Chủ đề 'trẻ em'

Hướng dẫn sử dụng máy giặt LG chi tiết, đơn giản

Máy giặt LG từ lâu đã nổi tiếng nhờ chất lượng tốt và độ bền cao trên từng sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cách sử dụng máy giặt LG cửa trên và cửa trước đúng chuẩn, cùng theo dõi nhé!

Bảng mã lỗi máy giặt LG và cách khắc phục

Chiếc máy giặt LG đang chạy bỗng nhiên ngưng hoạt động và hiển thị mã lỗi trên bảng điều khiển, và bạn không biết xử lý làm sao? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay bảng mã lỗi máy giặt LG dưới đây để tìm cách khắc phục phù hợp!

Máy giặt Bosch của nước nào? Có tốt không?

Máy giặt Bosch là thương hiệu quốc tế có tuổi thọ lâu đời, nổi tiếng với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng nhiều mẫu mã đa dạng. Để tìm hiểu thông tin về xuất xứ, chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hiện nay của máy giặt Bosch, bạn hãy cùng tham khảo qua bài viết này nhé!

Top 6 máy giặt 9kg tốt nhất, phù hợp với mọi gia đình

Với những gia đình có từ 3 - 5 người, máy giặt 9kg có thể phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các thành viên mà không tốn nhiều điện, nước. Xem ngay bài viết sau để tìm hiểu những máy giặt 9kg chất lượng tốt nhất dành cho gia đình nhé!

Top 6 máy giặt 8kg chất lượng tốt nhất hiện nay

Với những gia đình có từ 3 - 5 người, chỉ cần trang bị chiếc máy giặt khối lượng 8kg là có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của các thành viên. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu top 6 máy giặt 8kg chất lượng tốt nhất hiện nay nhé!

11 lý do nên mua máy lọc không khí Sunhouse cho gia đình

Máy lọc không khí Sunhouse được nhiều gia đình Việt tin dùng không chỉ bởi thiết kế hiện đại, vận hành êm ái mà còn được trang bị hệ thống màng lọc cao cấp và đa dạng chức năng đi kèm. Hãy cùng điểm qua 11 lý do nên mua máy lọc không khí Sunhouse cho gia đình nhé!

Máy rửa chén cao cấp nào tốt và uy tín hiện nay?

Việc sở hữu một chiếc máy rửa chén cao cấp và uy tín, không những giúp tiết kiệm thời gian, công sức, mà nó còn mang đến cho gia đình những trải nghiệm vô cùng xứng đáng với chi phí bỏ ra. Hãy cùng khám phá các dòng máy rửa chén cao cấp và uy tín hiện nay nhé!

Máy rửa chén Hafele của nước nào? Có nên mua không?

Máy rửa chén Hafele có động cơ bền bỉ và cho hiệu suất hoạt động cao, nhờ đó giảm bớt công việc rửa chén bát cho các chị em phụ nữ hiện nay. Vậy máy rửa chén Hafele của nước nào? Cùng ngay trong bài viết này.

Cách khóa trẻ em trên các dòng tivi Samsung, Sony, LG chi tiết nhất

Tính năng khóa trẻ em trên tivi giúp cha mẹ có thể dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh việc xem tivi của trẻ. Mỗi hãng tivi sẽ có cách cài đặt tính năng này khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách khóa trẻ em trên các dòng tivi Samsung, Sony, LG chi tiết nhé!