Chủ đề 'tổng'

Ngày 4/4 là ngày gì, ngày lễ gì, là cung gì?

Ngày 4 tháng 4 năm 2021 là ngày gì, ngày lễ gì? Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về ngày 4/4. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Mách bạn cách học thuộc bài nhanh không tưởng

Đối với nhiều người, việc học thuộc và ghi nhớ luôn là điều khiến họ cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên nếu có những sáng tạo riêng phù hợp với mình sẽ đem lại hiệu quả khác nhau. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách học thuộc bài nhanh không tưởng nhé!

Stt hay về hoa hướng dương, những bài thơ, câu nói hay về hoa hướng dương

Hoa hướng dương (hay còn gọi là hoa mặt trời) là loài hoa đẹp tượng trưng cho sự tích cực, mạnh mẽ, kiên cường vươn lên để hướng đến ánh sáng. Có rất nhiều câu nói hay, ý nghĩa về loài hoa mặt trời này. Ngay sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn những stt về hoa hướng dương, thơ về hoa hướng dương, câu nói hay về hoa hướng dương, caption hay về hoa hướng dương, châm ngôn về hoa hướng dương. Hãy tham khảo nhé!

Tổng quan các dòng tivi mới Samsung 2021

Năm 2021, Samsung trở lại và tung ra những dòng tivi mang theo hàng loạt công nghệ, thiết kế, tính năng mới. Bên cạnh đó, những dòng tivi QLED và Crystal UHD được nâng cấp từ những dòng ra mắt năm 2020 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người xem. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm nổi bật của các dòng tivi Samsung ra mắt năm 2021 nào!!!

Thơ về hoa mẫu đơn, những stt, câu nói hay, danh ngôn về hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn được ví như một vị vua của các loài hoa có vẻ đẹp thanh cao, trang nhã và tượng trưng cho sự giàu sang. Trong bài viết dưới đây, META sẽ mang đến bạn những bài thơ về hoa mẫu đơn, stt hoa mẫu đơn, câu nói hay về hoa mẫu đơn và danh ngôn về hoa mẫu đơn hay nhất. Mời bạn tham khảo!  

PVcomBank là ngân hàng gì? Sản phẩm, dịch vụ PVcomBank có tốt không?

Ngân hàng PVcomBank đã và đang là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc ứng dụng số hóa nhằm đẩy mạnh phát triển các sản phẩm dịch vụ ưu việt. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm về các dịch vụ cung cấp và độ uy tín của ngân hàng PVcomBank nhé!

Những bài thơ về Bác Hồ với thiếu nhi, thơ về Bác Hồ cho trẻ mầm non hay

Bác Hồ - một vĩ lãnh tụ vĩ đại, kính yêu của dân tộc Việt Nam. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn quan tâm, chăm lo cho đời sống tinh thần, vật chất của mọi tầng lớp nhân dân. Trong đó, Bác dành tình yêu thương đặc biệt với các cháu thiếu nhi - một thế hệ tương lai của đất nước. Ngay sau đây, META sẽ mang đến cho bạn những bài thơ hay về Bác Hồ và thiếu nhi hay, ý nghĩa nhất. Mời bạn tham khảo!

Khái niệm GDP, vai trò, ý nghĩa của GDP đối với nền kinh tế

GDP là một khái niệm kinh tế học và thuờng được các kênh truyền thông đề cập đến để nói về sự tăng tưởng trưởng của quốc gia. Nếu như bạn chưa hiểu GDP là gì, vai trò và ý nghĩa của GDP thì hãy tham khảo bài viết sau của chúng tôi nhé!

Thơ tình yêu ngắn 2 câu, thơ 4 câu về tình yêu lãng mạn

Tình yêu luôn là đề tài bất tận để các nhà thơ sáng tác. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những câu thơ tình yêu ngắn 2 câu, thơ 4 câu về tình yêu lãng mạn để bạn tham khảo. Hãy cùng theo dõi nhé!

GPBank là ngân hàng gì? Ngân hàng GPBank có uy tín không?

GPBank là một trong những ngân hàng lâu đời tại Việt Nam, cung cấp nhiều dịch vụ cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Vậy GPBank là ngân hàng gì? Cung cấp dịch vụ nào? Ngân hàng GPBank có tốt không? Mời bạn tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

Thơ buồn ngắn 2 câu, thơ 2 câu tâm trạng buồn hay nhất

Thơ buồn ngắn 2 câu luôn là một trong những đề tài được tìm kiếm nhiều nhất vì tuy chỉ là 2 câu thơ ngắn nhưng trong đó chứa đựng được cảm xúc của một người. Mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để lựa chọn được cho mình những dòng thơ buồn phù hợp với tâm trạng của mình nhé!

Đánh giá dòng sản phẩm APFUV của LG với công nghệ UVnano loại bỏ 99.99% vi khuẩn

Hiện nay, ngoài nhu cầu làm lạnh, người tiêu dùng còn quan tâm đến khả năng lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe. Hiểu được điều đó, LG đã cải tiến và cho ra mắt dòng máy lạnh APFUV 2021 với hệ thống thanh lọc không khí toàn diện tích hợp UVnano mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dòng máy lạnh này có gì đặc biệt nhé.

Thơ lục bát 2 câu về tình yêu, tình bạn hay nhất

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những bài thơ lục bát 2 câu về tình yêu và tình bạn thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những bài thơ lục bát 2 câu hay, độc đáo nhất.

Những câu thả thính bằng môn Văn, thả thính bằng văn học ngôn tình, hài hước nhất

Thả thính bằng văn học là một trong những cách thổ lộ tình cảm với crush dễ dàng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và áp dụng vào thực tế thành công. Mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm được cho mình một câu thả thính bằng môn Ngữ Văn thật chất, gây ấn tượng sâu sắc.

Hướng dẫn cách đăng ký chạy Ahamove chi tiết nhất

Cách đăng ký chạy Ahamove như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có ý định đăng ký chạy Ahamove. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG side by side GR-B247WB

Có lẽ cái tên LG đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là trong ngành hàng điện lạnh. Hãy cùng chúng tôi khám phá chiếc tủ lạnh tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247WB có gì nổi bật nhé!

Tổng hợp các chương trình giặt trên máy giặt Samsung lồng ngang | Cập nhật 2021

Máy giặt Samsung được trang bị các tính năng hữu ích và các chế độ giặt thông minh dành cho các bà mẹ nội trợ, như một trợ thủ đắc lực trong việc giặt giũ quần áo cho gia đình. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu các chương trình giặt thông minh tiện lợi, hiện có trên các dòng sản phẩm Samsung, để lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé!

Samsung ra mắt máy giặt AI thế hệ mới, giá từ 15,5 triệu

Samsung ra mắt máy giặt Samsung AI mới, mở ra một kỷ nguyên máy giặt thông minh mới cho gia đình Việt, giúp người dùng tối ưu hoá trải nghiệm giặt giũ thông minh với các công nghệ tiên tiến: Phân tích độ bẩn, tối ưu quy trình giặt, đồng thời ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt ưa thích cho người dùng.