Chủ đề 'trẻ sơ sinh'

Bí quyết từ Nhật Bản cho con hệ tiêu hoá khoẻ mạnh

Các mẹ Nhật thông thái nuôi con khỏe mạnh, ít ốm vặt, ăn uống ngon miệng, sức đề kháng tốt rất đơn giản bằng cách chọn đúng loại men vi sinh để chăm sóc hệ tiêu hóa của bé ngay từ khi mới chào đời, đây chính là nền tảng giúp bé khỏe mạnh toàn diện.

Cách bế trẻ sơ sinh đúng cách, không khóc theo từng tháng

Bế trẻ sơ sinh, một việc làm tưởng chừng như đơn giản thế nhưng lại "làm khó" khá nhiều người, đặc biệt là những người lần đầu là cha, làm mẹ. Bài viết này củasẽ chia sẻ đến bạn cách bế trẻ sơ sinh đúng cách, khong khóc theo từng tháng. Cùng theo dõi để nắm được "bí quyết" cực hay bạn nhé.

Kinh nghiệm mua bình sữa cho trẻ sơ sinh, cách chọn bình sữa tốt nhất

Chọn mua bình sữa cho trẻ luôn là vấn đề được các mẹ bỉm quan tâm vì nó là sản phẩm mà bất kì em bé nào cũng cần dùng đến. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi xem qua bài viết này để rút ra kinh nghiệm mua bình sữa cho các bé, bên cạnh đó chọn được bình sữa tốt nhất cho con yên của mình nhé!

Trẻ sơ sinh ngậm ti giả có tốt không: Thời gian sử dụng và cai ti giả

Ti giả là vật dụng khá quen thuộc và trở thành một người bạn gắn bó với con trong khoảng thời gian đầu đời. Nếu bạn đang băn khoăn không biết trẻ sơ sinh ngậm ti giả có tốt hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết của chúng tôi để nhận biết được những lợi ích cũng như tác hại khi bé ngậm ti giả nhé!

Mùa đông để điều hoà bao nhiêu độ vừa ấm, vừa tiết kiệm điện?

Sử dụng chiếc điều hòa để sưởi ấm phòng của bạn trong mùa đông là biện pháp được nhiều gia đình sử dụng. Cách bật điều hòa trong mùa đông không khó nhưng nếu sử dụng không đúng cách sẽ gây ra tác hại to lớn cho sức khỏe của bạn. Vậy mùa đông để điều hòa bao nhiêu độ sao cho vừa ấm, vừa tiết kiệm điện? Bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!