Chủ đề 'tổng'

Cách sử dụng hàm đếm COUNT, COUNTIF, COUNTA trong Excel

Trong Excel, các hàm COUNT, COUNTA, COUNTIF, COUNTIFS, COUNTBLANK được dùng để đếm dữ liệu, đối tượng trong chuỗi ở một bảng tính. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng các hàm đếm này, cùng tham khảo nhé!

Đánh giá máy giặt nước nóng Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-FD10VR1BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-FD10VR1BV sở hữu nhiều công nghệ vượt trội, vừa mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu, vừa có khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn có cái nhìn tổng quát về chiếc máy giặt này nhé!

Đánh giá máy giặt lồng đứng FD10AR1BV 10.5 kg của Panasonic

Máy giặt cửa trên Panasonic được nhiều gia đình tin dùng trong suốt nhiều năm qua là nhờ vào chất lượng và khả năng giặt sạch quần áo hiệu quả. Máy giặt FD10AR1BV của Panasonic sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem chiếc máy giặt này có gì đáng giá nhé.

Top những người giàu nhất thế giới 2021 theo Tạp chí Forbes

Tháng 4 vừa qua, Tạp chí Forbes (Mỹ) đã công bố danh sách những người giàu nhất thế giới năm 2021. Trong bài viết này, META.vn xin liệt kê top 10 người giàu nhất thế giới theo Tạp chí Forbes. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn!

Top 10 bộ phim Trung Quốc về chủ đề tổng tài bá đạo hay, hấp dẫn nhất

Phim ngôn tình tổng tài vẫn luôn được các “mọt phim” cực kỳ yêu thích. Bởi lẽ, hình tượng nam chính bên ngoài lạnh lùng, bên trong nhiều tiền lại yêu vợ chắc chắn sẽ luôn mang đến sức hút không thể chối từ. Cùng điểm qua top 10 bộ phim Trung Quốc vô cùng hấp dẫn về chủ đề này nhé.

Tổng đài ANZ - Hotline Ngân hàng quốc tế ANZ tại Việt Nam

Gọi điện đến tổng đài là cách nhanh nhất khi cần sự hỗ trợ trực tiếp với các dịch vụ của ngân hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách liên hệ với Ngân hàng quốc tế ANZ tại Việt Nam khi có vấn đề cần giải đáp nhé.

3 cách đăng ký tài khoản nộp thuế điện tử nhanh chóng, đơn giản

Tổng cục Thuế đã ban hành Công văn số 377/TCT-DNNCN vào gày 05/02/2021 về việc đẩy mạnh triển khai cấp tài khoản giao dịch điện tử đối với cá nhân  trong lĩnh vực thuế. Khi đó, công dân sẽ thuận lợi hơn trong việc khai và nộp thuế. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé.

UEFA là gì? UEFA có những giải đấu gì?

UEFA là gì? UEFA có những giải đấu gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ bóng đá đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về UEFA các bạn nhé!

Tổng đài Maritime Bank (MSB) và các kênh liên hệ chính thức của ngân hàng MSB

Ngân hàng Maritime Bank MSB cung cấp đa dạng các dịch vụ và được nhiều khách hàng tin dùng. Nhằm mang lại những trải nghiệm thuận tiện nhất dành cho khách hàng, MSB đã triển khai tổng đài phục vụ 24/7, kể cả ngày lễ để khách hàng dễ dàng liên lạc và được giải đáp các thắc mắc nhanh chóng.

Tổng đài HDBank và các kênh liên hệ khác của ngân hàng HD năm 2021

HDBank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên tại Việt Nam và được nhiều người tin dùng. Để liên hệ với ngân hàng này, ngoài việc đến trực tiếp các chi nhánh, bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách gọi điện đến số tổng đài HDBank để được hỗ trợ nhanh hơn.

Tổng đài VIB và các kênh liên hệ chính thức của ngân hàng này | Cập nhật 2021

VIB là một trong những ngân hàng năng động nhất tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các dịch vụ và được nhiều khách hàng tin dùng. Ngoài việc đến trực tiếp các chi nhánh, hoặc phòng giao dịch để yêu cầu giải đáp thắc mắc, bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách gọi điện đến số tổng đài VIB để được hỗ trợ nhanh hơn.

UEFA EURO là gì? Những thông tin thú vị về giải bóng đá EURO

Bóng đá là một môn thể thao yêu thích và là một môn sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu. Mỗi năm thường có những giải đấu trong và ngoài nước mang tính tầm cỡ thế giới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một trong những giải đấu lớn trên thế giới - UEFA EURO trong bài sau nhé. 

Hướng dẫn cách cài đặt chế độ chơi game trên tivi Samsung chi tiết

Để có thể phục vụ nhu cầu giải trí của người tiêu dùng tốt nhất, hầu hết các tivi Samsung hiện nay đã cho phép người dùng bật chế độ chơi game trên tivi. Vậy làm sao để có thể cài đặt chế độ này? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt chế độ chơi game trên tivi Samsung chi tiết nhất.

CIMB Bank là ngân hàng gì? Thông tin chi tiết về ngân hàng CIMB

CIMB Bank là một trong những ngân hàng có vốn đầu tư từ ngước ngoài, những sản phẩm, dịch vụ tài chính tín dụng với độ an toàn cao luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Tham khảo bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin chi tiết về ngân hàng CIMB nhé!