Chủ đề 'trọng lượng'

Top 7 điện thoại màn hình gập tốt nhất 2022

Điện thoại màn hình gập đang là xu hướng rất được quan tâm hiện nay bởi thiết kế lạ mắt, tiện lợi khi sử dụng nhưng giá thành cao khiến người dùng phổ thông khó tiếp cận.

Tư vấn mua máy massage mặt tốt nhất hiện nay cho phái đẹp

Máy massage mặt là thiết bị hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp hiệu quả, hỗ trợ dưỡng và điều trị những vấn đề thâm nám, đen sạm,... của làn da. Nếu bạn muốn sắm cho mình một máy massage mặt, xem ngay bài viết này của chúng tôi để được tư vấn mua máy massage mặt tốt nhất hiện nay!

Xe thăng bằng là gì? Những lưu ý khi chọn xe thăng bằng cho bé

Xe thăng bằng giúp bé tập đi xe đạp sớm, rèn luyện sức khỏe tốt, tạo tính tự lập cao, trẻ thêm tự tin, mạnh dạn và tăng cường khả năng giao tiếp. Tuy nhiên, còn nhiều bố mẹ không biết xe thăng bằng là gì, chọn mua như thế nào cho phù hợp? Xem ngay bài viết sau nhé!

Chảo đá chống dính là gì? Chảo đá chống dính có tốt không?

Chảo đá chống dính là dụng cụ nhà bếp luôn được tin dùng bởi những lợi ích mà nó đem lại cho việc nấu nướng cũng như sức khỏe của gia đình. Mời bạn cùng xem qua bài viết sau để tìm hiểu về chảo đá chống dính là gì? Chảo đá chống dính có tốt không nhé!

Kích thước vali thông dụng: Size 20, 24, 28. Nên mua vali loại nào?

Việc lựa chọn một chiếc vali có kích thước phù hợp với mục đích sử dụng sẽ giúp hành trình di chuyển của bạn thuận tiện hơn. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều kích thước vali, nhưng thông dụng nhất là 3 kích thước: Size 20, 24, 28. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các kích thước vali này nhé!

Các loại chất liệu thường dùng làm ghế xếp. Ưu và nhược điểm của mỗi loại

Ghế xếp là một trong những dòng sản phẩm nội thất được nhiều người tin dùng trong thời gian gần đây bởi khả năng gấp gọn tiện lợi, trọng lượng nhẹ cùng nhiều công dụng khác. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại chất liệu thường dùng làm ghế xếp - Ưu và nhược điểm của mỗi loại qua bài viết sau nhé!

NaNo Carbon Magie và ứng dụng trong cuộc sống

Họp nhóm, thuyết trình trên lớp hay công việc đòi hỏi sự di chuyển linh hoạt mà việc sử dụng một chiếc laptop nặng vài kilôgam khiến bạn luôn trở nên nặng nề và cồng kềnh. Đừng lo lắng, vì hợp kim Nano Carbon Magie ra đời để giải quyết vấn đề này. Hãy cùng tìm hiểu xem liệu hợp kim này có siêu nhẹ như lời đồn hay không qua bài viết này nhé!

Có nên mua xe đẩy cho bé hay không? Mua từ khi nào là phù hợp nhất?

Để đón chào thiên thần nhỏ, bố mẹ thường chuẩn bị rất nhiều thứ. Trong đó, xe đẩy em bé là vật dụng không thể thiếu, giúp phụ huynh chăm sóc bé thuận tiện hơn. Vậy có nên mua xe đẩy cho bé hay không? Mua từ khi nào là phù hợp nhất? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé!

Bảng vẽ điện tử Oaxis của nước nào? Có tốt không?

Có giá thành dưới 2 triệu đồng, bảng vẽ điện tử Oaxis dành được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh. Tuy nhiên bảng vẽ điện tử Oaxis của nước nào, có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng bảng vẽ điện tử này nhé!

Giá bánh trung thu Brodard 2021 bao nhiêu? Có những loại nào, vị gì?

Bánh Trung thu Brodard cũng là một trong những thương hiệu bánh Trung thu nổi tiếng, được nhiều người yêu thích mỗi mùa trăng tháng 8 về. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giá bánh Trung thu Brodard 2021 bao nhiêu, bánh Trung thu Brodard có những loại nào, vị gì bạn nhé.

Giá bánh Trung thu Kinh Đô 2021 bao nhiêu? Có những loại nào, vị gì?

Một mùa lễ hội Trăng Rằm nữa lại tới, nhu cầu về việc mua sắm bánh Trung thu của người tiêu dùng cũng đã dần bước vào giai đoạn tăng cao. Vì vậy mà những thông tin về giá cả, các loại bánh và cách thức mua hàng cũng được quan tâm rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho các câu hỏi: "Giá bánh trung thu Kinh Đô 2021 bao nhiêu? Bánh trung thu Kinh Đô có những loại nào, vị gì?". Bạn đọc đừng bỏ lỡ nhé!

Chọn mua cũi trẻ em phù hợp, bố mẹ cần lưu ý gì?

Bạn muốn mua cũi trẻ em nhưng chưa biết cách chọn kích thước, chất liệu và tiện ích đi kèm. Đừng lo lắng, chúng tôi mời bạn cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm 7 tiêu chí chọn mua cũi phù hợp và đảm bảo an toàn sức khỏe của trẻ nhé!

Máy ép chậm Hàn Quốc loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy ép chậm của các thương hiệu khác nhau, của nhiều nước khác nhau.Trong đó máy ép chậm Hàn Quốc được nhiều người tin dùng. Vậy máy ép chậm Hàn Quốc loại nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!