Chủ đề 'trải nghiệm'

Các tiện ích nổi bật của tivi Samsung 2021

Bên cạnh những nâng cấp đột phá về công nghệ hình ảnh và âm thanh, Samsung còn trang bị cho thế hệ tivi 2021 của họ những tiện ích thông minh để mang lại những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tiện ích thông minh trên tivi Samsung 2021.

[Review] Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho gia đình

Phú Quốc là một điểm đến không chỉ thu hút du khách trong nước mà còn được rất nhiều bạn bè thế giới yêu thích. Nếu bạn đang chuẩn bị có một chuyến khám phá hòn đảo xinh đẹp này, hãy tham khảo bài viết review kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho gia đình mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Tìm hiểu về công nghệ Adaptive-Sync

Vấn đề xé hình trên các thiết bị công nghệ như laptop, màn hình máy tính,... gây khá nhiều khó chịu, ảnh hưởng đến trải nghiệm khi chiến game của các game thủ. Để giải quyết điều đó, công nghệ chống xé hình Adaptive-Sync được nghiên cứu và phát triển. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công nghệ này ở bài viết bên dưới nhé!

Samsung ra mắt máy giặt AI thế hệ mới, giá từ 15,5 triệu

Samsung ra mắt máy giặt Samsung AI mới, mở ra một kỷ nguyên máy giặt thông minh mới cho gia đình Việt, giúp người dùng tối ưu hoá trải nghiệm giặt giũ thông minh với các công nghệ tiên tiến: Phân tích độ bẩn, tối ưu quy trình giặt, đồng thời ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt ưa thích cho người dùng.

Tổng quan các dòng tivi Samsung QLED 2021

Tiếp nối sự thành công của thế hệ QLED 2020, Samsung đã tung ra dòng sản phẩm tivi thế hệ mới trong năm 2021, với nhiều sự nâng cấp đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ lược về các dòng tivi QLED này qua bài viết dưới đây.

Các công nghệ âm thanh nổi bật trên tivi Samsung 2021

Ngoài những sự nâng cấp về mặt hình ảnh trên các dòng tivi 2021, Samsung còn trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại để mang lại những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ âm thanh nổi bật trên dòng tivi mới nhất này của Samsung qua bài viết dưới đây.

Máy chiếu Samsung thương hiệu của nước nào? Có tốt hay không?

Trên thị trường máy chiếu hiện nay, thương hiệu Samsung đang là cái tên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bởi sản phẩm của hãng luôn đảm bảo chất lượng và thiết kế đẹp mắt. Vậy máy chiếu Samsung là thương hiệu nước nào? Có những công nghệ gì nổi bật? Cùng theo dõi bài viết dưới đây bạn nhé.

Cách trải nghiệm iOS ngay trên chiếc điện thoại Android của mình

Hệ điều hành iOS thường được sử dụng trên các thiết bị điện tử của Apple như iPhone và iPad. Tuy nhiên, giờ đây chỉ vài mẹo đơn giản là bạn có thể trải nghiệm iOS ngay trên chiếc điện thoại Android của mình. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn ngay nhé!

Tổng quan các dòng tivi mới Samsung 2021

Năm 2021, Samsung trở lại và tung ra những dòng tivi mang theo hàng loạt công nghệ, thiết kế, tính năng mới. Bên cạnh đó, những dòng tivi QLED và Crystal UHD được nâng cấp từ những dòng ra mắt năm 2020 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người xem. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm nổi bật của các dòng tivi Samsung ra mắt năm 2021 nào!!!

Ngày phá giá, Điện thoại giảm đến 22% dịp Cá tháng Tư

Nếu bạn đang có dự định sở hữu chiếc smartphone mới, đừng bỏ lỡ cơ hội cực hấp dẫn trong Ngày phá giá, nhiều mẫu điện thoại giảm đến 22% dịp Cá tháng Tư tại chúng tôi. Tham khảo để săn ngay sản phẩm chất lượng trong chương trình này nhé

Các công nghệ nổi bật của tivi Samsung 2021

Năm 2021, Samsung cho ra mắt các dòng tivi với các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại. Để biết những công nghệ này là gì, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

60+ Những câu nói hay về tình yêu thanh xuân rực rỡ

Thanh xuân là khoảng thời gian đẹp nhất của đời người, ở đó có sự ngông cuồng của tuổi trẻ và những trải nghiệm khó quên. Hãy cùng bài viết này nhớ lại thời thanh xuân qua những câu nói hay về tình yêu thanh xuân rực rỡ bạn nhé!

Những câu nói hay về tuổi 18 ước mơ, chênh vênh khi bước chân ra đời

Tuổi 18 là độ tuổi tươi đẹp và đáng giá nhất, là những bước đi chập chững vào đời với nhiều ước mơ, hoài bão và đôi khi mơ mộng. Với những câu nói hay về tuổi 18 được tổng hợp bên dưới giúp bạn cảm nhận được khoảng thời gian đáng được trân trọng trong cuộc đời.

Cách nhận 5GB Data 5G miễn phí trên Mobifone chào năm mới 2021

Tập Đoàn Viễn Thông MobiFone đã chính thức thương mại dịch vụ 5G. Và tiếp nối chương trình tặng data 5G miễn phí cho người dùng trải nghiệm, MobiFone tặng 5GB data 5G miễn phí cho các khách hàng trải nghiệm trong vòng 30 ngày. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn cách nhận chi tiết trên điện thoại.

Tiêu chuẩn chiều cao khi treo tivi. Nên treo tivi cách mặt đất bao nhiêu là hợp lý?

Hiện nay, rất nhiều hộ gia đình lựa chọn cách lắp đặt giá treo tivi để tiết kiệm diện tích cũng như tạo nét hiện đại, sang trọng của không gian sống của mình. Chính vì vậy, việc lựa chọn vị trí, chiều cao treo tivi sao cho phù hợp để đem lại những trải nghiệm tốt nhất là điều mà rất nhiều người quan tâm. Vậy tiêu chuẩn chiều cao khi treo tivi là gì? Nên treo tivi cách mặt đất bao nhiêu là hợp lý? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé! 

Intel Core thế hệ thứ 11 có gì mới?

Vào quý 3 năm 2020, Intel chính thức ra mắt chip Tiger Lake thế hệ 11 dành cho laptop. Đi cùng với đó là sự cải tiến về việc tích hợp nhân đồ họa Iris Xe hiệu năng cao hoàn toàn mới vô cùng hứa hẹn. Vậy con chip này có những điểm gì nổi bật, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!