Chủ đề 'toshiba'

Detox không khí trên máy lạnh Toshiba là gì?

Năm 2021, Toshiba cho ra mắt dòng máy lạnh mang đến khả năng Detox không khí bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Để tìm hiểu máy lạnh Toshiba Detox không khí, mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này nhé!

Nên mua máy lạnh hãng nào tốt nhất 2023?

Việc sở hữu một chiếc máy lạnh phù hợp sẽ tạo nên không khí thoáng mát và tiện nghi cho gia đình. Tuy nhiên, các sản phẩm máy lạnh ngày càng đa dạng với nhiều kiểu dáng, công nghệ và giá thành khác nhau khiến bạn bối rối khi mua sắm. Hãy cùng tìm hiểu các đặc điểm nổi bật của những hãng máy lạnh tốt nhất 2023 ngay nhé!

Phòng 25m2 nên lắp máy lạnh có công suất bao nhiêu thì phù hợp?

Chọn mua máy lạnh có công suất phù hợp với diện tích phòng là điều vô cùng quan trọng để tiết kiệm điện năng và đạt được hiệu quả làm lạnh tối ưu khi sử dụng. Vậy phòng 25m2 nên lắp máy lạnh công suất nào là phù hợp? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

7 tiêu chí chọn mua điều hòa tốt nhất cho mùa hè này

Mùa hè ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết, việc bạn cần làm bây giờ là sắm ngay cho gia đình mình một chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sau đây sẽ giúp bạn đưa ra 7 tiêu chí mua điều hòa tốt nhất dành cho mùa hè này nhé!

15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng máy lạnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng khiến người dùng phân vân trong việc chọn mua. Hãy cùng tìm hiểu 15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay để bạn có cái nhìn tổng quan chung mà dễ dàng lựa chọn nhé.

Điều hòa hãng nào tốt? Ưu điểm của từng hãng

Việc lựa chọn điều hòa tốt cho gia đình cũng là điều rất quan trọng, không phải ai cũng biết cách chọn. Cùng tham khảo điều hòa hãng nào tốt và ưu điểm của từng hãng trong bài viết này, để dễ dàng chọn lựa nhé!

Kinh nghiệm chọn mua máy xay tốt cho bé

Máy xay sinh tố hỗ trợ xay nhuyễn các loại trái cây, thực phẩm tiện lợi nên thích hợp sử dụng cho các bé. Bố mẹ đắn đó không biết mua máy xay cho bé loại nào tốt, cùng tham khảo ngay bài viết này để chọn lựa nhé!

Top 10 máy xay sinh tố đa năng đáng mua nhất cho tổ ấm bạn

Máy xay sinh tố đa năng là món đồ gia dụng cần thiết cho mọi gia đình giúp bạn chế biến được các thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, tiết kiệm thời gian. Hãy cùng điểm qua top 10 máy xay sinh tố đa năng đáng mua nhất cho tổ ấm bạn ở bài viết này nhé!

Nên mua lò nướng hay lò vi sóng cho gia đình trong Tết này?

Lò nướng và lò vi sóng là hai món đồ gia dụng cần thiết trong mọi gia đình, giúp bạn chế biến đa dạng món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn sức khỏe. Nếu bạn đang phân vân nên mua lò nướng hay lò vi sóng cho gia đình trong dịp Tết thì hãy xem ngay bài viết này nhé!

Kinh nghiệm chọn mua lò vi sóng cho ngày Tết

Lò vi sóng là thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình vào dịp Tết hỗ trợ nấu, nướng, hâm nóng và rã đông thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Hãy cùng xem qua kinh nghiệm chọn mua lò vi sóng cho ngày Tết ở bài viết này nhé!

Tivi Toshiba của nước nào? Có tốt không?

Tivi Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, cùng với thiết kế chắc chắn, bền bỉ nên được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa mỗi khi chọn mua tivi. Vậy tivi Toshiba của nước nào, có tốt không hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Các thương hiệu Android tivi phổ biến trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, thương hiệu Android tivi đang là sản phẩm chiếm xu thế cao khi càng có nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá tốt cho dòng tivi này. Vậy ta nên mua android tivi của hãng nào là tốt nhất? Hãy cùng điểm qua các dòng Android tivi phổ biến hiện nay nhé!

Top 5 nồi cơm điện hàng trưng bày giá rẻ, đáng mua nhất tại

Nồi cơm điện hàng trưng bày giá rẻ nhưng nấu cơm ngon, chín đều, giữ nguyên vẹn dưỡng chất và tiết kiệm thời gian. Để chọn mua nồi cơm điện chất lượng, hãy tham khảo ngay top 5 nồi cơm điện hàng trưng bày giá rẻ, đáng mua nhất tại nhé!

Top 5 máy xay sinh tố cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Máy xay sinh tố là thiết bị gia dụng thân thiện với mọi nhà, giúp chế biến các món thức uống bổ dưỡng từ trái cây hay rau củ nhanh chóng. Mời bạn cùng xem qua top 5 máy xay sinh tố cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại nhé!

Top 10 nồi cơm điện cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Nồi cơm điện cũ sở hữu khả năng nấu chín cơm thơm ngon với giá thành rẻ, hợp lý giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí hơn khi mua nồi cơm điện mới. Mời bạn cùng xem ngay bài viết top 10 nồi cơm điện cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại nhé!

Mưa dầm không lo: Máy giặt giảm giá đến 31%

Mưa dầm không lo: Máy giặt giảm giá đến 31% tại . Hãy cùng tham khảo một số mẫu máy giặt dưới đây để chọn mua được sản phẩm chất lượng với giá siêu hời trong dịp khuyến mãi này nhé!

Kích thước tủ lạnh Side by side bạn nên biết trước khi mua

Tủ lạnh Side by side sở hữu thiết kế sang trọng, dung tích lớn và đi kèm công nghệ hiện đại như: cấp đông mềm, tiết kiệm điện, lấy đá ngoài,... Để chọn lựa tủ lạnh thích hợp với không gian nhà, mời bạn tham khảo kích thước tủ lạnh Side by side qua bài viết sau nhé!