Chủ đề 'trợ lý'

AirPods là gì? Tìm hiểu về các loại AirPods mới nhất hiện nay

Apple không những khiến người dùng mê mẩn với những chiếc iPhone mà còn bởi dòng tai nghe AirPods đình đám bởi nhiều tính năng nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu AirPods là gì và các loại AirPods mới nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Trên tay Amazfit GTR 3 Pro: Thiết kế cổ điển, nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, pin đến 12 ngày

Amazfit GTR 3 Pro được giới thiệu cách đây không lâu và là một trong những chiếc đồng hồ thông minh nổi bật nhất hiện nay. Với mức khoảng 5.5 triệu đồng, người dùng sẽ có được một mẫu đồng hồ thông minh với khả năng theo dõi sức khoẻ ngang ngửa các "gã khổng lồ" như Apple Watch hay Samsung Galaxy.

Thế nào là ngôi nhà thông minh? Nhà thông minh gồm những thiết bị gì?

Ngôi nhà thông minh đã, đang và sẽ trở thành xu hướng thiết kế mới trong tương lai. Nó mang đến cho chúng ta một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi hơn với những trải nghiệm vô cùng thú vị. Vậy ngôi nhà thông minh là gì? Các thiết bị trong ngôi nhà thông minh gồm những gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!

Năm 2022 thì nên chọn mua Apple Watch phiên bản nào?

Apple Watch là một trong những phụ kiện điện tử quen thuộc của fan "nhà Táo", không chỉ có thiết kế sang trọng còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Tuy nhiên, với năm 2022 bạn đang không biết nên chọn mua Apple Watch phiên bản nào, hãy xem qua bài viết dưới đây nhé!