Chủ đề 'trắng'

Cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp cho nữ giới

Không thể phù nhận rằng, các dòng đồng hồ thời trang nữ đang ngày càng đa dạng, vì vậy việc lựa chọn mua không hề dễ. Bài viết về những tiêu chí lựa mua đồng hồ nữ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Đánh giá: Máy in HP có tốt không?

Máy in HP đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình, văn phòng làm việc hiện nay. Vậy máy in HP có tốt không? Có nên sử dụng không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó.

Đồng hồ ICE của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật

Đồng hồ ICE (ICE Watch) là một thương hiệu còn khá mới mẻ với thị trường Việt Nam. Tuy nhiên thương hiệu đồng hồ này cũng rất đáng để dành thời gian tìm hiểu. Vậy đồng hồ ICE của nước nào, có những dòng sản phẩm nổi bật gì? Cùng mình tìm hiểu nhé!

Cách vệ sinh cốc nguyệt san chuẩn tránh viêm nhiễm phụ khoa

Ngày nay, việc dùng cốc nguyệt san hay cốc đựng kinh nguyệt thay cho các loại tampon, băng vệ sinh truyền thống được rất nhiều chị em hưởng ứng. Tuy nhiên, nếu không được vệ sinh đúng cách, cốc nguyệt san có thể trở thành nguyên nhân dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu cách vệ sinh cốc nguyệt san chuẩn nhất.

Mua máy hút chân không gia đình loại nào tốt?

Mua máy hút chân không gia đình loại nào tốt không chỉ là thắc mắc của riêng bạn mà đây còn là vấn đề được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bởi lẽ hiện nay, chiếc máy hút chân không này được sử dụng rất rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày do nó mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Máy in laser đen trắng mua loại nào tốt nhất?

Máy in laser đen trắng được trang bị công nghệ laser hiện đại giúp bạn có thể in ấn các nội dung có sẵn như văn bản, hình ảnh với màu sắc cơ bản là đen và trắng. Sau đây hãy cùng META tìm hiểu xem máy in laser đen trắng mua loại nào tốt nhất hiện nay nhé!

Tư vấn máy in nào tốt nhất cho gia đình?

Máy in là một thiết bị kỹ thuật ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu in ấn tài liệu, giấy tờ, băng rôn, khẩu hiệu... Nó không chỉ được sử dụng tại các văn phòng, công ty hay các tiệm photocopy, mà trong gia đình, máy in cũng có nhiều vai trò tích cực. Vậy máy in loại nào tốt nhất cho gia đình và nên mua loại máy in nào cho gia đình? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của META. Với những  kinh nghiệm chọn mua máy in chúng tôi sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định nhanh chóng.

Những điều cha mẹ cần biết khi chăm sóc trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ bị ho có đờm

Ho có đờm ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ tuy là tình trạng bệnh lý không hiếm gặp nhưng nếu cha mẹ chủ quan và xem nhẹ thì có thể dẫn đến những hệ quả xấu tới sức khỏe của trẻ. Vì thế, bài viết dưới đây của META sẽ cung cấp cho các phụ huynh những kiến thức cơ bản và cần thiết nhất khi chăm sóc trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ bị ho đờm.

Báo giá máy in Canon 2900 mới nhất hiện nay

Máy in laser đen trắng luôn là một trong những giải pháp in ấn không những không thể thiếu tại các văn phòng mà còn được những người dùng cá nhân tại gia đình vô cùng ưa chuộng sử dụng nhờ khả năng in nhanh, bản in được xử lý rõ ràng, sắc nét. Trong số các dòng máy in laser đen trắng thì Canon 2900 được rất nhiều người tin dùng. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn về máy in Canon LBP 2900 và giá của sản phẩm trên thị trường hiện nay nhé!

Top 5 máy in wifi giá rẻ tốt nhất cho văn phòng

Máy in kết nối wifi là một thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay, đặc biệt đối với dân văn phòng. Nếu đang gặp khó khăn khi lựa chọn sản phẩm này. Hãy tham khảo ngay top máy in wifi giá rẻ dưới đây, chắc chắn nó sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Máy in đa năng là gì? Có ứng dụng thế nào trong đời sống?

Đối với dân văn phòng, người làm nghề photocopy hay liên quan tới các công việc in ấn thì chiếc máy in đa năng trở nên khá quen thuộc. Vậy thực chất loại máy in đa năng này là gì? Có những ứng dụng gì trong đời sống? Hãy tham khảo bài viết để có được câu trả lời.

[Tư vấn] Nên mua máy in màu gia đình, văn phòng loại nào tốt?

Là một thiết bị văn phòng mang tính đột phá, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, sản phẩm máy in màu đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. Nếu đang băn khoăn không biết máy in màu gia đình loại nào tốt nhất hiện nay. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời!

Top 5 nồi cơm điện bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 4/2019

Với công dụng mang đến những bữa cơm ngon một cách tiện lợi và nhanh chóng, nồi cơm điện hiện nay đã trở thành sản phẩm quen thuộc đối với mỗi gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc nồi cơm điện thì đừng bỏ qua top 5 nồi cơm điện bán chạy nhất chúng tôi tháng 4/2019 nhé!

Phương pháp EASY - Rèn thói quen ngủ ngon cho trẻ sơ sinh

EASY là một phương pháp khoa học giúp tạo nên nếp sinh hoạt tốt cho trẻ sơ sinh bằng cách lặp đi lặp lại một chu kỳ sinh hoạt hàng ngày. Nhờ phương pháp EASY mà việc nuôi con nhỏ sẽ trở nên dễ dàng hơn, bớt vất vả hơn cho bố mẹ.

Top 7 nồi cơm điện bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nồi cơm điện khác nhau về thương hiệu, mẫu mã, chủng loại khiến bạn phân vân không biết chọn chiếc nào cho gia đình. Vậy hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn qua top 7 nồi cơm điện bán chạy nhất quý 1/2019 để bạn tham khảo nhé!

Cách vệ sinh đồng hồ G Shock tại nhà đơn giản mà hiệu quả

G Shock vốn được mệnh danh là một trong những dòng đồng hồ sang chảnh hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, khi gặp những “đối thủ mạnh” như bụi bẩn thì độ sang chảnh này có thể bị ảnh hưởng ít nhiều. Đọc bài viết của chúng tôi để biết cách vệ sinh đồng hồ G Shock đơn giản mà hiệu quả để thiết bị luôn sáng bóng như mới bạn nhé!

Top đồng hồ G Shock trắng được ưa chuộng nhất

Bạn đã lỡ “đem lòng thầm thương trộm nhớ” đồng hồ G Shock trắng? Thế nhưng, bạn không biết “em” nào phù hợp với mình? Hãy để META.vn mang đến cho bạn top những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay!