Chủ đề 'trung quốc'

Máy cưa xích loại nào tốt nhất?

Máy cưa xích Oshima 5200, máy cưa điện Hyundai HCX405, cưa xích AK9999, máy cưa xích chạy xăng Makita EA3201S40B, máy cưa xích (xăng) Bgas BGA5200CS là 5 mẫu máy cưa xích tốt nhất để người dùng chọn mua. 

4 mẫu quạt sưởi gốm Korihome bán chạy nhất hiện nay

Máy sưởi gốm Korihome là sản phẩm tốt nhất để sưởi ấm cho cả trẻ em và người già mà không làm khô da, rất dễ chịu khi sử dụng trong phòng kín. Nếu bạn đang có ý định tim mua 1 chiếc quạt sưởi thì không nên bỏ qua 4 mẫu quạt sưởi ceramic Korihome dưới đây. 

Top 5 máy rửa xe Oshima tốt nhất, đáng mua nhất

Máy rửa xe Oshima là thương hiệu có tên tuổi ở thị trường Nhật Bản, được nhiều nước tin dùng, trong đó có Việt Nam. 5 mẫu máy rửa xe gia đình Oshima được kể tên dưới đây đều được trang bị mô tơ từ, áp lực phun khỏe, tự hút nước, tự ngưng khi bóp cò sẽ là sản phẩm tốt nhất dành cho bạn. 

Lò nướng Sunhouse có tốt không? Nên mua mẫu nào tốt nhất?

Lò nướng Sunhouse là sản phẩm đang được ưu chuộng nhất trên thị trường bởi giá thành rẻ, chất lượng cực tốt, có chức năng cài đặt hẹn giờ, chế độ nướng hay chỉnh nhiệt độ nướng nên được người dùng rất tin tưởng sử dụng. 4 mẫu lò nướng Sunhouse dưới đây hội tụ những ưu điểm kể trên nên bạn hoàn toàn tin tưởng và chọn mua sản phẩm nhé. 

Ghế massage toàn thân giá rẻ nào đáng mua nhất?

Thay vì tìm đến các spa đắt đỏ, nhiều người quyết định chọn cho mình một chiếc ghế massage toàn thân để tiết kiệm chi phí và chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe. Vậy đâu mới là sản phẩm “bao tốt, bao rẻ” mà bạn nên mua nhất hiện nay?

Có nên dùng máy hút mùi Electrolux không?

Máy hút mùi Electrolux là sản phẩm vô cùng nổi tiếng trên thị trường nhưng nhiều người vẫn đang còn băn khoăn không biết có nên dùng hay không. Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình nhé!

Top 5 lò vi sóng Sharp bán chạy nhất hiện nay

Lò vi sóng Sharp là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản với chất lượng sản phẩm cực tốt, uy tín nên được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Hãy cùng tham khảo 5 lò vi sóng được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất năm 2019. 

Quạt điều hoà Midea là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Trong các dòng quạt điều hòa (còn được gọi là má làm mát không khí) hiện có trên thị trường, Midea là một cái tên được nhắc đến nhiều với các dòng quạt giá rẻ nhưng mang nhiều tiện ích, thiết kế đẹp. Vậy quạt điều hoà Midea của nước nào và có tốt hay không? Hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu nhé!

Nên dùng bếp từ âm hay bếp từ dương cho nhà chung cư?

Sử dụng loại bếp từ nào giữa bếp từ âm và bếp từ dương để vừa an toàn hiệu quả lại thích hợp cho không gian của chung cư? Bài viết này sẽ cho bạn thấy rõ hơn về ưu và nhược điểm của 2 dòng sản phẩm từ đó có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất!

Top 5 máy cắt Bosch được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy cắt Bosch ngày càng trở nên phổ biến trong nhiều ngành nghề công nghiệp, xây dựng,... nhờ những sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành rẻ. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu đến bạn 5 chiếc máy cắt Bosch được ưa chuộng nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng xem đó là những sản phẩm nào nhé!

Cách cài đặt kết nối camera Ezviz trên điện thoại

Chỉ với một vài thao tác đơn giản thực hiện cách cài đặt kết nối camera wifi Ezviz trên điện thoại là bạn đã có thể dễ dàng quan sát từng vị trí trong nhà dù đang ở bất cứ nơi đâu. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với cuộc sống hiện đại ngày nay. Vậy hãy cùng xem các bước thực hiện chúng như thế nào nhé!

Địa chỉ mua camera wifi giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM

Là một thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay, chính vì thế nhu cầu tìm mua camera wifi giá rẻ cũng ngày một tăng cao. Bài viết này, META sẽ giúp bạn biết được địa chỉ mua camera giá rẻ tại Hà Nội và TPHCM. Hãy cùng theo dõi nào!

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy cân bằng laser

Máy cân bằng laser là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày. Tuy nhiên để sử dụng chúng đúng cách nhằm đảm bảo an toàn và mang tới hiệu quả cao thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây của META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy cân bằng laser một cách chi tiết và đơn giản nhất! Hãy cùng theo dõi nhé!

Camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt?

Camera quan sát hiện đang là thiết bị an ninh được sử dụng nhiều tại các cửa hàng, siêu thị, trường học, cơ quan, gia đình… nhằm đảm bảo an toàn cho khu vực sinh sống, làm việc hoặc giám sát một khu vực nào đấy với lý do đặc biệt. Vậy camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt và nên mua nhất?

Lắp camera hành trình cho ô tô - Nên hay không nên?

Sự phát triển của công nghệ đã và đang giúp cho cuộc sống của con người trở nên tiện nghi và thuận lợi hơn, trong đó có việc giám sát và bảo đảm sự an toàn khi lái xe của các tài xế với sự ra đời của hàng loạt sản phẩm camera hành trình ô tô. Vậy lắp camera hành trình cho ô tô có lợi ích gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô hay không? Cùng META tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Máy pha cafe viên nén mua loại nào tốt?

Máy pha cà phê viên nén là thiết bị chuyên dụng để pha chế cà phê dạng viên nén mà không phải ở dạng hạt hay bột như những loại máy khác. Chỉ với vài thao tác đơn giản, chiếc máy này sẽ giúp bạn có được những tách cà phê thơm ngon, đậm đà chuẩn vị

Máy quét rác đẩy tay là gì? Có nên sử dụng không?

Đối với những người làm trong ngành vệ sinh công nghiệp, chắc hẳn sẽ không thể không biết tới chiếc máy quét rác đẩy tay, một vật dụng làm sạch quen thuộc giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Cùng tìm hiểu xem khái niệm máy quét rác đẩy tay là gì, có những ưu điểm gì và có nên sử dụng không nhé!

Điều hòa Midea của nước nào? Có nên mua không?

Bên cạnh những cái tên lớn như Daikin, Panasonic, Toshiba... thì Midea cũng đang nổi lên và là một thương hiệu đáng cân nhắc mỗi khi người tiêu dùng có ý định muốn mua điều hòa máy lạnh. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi điều hòa Midea của nước nào, có tốt không?

Máy khoan Bosch của nước nào? Có tốt không?

Bosch là một thương hiệu khá nổi tiếng trên thế giới, vậy máy khoan Bosch của nước nào? Có tốt không và người dùng có nên mua? Tìm hiểu bài viết dưới đây để giải đáp những thắc mắc này nhé.

5 mẫu máy cân bằng laser đo chính xác được tin dùng nhất

Máy cân bằng laser (hay máy cân mực, máy laze, máy bắn cốt, máy bắn tia laser,…) là một trong những thiết bị không thể thiếu trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế nội thất. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệm mua máy cân bằng laser đồng thời gợi ý top 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Máy cưa bàn nào tốt, nên mua nhất hiện nay?

Những công nhân làm trong các xưởng mộc hoặc những công việc chế tạo công cụ bằng gỗ chắc hẳn không còn xa lạ với chiếc máy cưa bàn. Đây là một dụng cụ thông minh giúp cho việc chế tạo trở nên đơn giản, nhanh gọn hơn so với các dụng cụ truyền thống trước kia. Nhưng nên mua máy cưa bàn nào tốt nhất hiện nay thì không hề dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn một vài gợi ý.

[Tư vấn] Mua máy cắt góc thương hiệu nào tốt?

Máy cắt góc là một vật dụng không thể thiếu trong ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, cơ khí, chế tạo máy… giúp cho công việc cắt ghép các vật liệu trở nên dễ dàng, chính xác. Tuy nhiên, để mua được một chiếc máy cắt góc tốt không phải dễ dàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua máy cắt góc thương hiệu nào tốt thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!