Chủ đề 'trí tuệ nhân tạo'

Lãnh đạo Apple nói gì về AI và ChatGPT?

Mới đây, Giám đốc điều hành Apple - Tim Cook đã đưa ra một số bình luận xung quanh trí tuệ nhân tạo – AI trong bối cảnh ChatGPT và các chatbot khác ngày càng phổ biến.

Máy lọc nước điện giải IonFarms có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy lọc nước điện giải IonFarms gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, hệ thống lõi lọc cao cấp, phục vụ tốt cho các nhu cầu ăn uống, sinh hoạt hằng ngày của người dùng. Hãy cùng tìm hiểu máy lọc nước điện giải IonFarms có tốt không và có nên mua hay không nhé!

Cùng ChatGPT làm bài đánh giá iPhone gốc

ChatGPT đã thay đổi cách mọi người nhìn nhận về AI khi nó không chỉ linh hoạt để học hỏi những điều mới mà hoàn thành nhiệm vụ như là một trợ lý cá nhân một cách hiệu quả.

VinBrain và lời giải cho ‘bài toán khó’ của nhiều bệnh viện

Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và các giải pháp thông minh của VinBrain giúp nhiều bệnh viện “ghi điểm” trong mắt người bệnh khi tình trạng quá tải được cải thiện, chất lượng dịch vụ được nâng cao, quy trình khám chữa bệnh nhanh gọn, tiện lợi...

VinBrain nhân rộng giải pháp ‘trợ lý bác sĩ’ DrAid

VinBrain vừa hợp tác với VT Healthcare để nhân rộng ứng dụng trí tuệ nhân tạo DrAid tại Việt Nam. Đây là giải pháp “trợ lý bác sĩ” trong chẩn đoán X-quang, đảm bảo tỉ lệ chính xác lên đến 91% và độ nhạy trên 96%.

15 Công nghệ tiên tiến nhất trên điều hòa, máy lạnh Samsung

Điều hòa Samsung được nhiều người tiêu dùng ưu ái nhờ sở hữu những công nghệ hiện đại mang tính chất đột phá với hiệu quả làm mát tối ưu. Vậy bạn đã biết những công nghệ tiên tiến nhất trên điều hòa, máy lạnh Samsung chưa? Cùngtìm hiểu ngay 15 công nghệ điều hòa Samsung trong bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan dòng tivi Samsung ra mắt năm 2022

Hãng tivi Samsung cho ra mắt những dòng tivi nào trong năm 2022? Các dòng tivi Samsung 2022 sẽ được tích hợp công nghệ gì mới và nổi bật? Cùng tìm hiểu về các dòng tivi của hãng qua bài viết bên dưới nhé!

Tại sao nên mua Tivi Samsung Neo QLED 8K 2022?

Samsung đã cho ra mắt siêu phẩm Smart Tivi Samsung Neo QLED 8K với thiết kế độc đáo cùng công nghệ mạnh mẽ của hãng. Cùng tham khảo bài viết để tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của siêu phẩm này trước khi chọn mua nhé!

Trí tuệ nhân tạo AI Auto Cooling trên máy lạnh Samsung

Dòng máy lạnh Windfree đến từ thương hiệu Samsung được tích hợp công nghệ AI Auto Cooling giúp tối ưu chế độ làm mát thích hợp đến với người dùng, mang đến làn gió mát nhẹ, dễ chịu. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về công nghệ này nhé!

Máy giặt LG AI DD 10kg FV1410S5W có gì nổi bật mà được mua nhiều đến vậy?

Thế hệ máy giặt thông minh LG AI DD hiện đang được rất nhiều khách hàng Việt Nam quan tâm, trong đó máy giặt LG AI FV1410S5W là sản phẩm được biết đến nhiều nhất. Bạn hãy tham khảo ngay review máy giặt LG AI DD 10kg FV1410S5W dưới đây của chúng tôi để biết vì sao sản phẩm này đang được tìm kiếm nhiều nhất nhé! 

Đánh giá máy giặt LG FV1409S2V chi tiết nhất

Nếu bạn đang cần tham khảo thông tin để mua máy giặt thông minh thì những đánh giá máy giặt LG FV1409S2V chi tiết nhất dưới đây sẽ có ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình chiếc máy vừa ý. Hãy tham khảo ngay nhé! 

Tìm hiểu hệ cảm biến AI trên máy giặt Electrolux EWF1141R9SB xịn nhất 2022

Ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong các sản phẩm điện máy, gia dụng hiện nay đang là xu hướng mà các nhà sản xuất nổi tiếng hướng đến. Một trong những thương hiệu tiên phong phát triển AI trên các sản phẩm máy giặt hiện nay chính là Electrolux. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểm xem cảm biến AI trên máy giặt Electrolux EWF1141R9SB - sản phẩm máy giặt thông minh xịn nhất 2022 của Electrolux sẽ đem đến những bất ngờ gì cho người dùng qua bài viết này nhé!