Chủ đề 'trọng lượng'

Nên mua iPad Mini 4 hay iPad Air 2? Đâu là chiếc iPad cũ đáng mua

iPad Mini 4 và iPad Air 2 đều là mẫu máy tính bảng sử dụng hệ điều hành iOS 11 với giao diện thân thiện, dễ sử dụng với tốc độ CPU tương đương nhau. Vậy nên mua iPad nào, đâu là sản phẩm phù hợp cho bạn? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! 

Top 5 laptop cho học sinh tiểu học dưới 10 triệu tại

Hiện nay, laptop không chỉ là thiết bị cần thiết với sinh viên, nhân viên văn phòng mà học sinh tiểu học cũng có nhu cầu sử dụng. Mời bạn cùng xem qua top 5 laptop dưới 10 triệu phù hợp cho học sinh tiểu học nổi bật tại nhé!

18 tuổi Sắc Sảo: Chảo SALE chao đảo đến 50%

Mừng Sinh nhật 18 tuổi, triển khai chương trình "Chảo SALE chao đảo đến 50%" giảm giá cực SỐC. Nếu bạn đang có ý định muốn mua sắm một chiếc chảo cho gia đình, thì đừng ngại ngùng bỏ qua chương trình này nhé!

Top 5 thùng đá Coleman cao cấp giữ nhiệt tốt nhất cho mùa hè

Bạn đang muốn tìm mua cho mình và gia đình một chiếc thùng đá Coleman chất lượng, không trầy xước, bền bỉ và đặc biệt phải đảm bảo an toàn về sức khỏe để mang theo du lịch, dã ngoại...? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn 5 thùng đá Coleman cao cấp mà lại giữ nhiệt cực tốt cho mùa hè này. Mời bạn tham khảo nhé!

Có nên mua laptop Dell Inspiron? 7 lý do nên mua laptop Dell Inspiron

Bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop tốt để học tập, làm việc và phân vân không biết có nên mua laptop Dell Inspiron không. Sau đây là 7 lý do nên mua laptop Dell Inspiron mà hy vọng rằng có thể giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Kinh nghiệm chọn mua laptop dựng phim 4K chuyên nghiệp

Ngoài việc dùng công cụ để chỉnh sửa video, thì việc chọn cấu hình laptop dựng phim 4K phù hợp sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng khi sửa video, phim ngắn,... Mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết cách chọn mua laptop dựng phim 4K dễ dàng nhé!