Chủ đề 'trắng'

Cách làm thịt xiên nướng bằng nồi chiên không dầu thơm ngon như ngoài hàng

Thịt xiên nướng là một món ăn ngon và hấp dẫn, được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ nhỏ. Tuy nhiên, theo các khuyến cáo khoa học, ăn thịt xiên nướng than không tốt cho sức khỏe và khiến nguy cơ bị ung thư tăng cao. Vì vậy, để vừa có món ngon cho người thân, vừa đảm bảo sức khỏe, các mẹ hãy học ngay cách làm thịt xiên nướng bằng nồi chiên không dầu thơm ngon như ngoài hàng dưới đây nhé.

Baking soda là gì? Những công dụng tuyệt vời của baking soda

Baking soda được ví như “loại bột đa năng” bởi người ta có thể dùng nó trong nhiều lĩnh vực, từ nấu ăn, làm đẹp đến chữa bệnh, vệ sinh làm sạch. Vậy baking soda là gì? Công dụng của baking soda như thế nào? Mua baking soda ở đâu? Cùng META.vn giải đáp những thắc mắc này bạn nhé!

Tổng hợp các món ăn sáng dễ làm nhanh gọn & ngon miệng tại nhà

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, nên cần phải đảm bảo có đầy đủ các chất dinh dưỡng. Vậy, bữa sáng nên nấu món gì đơn giản, nhanh chóng mà vẫn thơm ngon và đầy đủ dưỡng chất? Hãy cùng tham khảo các món ăn sáng dễ làm dưới đây của META.vn bạn nhé!

Mẹo làm trắng ly sứ bị xỉn màu

Khi ly sứ bị xỉn màu, ố vàng, đừng vội quăng bỏ, bạn hãy áp dụng nhanh các mẹo làm trắng đơn giản mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này để biến ly sứ trắng sáng như lúc mới mua nhé.

Cách làm socola handmade tặng chàng cho ngày Valentine ấn tượng

Socola là một trong những món quà ý nghĩa nhất mà người ta thường tặng nhau vào mỗi dịp Valentine. Thay vì đặt mua tại các cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể tự làm socola Valentine tại nhà chỉ với một vài nguyên liệu đơn giản cộng thêm chút khéo léo. Hãy cùng META.vn tham khảo các cách làm socola handmade tặng chàng dưới đây để có một ngày Valentine thật ngọt ngào và lãng mạn bạn nhé!

Valentine nữ có nên tặng quà cho nam không?

Một trong những ngày lễ biểu tượng của tình yêu phổ biến trên thế giới là ngày Valentine, diễn ra vào ngày 14 tháng 2. Đây là dịp những cặp đôi trao nhau điều ngọt ngào, thắt chặt tình cảm và cũng là thời điểm các chàng trai, cô gái mạnh dạn bày tỏ tấm lòng. Có rất nhiều người thắc mắc rằng trong dịp Valentine nữ có nên tặng quà cho nam hay không, cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

Tìm hiểu ý nghĩa ngày Valentine trắng, đỏ và đen

Valentine - Ngày lễ tình nhân được du nhập từ phương Tây và dần dần được các bạn trẻ Việt Nam hưởng ứng, tuy nhiên ngoài ngày Valentine Đỏ 14/2 còn ngày Valentine trắng 14/3 và ngày Valentine đen 14/4. Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa các ngày này nhé.

Có nên tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen không?

Valentine là một dịp vô cùng đặc biệt trong năm, là cơ hội để cho các cô gái, chàng trai bày tỏ tình cảm với người mình yêu thương. Nhiều bạn trai sẽ băn khoăn liệu có nên tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen hay không? Vậy thì hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Báo giá top máy hút chân không hot nhất thị trường

Máy hút chân không là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc bảo quản, lưu giữ thực phẩm lâu dài hiện nay đang được nhiều người tìm mua. Vậy công dụng của sản phẩm là gì? Và giá máy hút chân không là bao nhiêu? Hãy cùng META.vn tìm hiểu tất cả những vấn đề trên trong bài viết này.

14 tháng 2 là ngày gì? Ý nghĩa và nguồn gốc của ngày này

Với những người đang yêu thì 14.2 có lẽ là ngày đẹp nhất, ngày lãng mạn nhất trong năm. Vậy n gày 14 tháng 2 là ngày gì? Nó có nguồn gốc và ý nghĩa như thế nào? Hãy đọc bài viết của META.vn để được tìm hiểu kỹ hơn về ngày lễ này bạn nhé!

Cách thực hiện chế độ giảm cân low carb, không cần nhịn ăn

Chế độ ăn kiêng low-carb rất tốt cho việc giảm cân nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện để có được kết quả như ý muốn. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách thực hiện chế độ giảm cân low carb mà không cần phải nhịn ăn như trước đây đâu nhé!

12 Con giáp Tết 2021 mặc màu gì để đem lại may mắn cả năm?

Theo phong thủy, màu sắc là một yếu tố vô cùng quan trọng góp phần vào việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương, ngũ hành trong bản mệnh của từng người. Chính vì lý do đó, vào những dịp như Lễ, Tết, người ta rất chú trọng đến việc lựa chọn màu sắc trang phục. Vậy 12 con giáp Tết 2021 nên mặc màu gì để đem lại may mắn cả năm? Câu trả lời sẽ được META.vn bật mý qua những chia sẻ dưới đây!

5 cách chọn đèn bàn làm việc chuẩn nhất

Đèn bàn làm việc ngoài chức năng chính là cung cấp ánh sáng thì còn là vật dụng trang trí hoàn hảo cho không gian nhà bạn. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi xem qua 5 cách chọn đèn bàn làm việc chuẩn nhất dưới đây nhé!

Cách chọn ly thủy tinh phù hợp với từng loại đồ uống

Mỗi loại đồ uống có cách thưởng thức khác nhau để người dùng cảm nhận trọn vẹn hương vị, một yếu tố tác động không nhỏ đến chất lượng thưởng thức chính là loại ly đựng thức uống. Vì vậy, chúng ta hãy xem cách chọn ly thủy tinh phù hợp với từng loại đồ uống ngay bên dưới nhé.

Tại sao lại có đờm? Nhận biết bệnh qua màu của đờm thế nào?

Đờm là gì? Tại sao lại có đờm trong họng? Đây là một vấn đề sức khỏe được rất nhiều người quan tâm. Theo các bác sĩ chuyên khoa, thông qua màu sắc của đờm chúng ta có thể nhận biết được một vài bệnh lý mà cơ thể đang mắc phải. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn trong bài viết này.

Có nên thay thế tăm tre bằng tăm nguyên sinh?

Tăm nguyên sinh là loại tăm mới xuất hiện tại Việt Nam dạo gần đây, được làm từ nhựa nguyên sinh, không chứa hóa chất độc hại, không gây chảy máu chân răng, có thể sử dụng thường xuyên trong một khoảng thời gian dài mà không gây hại cho răng. Hãy cùng META.vn đi tìm hiểu những công dụng tuyệt vời của tăm nguyên sinh nhé!

Bị ho có đờm nên ăn gì và kiêng gì mới tốt?

Việc dùng thuốc kháng sinh điều trị ho có đờm luôn khiến không ít người cảm thấy lo lắng bởi một số những tác dụng phụ không mong muốn. Chính vì thế, ngoài việc tuân thủ chỉ định từ đơn thuốc, các bác sĩ cũng vẫn khuyên bạn nên kết hợp ăn hoặc kiêng một số những món ăn để tốt cho việc trị ho đờm. Chúng không những có công dụng cải thiện bệnh mà còn là các món ăn bổ dưỡng, cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất bổ ích. Vậy cùng META tìm hiểu những món ăn trị ho đờm cũng như những món ăn nên kiêng khi điều trị bệnh này nhé!