Bật sắc phong cách cùng Xiaomi 12 Lite và Miss World Việt Nam 2022

Nâng tầm phút ngẫu hứng cùng camera 108MP đẳng cấp studio, thiết kế mỏng nhẹ và kết nối 5G linh hoạt.

Xiaomi 12 Lite ra mắt thị trường Việt Nam với ngôn ngữ thiết kế đầy sắc màu cá tính, thời thượng và mang đến người dùng cảm giác trải nghiệm cao cấp đầy linh hoạt với công nghệ nhiếp ảnh điện toán và những tính năng được cải tiến một cách nổi bật.

Bật sắc phong cách cùng Xiaomi 12 Lite và Miss World Việt Nam 2022 - 1

Sở hữu phong cách thời thượng với thiết kế mỏng nhẹ, thanh thoát

Xiaomi 12 Lite được thiết kế với kích thước mỏng 7,29mm và nặng chỉ 173g, giúp người dùng sử dụng điện thoại cả ngày dài vẫn thoải mái.

Mặt lưng được phủ một lớp màu matte với hiệu ứng gradient được ví như đang “khiêu vũ dưới ánh sáng”. Màu sắc trải dài trên các cạnh phẳng tạo nên một thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần nổi bật. Đằng sau máy là bộ ba camera với vòng kim loại trang nhã, tạo cảm giác sang trọng và cao cấp.

Xiaomi 12 Lite sở hữu 03 phiên bản màu sắc Xanh, Hồng và Đen phù hợp với từng cá tính của GenZ ngày nay.

Đem đến chất lượng ảnh bìa tạp chí với bộ ba camera 108MP đẳng cấp studio

Xiaomi 12 Lite sở hữu camera chính 108MP được hỗ trợ cảm biến HM2 lớn, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP giúp ảnh có độ phân giải cao và chi tiết ở mọi góc độ. Kết hợp với tính năng Lấy nét theo mắt và tính năng Chụp chuyển động, camera mang lại độ nét và màu sắc chuẩn cho thành phẩm.

Bật sắc phong cách cùng Xiaomi 12 Lite và Miss World Việt Nam 2022 - 2

Máy sở hữu camera trước 32MP có cảm biến GD2 và khả năng lấy nét tự động, cho ra những tấm ảnh selfie rõ nét. Nhờ thuật toán tự phát triển bởi Xiaomi, khả năng ước tính độ sâu và làm mờ chân dung để mô phỏng hiệu ứng bokeh chân thực, chế độ chân dung Selfie với HDR tự động mang lại bộ sưu tập ảnh selfie thời thượng. Được hỗ trợ bởi Xiaomi Selfie Glow — hai đèn LED mềm, giúp camera trước ghi lại vẻ đẹp tự nhiên của người dùng với độ chi tiết vượt trội.

Bật sắc phong cách cùng Xiaomi 12 Lite và Miss World Việt Nam 2022 - 3

Bật sắc phong cách cùng Xiaomi 12 Lite và Miss World Việt Nam 2022 - 4

Sản phẩm được trang bị các tính năng hình ảnh ấn tượng, bao gồm Magic cutout -một trình chỉnh sửa chuyên nghiệp, có thể tự động xác định và phác thảo người, mèo và chó để chỉnh sửa hình ảnh; Chế độ Vlog với 19 mẫu, giúp người dùng tạo vlog theo nhiều phong cách khác nhau ngay tức thì. Các tính năng thú vị khác như rạp chiếu phim AI bằng một cú nhấp chuột và một loạt các bộ lọc điện ảnh dễ sử dụng cũng được tích hợp trong Xiaomi 12 Lite.

Tốc độ 5G đẳng cấp và sạc nhanh turbo 67W

Xiaomi 12 Lite được trang bị chipset Snapdragon® 778G nhằm mang lại tốc độ 5G tối ưu hàng đầu. Được xây dựng theo quy trình 6nm, SoC tám lõi tối đa hóa 5G1 trong khi vẫn giữ cân bằng giữa hiệu năng và mức tiêu thụ điện năng.

Máy còn được trang bị viên pin với dung lượng 4.300mAh, hỗ trợ thao tác trải nghiệm trong thời gian dài, công suất sạc turbo 67W cung cấp năng lượng lên đến 100% pin chỉ trong 41 phút. Thuật toán sạc thông minh của Xiaomi - Xiaomi Adaptive Charge đã tìm hiểu các thói quen sạc ban đêm của người dùng để tối ưu hóa việc sạc suốt đêm, giúp thiết bị được sạc đầy ngay trước khi người dùng thức dậy.

Bật sắc phong cách cùng Xiaomi 12 Lite và Miss World Việt Nam 2022 - 5

Trải nghiệm nghe nhìn giải trí sống động mỗi ngày

Xiaomi 12 Lite sở hữu màn hình AMOLED 6,55 inch và HDR10+ cùng Dolby Vision®,. Màn hình TrueColor có khả năng hiển thị 68 tỷ màu, mang lại màu sắc đẹp mắt, phong phú và chính xác các điểm ảnh.

Máy được trang bị tốc độ làm mới màn hình lên đến 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz giúp các thao tác vuốt chạm mượt mà. Với tính năng chăm sóc mắt cả ngày, bao gồm chế độ Sunlight 3.0, Reading mode 3.0 và True Display, Xiaomi 12 Lite mang lại cảm giác xem thoải mái và giảm thiểu mỏi mắt.

Máy được tích hợp một cặp loa nổi và công nghệ Dolby Atmos® giúp người nghe đắm chìm vào không gian âm thanh sống động.

Là đại diện trải nghiệm sản phẩm Xiaomi 12 Lite, Hoa hậu Mai Phương đã chia sẻ sự thích thú: “Là một Hoa hậu GenZ, công nghệ nói riêng và smartphone nói chung là một công cụ không thể thiếu trong cuộc sống. Khi có cơ hội trải nghiệm, Mai Phương hoàn toàn bị chinh phục với sự linh hoạt của Xiaomi 12 Lite. Đây là một sản phẩm vừa đáp ứng nhu cầu giải trí hàng ngày, vừa giúp Mai Phương thể hiện được cá tính của mình qua màu sắc thiết kế độc lạ. Trên hết, khả năng selfie sắc nét của máy đã cùng Mai Phương khẳng định hình ảnh cá nhân, sáng tạo nên những phong cách mới. Hy vọng với sự đồng hành của thương hiệu công nghệ hàng đầu như Xiaomi, Mai Phương có thể tiếp tục dùng hình ảnh tích cực của mình để truyền cảm hứng và đóng góp sức mình cho cả cộng đồng Việt Nam và quốc tế”.

Bật sắc phong cách cùng Xiaomi 12 Lite và Miss World Việt Nam 2022 - 6

Thông tin sản phẩm

Xiaomi 12 Lite sẽ lên kệ từ 16/09/2022 (8GB + 128GB) có giá là 9.990.000 đồng.

Đặc biệt, từ 09/09/2022 đến hết 15/09/2022, người dùng có thể đặt trước Xiaomi 12 Lite và nhận ưu đãi lên đến 2.490.000 đồng là Tai nghe Bluetooth Redmi Buds 3 cùng voucher trị giá 1 triệu đồng.

Chia sẻ
(Người đưa tin).

Bạn đang xem: Bật sắc phong cách cùng Xiaomi 12 Lite và Miss World Việt Nam 2022

Chuyên mục: Review sản phẩm

Chia sẻ bài viết