Chủ đề 'tổng'

Thánh lễ trực tuyến Tổng giáo phận Huế hôm nay - Thánh lễ online hàng ngày

Giữa tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng nguy hiểm và có khả năng lây lan rộng khắp, hầu hết các Giáo phận tại Việt Nam đều đã tạm ngừng cử hành trực tiếp để đảm bảo an toàn cho mọi người. Tuy nhiên, người dân có thể tham dự thánh lễ trực tiếp thông qua thánh lễ online. Sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn lịch thánh lễ trực tuyến Tổng giáo phận Huế. Mời bạn hãy đón xem!

Cách kiểm tra thông tin thuê bao của người khác, tra cứu số điện thoại lạ

Bạn thường xuyên bị làm phiền bởi những cuộc gọi đến từ các số điện thoại lạ nhưng không biết làm thế nào để tra số điện thoại lạ đó? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách kiểm tra thông tin thuê bao của người khác, tra cứu số điện thoại lạ đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Lời chúc mừng Ngày của Cha bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất

Ngày của Cha là dịp để bạn bày tỏ sự kính trọng, tình yêu thương, tri ân công ơn sinh thành, nuôi dưỡng của mình dành cho cha. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn những lời chúc mừng Ngày của Cha bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất, hãy cùng theo dõi nhé! 

Tìm hiểu nền tảng nhà thông minh Xiaomi Mi Home

Nền tảng nhà thông minh Xiaomi nổi lên thời gian gần đây, được người dùng yêu thích bởi hệ sinh thái các thiết bị nhà thông minh đa dạng, giá cả hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về nền tảng nhà thông minh này nhé.

Ngày của Cha là ngày gì? Lịch sử và ý nghĩa Ngày của Cha

Ngày của Cha (Ngày Father's Day) là một trong những dịp rất lý tưởng để bạn có thể bày tỏ tình cảm, sự quan tâm, yêu thương và biết ơn của mình tới cha - người đã luôn âm thầm hi sinh, dạy dỗ, dành cho mình những tình cảm tốt đẹp nhất. Vậy Ngày của Cha là ngày gì? Hãy theo dõi bài viết này để biết được lịch sử Ngày của Cha cũng như ý nghĩa Ngày của Cha bạn nhé.

Ý nghĩa Lễ Truyền Dầu - Lịch tổ chức Thánh Lễ Truyền Dầu

Lễ Truyền Dầu là một trong những ngày lễ đặc biệt quan trọng với người Công giáo. Vậy Lễ Truyền Dầu là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về Lễ Truyền Dầu, ý nghĩa của Lễ Truyền Dầu và tham khảo lịch tổ chức Thánh Lễ Truyền Dầu của các Giáo phận tại Việt Nam bạn nhé!

Lịch sử, ý nghĩa Lễ Rửa Chân trong Thánh Lễ Tiệc Ly

Trong Thánh Lễ Tiệc Ly vào ngày Thứ Năm Tuần Thánh có một nghi lễ vô cùng đặc biệt đó chính là Lễ Rửa Chân. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được lịch sử của Lễ Rửa Chân cũng như ý nghĩa Lễ Rửa Chân như thế nào. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé.

Đánh giá chi tiết máy giặt cửa trên LG TH2111SSAB

Máy giặt LG ngày càng được người tiêu dùng Việt tin tưởng, lựa chọn trong suốt nhiều năm qua và bạn đang đắn đo lựa chọn một chiếc máy giặt cửa trên sao cho phù hợp với điều kiện của gia đình. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu, đánh giá chi tiết hơn về chiếc máy giặt cửa trên TH2111SSAB, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Kích thước sân bóng chuyền, kích thước sân bóng chuyền hơi tiêu chuẩn

Cũng có bóng, có lưới tuy nhiên chơi bóng chuyền tự do sẽ không quá chú trọng đến các quy định như thi đấu bóng chuyền chuyên nghiệp về diện tích sân bóng chuyền, quy cách sân bóng chuyền tiêu chuẩn... Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về kích thước sân bóng chuyền tiêu chuẩn cũng như một số thông tin liên quan về bộ môn này.  

Ý nghĩa Lễ Tiệc Ly? Thánh Lễ Tiệc Ly trực tuyến khi nào?

Thánh Lễ Tiệc Ly là một trong những ngày lễ trọng đại và có nhiều ý nghĩa của người Công giáo. Vậy ý nghĩa Lễ Tiệc Ly là gì? Thánh Lễ Tiệc Ly trực tuyến khi nào? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Những bài suy niệm thứ Sáu Tuần Thánh ý nghĩa nhất

Thứ Sáu Tuần Thánh là một ngày lễ đặc biệt trong Tuần Thánh của người tôn giáo. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những bài suy niệm thứ Sáu Tuần Thánh thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

Lịch Công giáo & Cách xem lịch Phụng vụ Công giáo

Lịch Công giáo (hay năm Phụng vụ) là chu kì một năm được xác định bằng các mùa Phụng vụ, trong đó Hội Thánh diễn tả lịch sử cứu độ của Thiên Chúa, mừng các biến cố trọng đại cuộc đời Chúa Giêsu, Đức Maria và các Thánh. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về lịch Công giáo và cách xem lịch Phụng vụ Công giáo trong bài viết dưới đây nhé!

Ý nghĩa thứ Tư Tuần Thánh - Thứ Tư Tuần Thánh khi nào?

Thứ Tư Tuần Thánh cũng là một ngày lễ thiêng liêng và quan trọng trong lịch phụng vụ của Giáo hội đối với hàng trăm triệu Kitô hữu trên toàn thế giới. Vậy thứ Tư Tuần Thánh là gì và ý nghĩa thứ Tư Tuần Thánh ra sao? Xem Thánh lễ trực tuyến thứ Tư Tuần Thánh ở đâu? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Cách tính calo cần nạp cho cơ thể mỗi ngày

Một trong những cách để kiểm soát cân nặng hiệu quả là tính lượng calo cần nạp mỗi ngày. Không những giúp bạn tăng giảm cân chủ động mà việc tính toán này còn đem lại cho bạn các ích lợi khác về sức khỏe, giúp bạn tự tin hơn với vẻ bề ngoài. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu hơn về calo và hướng dẫn cho bạn cách tính calo cần nạp hàng ngày. 

BMR là gì? Cách tính BMR chuẩn cho gymer

Để duy trì cân nặng và vóc dáng, chúng ta cần có chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp. Muốn kiểm soát tốt 2 yếu tố này, chúng ta cần quan tâm đến chỉ số BMR cũng như việc tính lượng calo mà cơ thể tiêu thụ trong ngày. Vậy BMR là gì, cách tính BMR chuẩn là gì? Mời bạn cùng META tìm hiểu về công thức tính BMR trong bài viết dưới đây nhé.

Review Mi Band 6: Được nâng cấp những gì, giá bán bao nhiêu?

Ngày 29/3/2021, Xiaomi đã chính thức cho ra mắt Mi Band 6, chiếc vòng đeo tay thông minh giá rẻ thế hệ tiếp theo của thương hiệu Mi. Hãy cùng META đánh giá những cải tiến mà Xiaomi sẽ cung cấp trên sản phẩm hấp dẫn này qua bài viết sau đây nhé! 

Stt về Ngày của Mẹ hay, stt về mẹ ý nghĩa, ngắn gọn

Mẹ không chỉ là người vất vả mang nặng đẻ đau ra chúng ta mà còn là người phụ nữ duy nhất yêu thương và bao dung con cái vô điều kiện. Những stt về mẹ luôn đong đầy cảm xúc khiến bất kỳ ai đọc đến cũng phải bật khóc vì nhớ mẹ. Để giúp bạn dễ dàng bày tỏ tình cảm của mình dành cho mẹ thì ngay sau đây META sẽ tổng hợp những stt hay về mẹ và stt về Ngày của Mẹ. Bạn hãy chọn ngay cho mình một câu nói hay, ý nghĩa nhất để gửi tặng đến người mẹ thân yêu của mình nhé!

TDEE là gì? Cách tính TDEE giảm cân, giảm mỡ chính xác cho gymer

Nếu bạn là gymer hay là người đang quan tâm đến ngoại hình, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến các khái niệm như calo, TDEE, BMR hay BMI. Việc tính toán các chỉ số này cho phép bạn hiểu rõ hơn về mức năng lượng tiêu hao của cơ thể, từ đó điều chỉnh cách ăn uống cho phù hợp để đạt được mục tiêu về cân nặng và ngoại hình. Qua bài viết dưới đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn TDEE là gì và cách tính TDEE giảm cân chính xác cho gymer.