14 tháng 2. Đây là dịp những cặp đôi trao nhau điều ngọt ngào, thắt chặt tình cảm và cũng là thời điểm các chàng trai, cô gái mạnh dạn bày tỏ tấm lòng. Có rất nhiều người thắc mắc rằng trong dịp Valentine nữ có nên tặng quà cho nam hay không, cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

Top máy thở oxy mini giá rẻ cho người già, bệnh nhân tại nhà

Trong quá trình điều trị tại nhà, việc sử dụng các loại bình oxy y tế bơm sẵn không chỉ gây tốn thời gian do phải thay mới khi hết mà còn cồng kềnh, chiếm diện tích. Chính vì vậy, những chiếc máy thở oxy mini giá rẻ ra đời đã giúp giải quyết vấn đề này và đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc y tế tại nhà cho các gia đình người bệnh.

Quạt điều hòa GREE của nước nào? Có tốt không?

Gree là một trong những thương hiệu quạt điều hòa uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất thiết bị gia dụng và điện lạnh. Cùng chúng tôi tìm hiểu quạt điều hòa GREE của nước nào và có tốt không thông qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá máy bơm lốp ô tô Michelin 12266 nhỏ gọn, cực đa năng

Những ai đã từng rơi vào tình trạng đang đi giữa đường thì bị nổ lốp, xì hơi mà không có lốp dự phòng hẳn sẽ hiểu được sự quan trọng của máy bơm ô tô mini. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đánh giá một sản phẩm, đó là máy bơm lốp Michelin 12266 xem nó có thực sự tốt và đáng mua hay không?  

Top 15 phim cổ trang Trung Quốc hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Phim cổ trang Trung Quốc luôn mang đến nội dung hấp dẫn với nhiều tình tiết gay cấn. Nếu bạn yêu thích thể loại phim này thì đừng bỏ qua top 15 phim cổ trang Trung Quốc hay nhất dưới đây để có những giây phút giải trí tuyệt vời nhé!