Chủ đề 'trái cây'

10 lý do nên mua máy ép chậm Mishio MK60 cho gia đình

Máy ép chậm Mishio MK60 thuộc thương hiệu uy tín của Việt Nam, nổi bật với kiểu dáng sang trọng, lưới lọc thép không gỉ an toàn và sử dụng đơn giản. Để trả lời câu hỏi máy ép chậm Mishio MK60 có tốt không, mời bạn xem ngay bài viết sau nhé!

8 thực phẩm chống viêm tốt cho người bị thiếu máu cơ tim

Thiếu máu cơ tim là bệnh lý tim mạch phổ biến có thể dẫn đến nhồi máu cơ tim khiến cơ tim hoại tử, gây nguy hiểm tính mạng. Người bệnh cần được điều trị kịp thời và có một chế độ ăn uống phù hợp giúp kiểm soát bệnh, trong đó có thực phẩm chống viêm.

So sánh máy ép chậm và máy ép nhanh: Nên mua loại nào?

Bạn có nhu cầu mua máy ép trái cây để chế biến món nước ép bổ dưỡng. Tuy nhiên, trên thị trường có hai loại máy ép là máy ép chậm và máy ép nhanh làm bạn phân vân trong việc lựa chọn. Hãy cùng  so sánh máy ép chậm và máy ép nhanh xem nên mua loại nào nhé!

Cách làm ong ra khỏi nhà an toàn nhất

Có phải bạn đang tìm cách đuổi ong ra khỏi nhà hiệu quả mà lại an toàn?mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé.

9 loại thực phẩm nên ăn khi bị tay chân miệng

Trẻ bị tay chân miệng thường gặp những cơn đau do vết loét ở miệng gây ra, khiến trẻ rất sợ ăn. Vậy cha mẹ cần chú ý lựa chọn những thực phẩm tốt và phù hợp cho trẻ khi bị bệnh.