Chủ đề 'trẻ em'

Uống sữa đậu nành mỗi ngày có tốt cho sức khỏe không?

Sữa đậu nành tốt cho cả trẻ em, phụ nữ và người cao tuổi bởi trong hạt đậu nành có chứa rất nhiều protein, axit amin, các vitamin A, E, B12, kẽm tốt cho sức khỏe tim mạch, cung cấp canxi tốt cho xương và chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa. Vậy có nên uống sữa đậu nành mỗi ngày hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết phía dưới để thấy được lợi ích khi uống sữa đậu nành và cách uống sữa đậu nành như thế nào cho đúng nhé!

Bí quyết làm món gà quay giòn da ngon tuyệt

Gà quay giòn da là món ăn được nhiều người yêu thích. Khi chín da của gà có màu vàng vô cùng hấp dẫn, ăn có vị ngọt của thịt gà cộng thêm với lớp da giòn tan béo ngậy rất đưa đẩy miệng, khiến cho lũ trẻ và ông xã của mình rất mê. Vậy cách làm món gà quay giòn da thơm thơm ngon vàng óng có dễ không? Mình đang có ý định làm tại nhà cho cả gia đình ăn khỏi phải đi ra tiệm. 

Hướng dẫn sử dụng nhiệt kế đo trán Omron MC-720

An toàn, chính xác, nhanh chóng và dễ dàng đo trong mọi trường hợp chính là những ưu điểm mà nhiệt kế đo trán OMRON MC-720 mang lại. Với công nghệ đo nhiệt độ tiên tiến, bạn chỉ mất 1 giây để biết chính xác thân nhiệt của bé, mà máy đo không cần phải chạm trực tiếp với cơ thể bé.

Có nên dùng máy xông mũi họng cho trẻ không?

Bộ phận chăm sóc khách hàng của META.vn thường xuyên nhận được những câu hỏi: máy xông mũi họng có dùng được cho trẻ sơ sinh không? Máy xông mũi họng có an toàn với trẻ không? Đây là những câu hỏi vô cùng thiết thực và hôm nay META.vn sẽ làm một bài hỗ trợ để giải đáp mọi thắc mắc của các ông bố bà mẹ thông qua bài viết dưới đây. 

Nhà có trẻ nhỏ nên chọn mua máy giặt loại nào?

Khi chọn mua máy giặt cho gia đình có trẻ nhỏ bạn cần quan tâm đến các 4 tiêu chí sau: Chọn máy giặt có tính năng vệ sinh lồng giặt, có tính năng giặt nước nóng, có tính năng diệt khuẩn và chế độ giặt đồ em bé. Còn vì sao lại phải chọn những chiếc máy giặt có tính năng đó cho gia đình có trẻ nhỏ thì câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây. 

Top 3 bình thủy điện nên mua khi nhà có trẻ nhỏ

Nhà có trẻ nhỏ cần mua bình thủy điện loại nào? Đây là câu hỏi được các bà mẹ rất quan tâm và thắc mắc. Trẻ nhỏ thường sử dụng nước nóng nhiều hơn người lớn và cũng hiếu động hay nghịch ngợm hơn vì thế các mẹ nên chọn loại bình thủy điện dung tích lớn và có khóa vòi rót để đảm bảo an toàn. Top 3 bình thủy điện dưới đây sẽ rất phù hợp để mua khi nhà có trẻ nhỏ.  

Khi trẻ bị sốt cao cần phải làm gì? Cách giảm sốt cho trẻ nhanh và an toàn

Khi trẻ bị sốt có thể là do trong cơ thể của trẻ bị viêm, bị nhiễm trùng hoặc do hiện tượng mọc răng. Vì vậy, các mẹ cần trang bị nhiệt kế để kiểm tra nhiệt độ cho bé, giúp tránh những tác hại không mong muốn. Vậy làm gì khi trẻ bị sốt? Cách giảm sốt cho trẻ? Cần dùng nhiệt kế loại nào để đo nhiệt độ cho bé. Hãy tham khảo thêm thông tin ở bài viết dưới đây.  

Sử dụng máy hút mũi có an toàn không?

Máy hút mũi sử dụng cho người lớn và trẻ em liệu có an toàn không? Đó là những băn khoăn, lo lắng của hầu hết những người chưa được trải nghiệm máy hút mũi. Để có những cái nhìn đúng về phương pháp vệ sinh mới và chọn mua đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn hãy cùng META tìm hiểu thêm nhé!

Top 5 máy giặt dưới 7 triệu có trọng lượng giặt lớn trên 9kg

 Dưới đây sẽ là top 5 máy giặt có giá dưới 7 triệu có khối lượng giặt lớn trên 9kg cho bạn cân nhắc lựa chọn. Nhất là khi gia đình bạn có đông người thì đây là điều vô cùng có ích vừa đảm bảo được lượng giặt lớn lại vẫn có thể đảm bảo kinh tế cho gia đình bạn

Tại sao nên sử dụng kính bơi khi đi bơi?

Khi đi bơi cần chuẩn bị những kiến thức gì? Những câu hỏi thường gặp khi đi bơi sẽ có trong bài viết sau giúp bạn tìm hiểu những kiến thức cơ bản để bảo vệ bản thân. Sau đây META sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu kính bơi để bảo vệ "cửa sổ tâm hồn" một cách khỏe mạnh.

Ai nên dùng máy tăm nước?

Máy tăm nước thiết kế đầu tăm rất khoa học giúp len lỏi vào các kẽ răng sẽ lấy đi mảng bám, thức ăn thừa hiệu quả mà không làm tổn thương đến nướu. Máy tăm nước có chức năng chỉnh áp suất nên mọi đối tượng đều có thể sử dụng được tăm nước, kể cả trẻ em. 

Công dụng bất ngờ và cách sử dụng tỏi đen cho trẻ em

Tỏi đen được ví như một loại thần dược cực kỳ tốt cho sức khỏe. Chính bởi vậy nhiều gia đình thường dùng tỏi đen cho thực đơn hàng ngày. Tuy nhiên việc dùng tỏi đen cho trẻ em có tốt không? Dùng với liều lượng như thế nào cho phù hợp? Hãy cùng Meta.vn tìm hiểu vấn đề này nhé.

Dùng quạt điện có an toàn cho trẻ nhỏ hay không?

Quạt điện thường được dùng trong mọi gia đình, kể cả những gia đình có trẻ nhỏ. Nếu nhà bạn có con nhỏ, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách sử dụng quạt điện sao cho đúng và an toàn với bé nhé!

Top 3 máy hút dịch, hút đờm tốt nhất cho bệnh viện

Đối với phòng khám tai mũi họng hay phòng phẫu thuật thì máy hút dịch, hút đờm là sản phẩm rất quan trọng và không thể thiếu. Top 3 máy hút dịch, hút đờm dưới đây là những sản phẩm chất lượng nhất dùng cho bệnh viện xứng đáng để bạn lựa chọn. 

Máy sưởi dầu FujiE có tốt và an toàn không?

Máy sưởi dầu FujiE của nước nào, có tốt không? Cùng META.vn tìm hiểu và đánh giá ngay trước khi quyết định có nên mua máy sưởi dầu FujiE để sưởi ấm mùa đông hay không bạn nhé!

Sử dụng máy giặt nên biết những tiện ích này

Có thể đến bây giờ có rất nhiều chức năng từ máy giặt mà bạn không biết? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết được những tiện ích trên máy giặt, điều này sẽ mang đến tối ưu hiệu quả sử dụng trong gia đình và cho bạn nhé!

Máy giặt Beko của nước nào? Sử dụng có tốt không?

 Máy giặt Beko xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu tuy nhiên lại chiếm được lòng tin của khá nhiều người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, hôm nay META sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: Máy giặt Beko của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Nên mua quạt sưởi gốm hay máy sưởi dầu?

Máy sưởi dầu và quạt sưởi gốm là những thiết bị được các gia đình Việt sử dụng phổ biến trong mùa đông. Mỗi loại đều ưu điểm, nhược điểm riêng nên người mua thường cảm thấy khó khăn khi lựa chọn. Vậy nên chọn máy sưởi dầu hay quạt sưởi gốm? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này!  

Điểm danh 5 bếp từ dưới 700.000 đáng mua nhất

5 mẫu bếp từ giá rẻ dưới đây đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Sunhouse, Midea hay Supor nên rất bền, vận hành ổn định, có nhiều chức năng giúp nấu nướng vô cùng thuận tiện. 

Top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 năm 2018

Bếp hồng ngoại có ưu điểm là không kén nồi nấu, có thể nướng được thực phẩm nên được nhiều gia đình lựa chọn. Nhưng giữa hàng ngàn chiếc bếp hồng ngoại không biết nên chọn mẫu nào cho tốt. Vậy hãy tham khảo ngay top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 mà META điểm danh dưới đây nhé. 

Đồng hồ thông minh cho trẻ em nào tốt nhất, giá rẻ?

Đồng hồ thông minh không chỉ nhận được sự quan tâm của những người yêu công nghệ, những người có nhu cầu chăm sóc sức khỏe mà còn được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn để trang bị cho con em mình. Vậy đâu mới là chiếc smartwatch tốt nhất mà bạn nên mua cho trẻ?

Top 5 lò vi sóng Sharp bán chạy nhất hiện nay

Lò vi sóng Sharp là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản với chất lượng sản phẩm cực tốt, uy tín nên được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Hãy cùng tham khảo 5 lò vi sóng được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất năm 2019.