Top 10 phim xuyên không Trung Quốc hay mới nhất xem trong mùa Tết 2021

​Sau vài tháng vỏn vẹn nữa thì một mùa Tết lại đến, các "mọt phim" yêu thích chủ đề xuyên không đã note lại các bộ phim hay để "cày" chưa. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim xuyên không Trung Quốc hay mới nhất xem trong mùa Tết này nhé! 

​Sau vài tháng vỏn vẹn nữa thì một mùa Tết lại đến, các "mọt phim" yêu thích chủ đề xuyên không đã note lại các bộ phim hay để "cày" chưa. Hãy cùng Điện máy XANH điểm qua top 10 phim xuyên không Trung Quốc hay mới nhất xem trong mùa Tết này nhé! 

1Bộ bộ kinh tâm (2011)

bộ bộ kinh tâm

Trương Hiểu là một có nhân viên văn phòng sống ở thế kỷ 21, vào một lần gặp tai nạn ô tô cô đã bị hôn mê. Từ đó cô du hành ngược thời gian về lại thế kỷ 18 đời nhà Thanh, dưới thời vua Khang Hy trong lúc các vị hoàng tự đang giành giật ngôi vị. 

Do là một người từ tương lai trở về quá khứ nên cô hoàn toàn khác biệt và nổi bật hơn so với tất cả các người con gái cùng thời lúc bấy giờ, với vẻ đẹp và sự thông minh cô đã làm cho trái tim bao vị A Ca rung động trước cô. Nhưng người cô yêu nhất chỉ có Tứ ca - người lạnh lùng luôn âm thầm bảo vệ cô. Người xem sẽ không thể nào kìm được nước mắt trước những đứt đoạn tình cảm của hai người. 

2Cung hỏa tâm ngọc - The Locked Heart Jade (2011)

Cung hỏa tâm ngọc

Cung hỏa tâm ngọc là câu chuyện về cô gái Lạc Tình Xuyên - người có đam mê với phim truyện về đề tài xuyên không. Như định mệnh đã sắp đặt sẵn cô lại chính là người được lựa chọn để trở về quá khứ vào thời vua Khang Hy.

Tại đây cô vô tình gặp Tứ A Ca Dận Chân - mối tình đầu thời hiện đại của cô. Bên cạnh đó, với sự thông minh và tính cách lanh lợi, Tình Xuyên đã kiến cho Bát A Ca rung động. Ở giữa tam giác tình cảm này, một bên là mối tình đầu nhiều kỉ niệm, một bên là một người lạnh lùng đôi lúc làm tổn thương Tình Xuyên thì cô sẽ chọn ai? 

3Song Thế Sủng Phi - The Eternal Love (2017)

Khúc Tiểu Đàn là một cô gái sống ở hiện đại nhưng vì một biến cố nên vô tình xuyên không về hàng nghìn năm trước. Cô sống trong quá khứ dưới thân phận là Nhị tiểu thư Khúc Đàn Nhi - người con gái dịu dàng. Từ đó Tiểu Đàn mang trong mình hai tính cách, lúc thì ôn nhu hiền hòa, lúc thì tinh ranh phóng khoáng. 

Bộ phim có những tình tiết cười ra người mắt khi câu chuyện được đẩy lên cao trào, Khúc Tiểu Đàn phải gả cho Bát Hoàng tử Mặc Liên Thành. Giữa hai người đã xảy ra không ít xung đột nhưng cuối cùng hai người đã phải lòng nhau tạo nên một câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng không kém phần hài hước. 

Giữa lúc thị trường phim Trung Quốc đang dần bão hòa với những bộ phim học đường, tình cảm quen thuộc, Song thế sủng phi lại nổi lên như "làn gió mới" thu hút người xem.

4Cỗ máy thời gian - A Step into the Past (2001)

Cỗ máy thời gian

Cỗ máy thời gian kể về câu chuyện một cảnh sát Hong Kong đã có một chuyến du hành thời gian trở về thời đại nhà Tần thống nhất Trung Hoa - Hạng Thiếu Long. Với hi vọng người yêu cũ quay trở lại với mình, Thiếu Long chấp nhận xuyên không về quá khứ để thay đổi vận mệnh. Cũng từ đó anh bị cuốn theo lịch sử và anh lại yêu một cô gái khác. 

Cốt truyện lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém thần kịch tính. Cỗ máy xuyên không đã khiến cho bao người xem như cảm nhận được nỗi lòng ẩn chứa sâu trong lòng mình khi yêu một ai đó. 

5Thái tử phi thăng chức ký - Go Princess Go (2005)

Bộ phim xoay quanh hành trình xuyên không của Trương Bằng về 2000 năm trước. Nghiệt ngã thay, khi tỉnh dậy, anh phát hiện ra mình trong hình hài một nữ nhân nóng bỏng, xinh đẹp. Không ai khác đó chính là Trương Bồng Bồng - thê tử của thái tử Tề Thịnh.

Tuy sống dưới thân hình một người phụ nữ nhưng Trương Bồng Bồng vẫn giữ tính cách của một nam nhân. Chính vì thế nên nhiều tình tiết dở khóc dở cười đã xảy ra, khiến người xem không khỏi cảm thấy thú vị. 

Mặc dù kinh phí đầu tư cho bộ phim thấp, nhưng "Thái tử phi thăng chức ký" vẫn chỉn chu trong các cảnh phim, khiến người xem hài lòng.

6Mỹ nam Đường triều - Tang Dynasty Good Man (2013)

Mỹ nam Đường triều

Bộ phim kể về câu chuyện Vương Tử Hào - một chàng trai bình thường ở thời hiện đại, vô tình xuyên không về thời Đường. Tại đây anh là một công tử giàu sang, có địa vị trong xã hội và có một cô vợ xinh đẹp. 

Bằng sự thông minh, tài đức anh đã thay đổi cuộc sống vô vị của mình trở nên thú vị, màu sắc hơn. Anh đem tư tưởng của người hiện đại về thời phong kiến khiến cho tình tiết bộ phim lôi cuốn trên từng mạch phim. Những phân cảnh vui nhộn, hài hước sẽ làm cho chúng ta hài lòng ngay từ những tập đầu tiên.

7 Phong hỏa truyền kỳ (2015)

Phong hỏa truyền kỳ

Bộ phim kể về một bác sĩ pháp y hoàn hồn về thời nhà Minh, Trung Quốc. Tại đây, anh có rất nhiều vợ nhưng có một điều oan trái là không có con. Chính vì vậy anh tiếp tục nạp thêm nhiều thiếp để mong tìm được cho mình một đứa trẻ. Cũng chính vì thế mà câu chuyện đi vào vòng xoáy với nhiều tình tiết bất ngờ. 

Với nội dung, kết cấu thú vị, mạch truyện đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Phong tỏa truyền kỳ xứng đáng nằm trong danh sách những bộ phim xuyên không đáng xem vào mùa Tết này. 

8 Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ của ta - Oh! My Emperor (2018)

Được mệnh danh là "Thánh nữ xuyên không " Triệu Lộ Tư đã làm cho các "mọt phim" phải đứng ngồi không yên với bộ phim này. Bộ phim kể về một cô sinh viên thực tập ngành y khoa - Triệu Lộ Tư một lần được gặp thần tượng từ đó xuyên không tới một đất nước không tồn tại trong sử sách. 

Ở thời cổ đại, Phi Phi được Thần vương Bắc Đường Mặc Nhiễm (cung Bảo Bình, dị năng: tiên đoán) cứu khi Hoàng thượng Bắc Đường Dịch (cung Ma Kết, dị năng: đông cứng) muốn giết nàng vì nghĩ nàng là thích khách. Mặc Nhiễm cứu nàng vì Phi Phi là người được tinh khải dự báo.

Từ đó, nàng cùng với Vương Gia- Bắc Đường Mặc Nhiễm và Hoàng Thượng- Bắc Đường Dịch có quan hệ oan gia ngõ hẹp, mối quan hệ này không ít lần khiến khán giả dở khóc dở cười và liên tiếp đụng độ với tinh chủ của 12 chòm sao.

9 Xuân Hoa Thu Nguyệt (2020)

Nội dung phim xoay quanh cô gái có cá tính đặc biệt Lôi Lôi, vì muốn được một lần xuyên không mà đóng 2 vạn tệ cho một công ty mang tên Chung Tô Thục để tìm ra "Bạch mã Hoàng tử" của cuộc đời mình. 

Từ đó cô được xuyên không về cổ đại dưới danh phận là Xuân Hoa. Hành tẩu giang hồ võ lâm trùng trùng nguy hiểm, vô tình chạm trán với tên đại ma đầu bị cả giang hồ truy sát Thượng Quan Thu Nguyệt, cô đã vô tình kết nghĩa huynh muội với hắn. 

Trước đó Xuân Hoa đã gặp và nên duyên cùng Tiêu bạch nhưng lại bị “tướng công” mình lợi dụng như một quân cờ. Tuy nhiên, dưới sự thông minh, vô pháp vô thiên của Xuân Hoa, Thượng Quan Nguyệt và Tiêu Bạch hết lần này đến lần khác bị phá vỡ kế hoạch. Dần dần, hai anh chàng bị tấm lòng thiện lương của Xuân Hoa thu hút.

10 Thiên kim háo sắc (2019)

Thiên kim háo sắc

Nội dung phim là câu chuyện cô gái trẻ Lâm Lạc Cảnh sống ở thế kỷ 21 xuyên không về vương triều Thịnh Nguyên. Lâm Lạc Cảnh bất ngờ gặp gỡ Uyên Thân Vương Chung Vô Mị bá đạo, thâm tình , thị vệ tuấn dật Liễu Tu Văn, một soái ca phong lưu Giang Hiên Vũ và kiếm sĩ kiêu ngạo , thanh nhã Hoa Ứng Trì. 

Đứng giữa bốn chàng trai tài hoa, phong lưu mỗi người một tính cách, liệu cô gái lém lỉnh, cá tính này sẽ chọn ai để có được tình yêu đích thực? Với những phân cảnh hội tụ cả bi lẫn hài, khán giả sẽ được đắm mình vào mạch phim với nhiều tình tiết đặc sắc. 

Ngay từ ngày mới ra mắt, bộ phim đã "oanh tạc" trên các kênh phim trực tuyến bởi cốt truyện thú vị và hấp dẫn. Còn chờ gì nữa mà bạn không nhanh tay bấm vào link phía trên để thưởng thức bộ phim này. 

Trên đây là bài viết giới thiệu 10 bộ phim xuyên không Trung Quốc cực hay năm không thể bỏ qua. Nếu bạn là fan của những bộ phim Trung Hoa hấp dẫn, đừng bỏ qua danh sách này nhé!

Bạn đang xem: Top 10 phim xuyên không Trung Quốc hay mới nhất xem trong mùa Tết 2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết