Chủ đề 'trải nghiệm'

Review tivi LG OLED 4K C1 ra mắt năm 2021

Thương hiệu LG từ lâu đã quen thuộc của người Việt và chắc hẳn không ít người trông chờ vào mẫu tivi mới mà nhà sản xuất Hàn Quốc trình làng trong năm 2021 đúng không nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá những đánh giá chi tiết dòng tivi  thuộc phân khúc cao cấp LG OLED C1 ngay trong bài viết này nhé.

Top homestay miền Tây view đẹp nức tiếng cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Về Miền Tây Nam Bộ du khách sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp thiên nhiên, tận hưởng sự phong phú cùng với nền ẩm thực độc đáo, cuộc sống bình dị và những điểm tham quan du lịch là điều thu hút khi đến với miền đất này. Bài viết bên dưới sẽ giới thiệu đến bạn về top những homestay miền Tây view đẹp nức tiếng, cùng tham khảo nhé.

Top những homestay Ninh Bình đẹp “ngẩn ngơ” làm nao lòng du khách

Để trải nghiệm hết các điểm du lịch hấp dẫn tại Ninh Bình thì homestay là nơi dừng chân để bạn có thể an tâm trải nghiệm được hết sự hấp dẫn của nơi đây. Sau đây chúng tôi xin gửi đến cho các những top những homestay Ninh Bình đẹp ngẩn ngơ làm nao lòng du khách nhé!

Các tiện ích đặc biệt trên tivi TCL 2021

Các dòng tivi TCL 2021 đã được nâng cấp rất nhiều về mặt thiết kế, âm thanh và hình ảnh. Thêm vào đó, TCL còn trang bị cho dòng tivi 2021 của họ những tính năng tiện ích rất đặc biệt. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về các tiện ích trên tivi TCL 2021.

Top 12 homestay Cần Thơ view đẹp “cực xịn” bạn nên đến

Cần Thơ là một trong những điểm dừng chân của du khách khi ghé thăm vùng sông nước miền Tây. Đặc biệt ở đây có rất nhiều Homestay mộc mạc đáng để bạn ghé đến trải nghiệm. Cùng điểm qua các homestay với view “cực xịn” thỏa sức check in bạn nhé!

Tủ lạnh 3 cánh có ngăn đông mềm loại nào tốt?

Tủ lạnh 3 cánh có ngăn đông mềm là một trong những dòng tủ lạnh hiện đại, được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Tuy nhiên, có rất nhiều người thắc mắc tủ lạnh 3 cánh có ngăn đông mềm loại nào tốt, chính vì thế, trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một vài gợi ý, giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé.

Top 12 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ, gần biển, view đẹp

Bạn đang tìm kiếm một homestay vừa hợp túi tiền vừa có view sống ảo "xịn sò", vậy thì chúng tôi sẽ bật mí cho bạn top 12 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ, gần biển, view đẹp cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé!

Tổng hợp các công nghệ nổi bật trên Tivi Sony 2021

Tháng 4 vừa qua, Sony đã tổ chức họp báo để chính thức ra mắt các dòng tivi mới tại thị trường Việt Nam. Tivi Sony 2021 gây ấn tượng bởi những đột phá về cả công nghệ hình ảnh lẫn âm thanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ nổi bật nhất trên tivi Sony 2021 qua bài viết dưới đây nhé!

Mê Ơ Rô, điện thoại giảm SỐC đến 33%, trả góp 0%, giao nhanh 1h

Hòa nhịp không khí lễ hội bóng đá Euro sắp tới, tại chúng tôi có chương trình siêu khuyến mãi cực lớn cho các mẫu điện thoại giảm SỐC đến 33%, trả góp 0%. Đây là dịp để bạn có cơ hội sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn chưa từng có, đừng bỏ lỡ nhé!

Top 12 homestay Đồng Văn giá rẻ, view đẹp đến nao lòng

Nếu bạn lỡ trót yêu thương vẻ mộc mạc, giản dị của Đồng Văn mà muốn ghé qua thăm thú thì đừng bỏ lỡ bài viết này. chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 12 homestay Đồng Văn view “cực xịn” đã đến rồi thì chẳng muốn đi.

Tổng hợp các công nghệ mới trên tivi TCL 2021

Các dòng tivi TCL 2021 đã được ra mắt thị trường với nhiều nâng cấp về mặt công nghệ so với các thế hệ tiền nhiệm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ mới trên dòng tivi TCL 2021 thông qua bài viết dưới đây.

Top 10 homestay Đà Lạt giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp

Một chuyến du lịch đến với Đà Lạt thơ mộng, để có một nơi ở vừa đẹp mắt, vừa sạch sẽ nhưng lại phù hợp với túi tiền là thứ mà bạn đang đau đầu tìm kiếm. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 homestay Đà Lạt giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp nhé!

Top 10 thương hiệu, hãng loa âm thanh nổi tiếng tại Việt Nam

 Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua loa âm thanh không? Bạn không biết mua loại hay kiểu dáng và công suất như thế nào cho phù hợp nhu cầu sử dụng của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 thương hiệu loa âm thanh nổi tiếng trên thị trường hiện nay nhé.

Bảng vẽ điện tử có thật sự hữu ích? Nên lưu ý gì khi mua?

Hiện nay rất nhiều các nhà thiết kế hoặc vẽ truyện tranh cần đến thời gian làm việc nhanh hơn, chính xác hơn. Vì vậy đã sử dụng bảng vẽ cảm ứng để giải quyết các vấn đề trên. Vậy nó có thật sự hữu dụng? Khi chọn mua cần lưu ý những gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.