Chủ đề 'trẻ em'

Phẫu thuật cho 116 trẻ bị dị tật hàm mặt

Ngày 28/6, đại diện tập đoàn SK (Hàn Quốc) cho biết, từ ngày 18/6 đến 23/6, tập đoàn SK cùng Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul tại Bundang và Hội phẫu thuật Vì nụ cười trẻ thơ-một tổ chức tình nguyện y tế Hàn Quốc phối hợp tổ chức Chương trình Phẫu thuật miễn phí cho trẻ em Việt Nam bị dị tật hàm mặt tại tỉnh Quảng Ngãi.

Oli River - Tạo nên câu chuyện cổ tích thời hiện đại

Oli River mang trên mình sứ mệnh biến mỗi bé gái thành nàng công chúa xinh đẹp nhờ những chiếc váy lộng lẫy nhưng không kém phần trang nhã. Mỗi chiếc váy đều được thiết kế vô cùng chỉn chu, đảm bảo sự mềm mại cho làn da bé và giữ vững sự nổi bật và mới lạ nhờ vào những chi tiết thêu tay smocking độc đáo trên mỗi chiếc váy.

5 lý do bạn nên mua máy giặt Bosch cửa trước

Máy giặt Bosch có kiểu dáng gọn gàng, thiết kế đẹp mắt, sở hữu nhiều tính năng thông minh, là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian nội thất hiện đại. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu ngay 5 lý do bạn nên mua máy giặt Bosch cửa trước nhé!

10 thương hiệu túi trữ sữa tốt, đáng mua nhất hiện nay

Túi trữ sữa là sản phẩm không thể bỏ qua đối với các mẹ bỉm đang tìm kiếm một giải pháp dễ dàng để bảo quản sữa sau khi vắt. Hãy cùng điểm qua 10 thương hiệu túi trữ sữa chất lượng để tìm ra sản phẩm phù hợp nhé!