Chủ đề 'tổng'

Hướng dẫn cách dùng máy làm bánh mỳ Kangaroo KG396

Với máy làm bánh mì Kangaroo KG396, việc tự tay chuẩn bị những chiếc bánh mì thơm ngon, vệ sinh sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết. Máy được cài đặt sẵn 12 chức năng làm bánh, 3 mức điều chỉnh màu bánh, chọn size bánh, chức năng hẹn giờ làm bánh lên đến 13 tiếng và giữ ấm 60 phút sau khi bánh chín. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn các chức năng trên thông qua màn hình LCD và các nút bấm.

Cách sử dụng máy tạo oxy chuyên dụng Haier

Máy tạo oxy chuyên dụng Haier LP-3L-1Y với tính năng hiện đại, không chỉ tạo oxy hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp,... mà còn có chức năng xông khí dung, tác dụng trực tiếp lên chỗ co thắt hay chỗ viêm nhiễm ở đường hô hấp.

Ý nghĩa chương trình giặt của máy giặt

Máy giặt đã trở thành một đồ dùng thiết yếu trong mỗi gia đình hiện nay. Tuy nhiên còn rất nhiều tính năng của máy giặt đã không được dùng đến bởi người dùng chưa hiểu hết về nó. META.vn sẽ giới thiệu một số chương trình của máy giặt, mỗi chương trình có một chức năng khác nhau, tùy thuộc vào mức độ giặt của mỗi người.

Top 5 loa vi tính bán chạy nhất META năm 2016

Loa vi tính thường có kích thước tương đối nhỏ nhưng tích hợp sẵn mạch điện khuếch đại tín hiệu trong một loa nên có thể cắm trực tiếp vào các ngõ xuất âm thanh trên máy tính, tivi mà không cần phải sắm thêm bộ ampli hoặc khuếch đại. Chính vì vậy, việc có một bộ loa vi tính là điều tất yếu. Loa vi tính thường được sử dụng rộng rãi cho cá nhân, gia đình và văn phòng làm việc.

Cách sử dụng nhiệt kế hồng ngoại đo tai TH-839S

Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin để bạn sử dụng nhiệt kế đo tai TH-839S chính xác, hiệu quả. Bên cạnh đó chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến các bạn cách lắp đặt, bảo dưỡng và cách đo chi tiết nhất.

Những mẫu giày tennis nam giá rẻ, được ưa chuộng nhất hiện nay

Khi chơi tennis người chơi cần trang bị những đôi giầy chuyên dụng thì sẽ hỗ trợ được lực đánh tốt hơn. Nếu đi giầy không chuyên sẽ khiến bạn di chuyển chậm hơn, chân sẽ bị đau khi thực hiện bật những cú nhảy cao. Nếu là người yêu thích môn thể thao tennis thì bạn không nên bỏ qua top 3 mẫu giầy tennis được ưu chuộng nhất tại META.vn. 

Cách chỉnh âm ly hay nhất cho dàn karaoke gia đình, quán hát

Bài viết sau sẽ đưa đến bạn cách điều chỉnh âm ly từ A - Z giúp bạn có những phút thư giãn bên dàn âm thanh karaoke của gia đình mình, bởi để có giọng hát hay không chỉ phụ thuộc vào giọng hát mà còn đến từ sự hỗ trợ của dàn âm thanh nữa, vì vậy bạn hãy tham khảo bài viết cách điều chỉnh âm thanh dàn karaoke sau đây đến từ META nhé!

Giày thể thao nữ giá rẻ thời trang dưới 300 ngàn

Giày thể thao nữ giá rẻ vừa đẹp lại vừa thời trang, đặc biệt là chỉ với mức giá 300.000 đồng sẽ cho bạn nhiều sự thỏa mãn hơn. Những mẫu giày thể thao này được thiết kế khỏe khoắn bằng chất liệu tốt, bền bỉ. Dưới đây sẽ là tổng hợp top 5 mẫu giày giá rẻ và thời trang đang được giới trẻ săn đón. 

Đừng vội mua tủ lạnh 4 cánh nếu chưa biết top tủ lạnh dưới đây

Tủ lạnh 4 cánh phần lớn đều là những chiếc tủ lạnh Side by Side hiện đại và sang trọng. Không chỉ chinh phục khách hàng bởi vẻ đẹp tinh tế, những chiếc tủ lạnh này còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội, mang đến những trải nghiệm khác biệt. Nếu đang muốn sở hữu chiếc tủ lạnh này, bạn đừng bỏ qua top tủ lạnh 4 cánh mà META sắp giới thiệu dưới đây nhé! 

Cách chọn dung tích tủ lạnh theo số thành viên trong gia đình

Mỗi gia đình sẽ có số lượng thành viên khác nhau vì thế việc chọn tủ lạnh có dung tích khác nhau là điều dĩ nhiên. Vậy căn cứ vào đâu để lựa chọn dung tích tủ lạnh theo số thành viên trong gia đình? Các bạn hãy thao khảo chi tiết thông tin ở bài viết dưới đây nhé!

20 phần mềm học tiếng Anh offline tốt nhất hiện nay (cập nhật 2018)

Tiếng Anh là ngôn ngữ có vai trò quan trọng bật nhất hiện nay, không chỉ được sử dụng trong giao tiếp hằng ngày mà nó còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 20 phần mềm học tiếng Anh offline qua laptop và điện thoại tốt nhất hiện nay nhé!

Tổng hợp cách làm các loại nước lẩu thơm ngon, đặc sắc

Nước lẩu luôn là "linh hồn" của mọi nồi lẩu, chính là thành phần để quyết định hương vị của món ăn. Vì vậy bài viết này sẽ mách các bạn tổng hợp công thức của những loại lẩu phổ biến hiện nay cho món ăn thơm ngon, đậm vị nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy tăng âm Arirang PA-203III EV

Máy tăng âm Arirang PA-203III EV bố trí các nút chỉnh âm lượng micro, chỉnh âm lượng nhạc, chỉnh âm lượng tổng hợp, chỉnh tiếng vang Echo, đèn hiển thị ở phía trước. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh âm thanh cho máy tăng âm Arirang PA-203III EV cực kỳ chi tiết. 

Kích thước từng loại máy lọc nước bạn nên tham khảo trước khi mua

Sở hữu một chiếc máy lọc nước đồng nghĩa với việc gia đình bạn được bảo đảm an toàn về sức khỏe. Tuy nhiên, để lựa chọn một chiếc máy lọc nước phù hợp cũng là một băn khoăn không hề nhỏ, hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những kích thước máy lọc nước căn bản, cùng tham khảo nhé!

Tắm nắng đúng cách để tổng hợp Vitamin D hiệu quả

Tắm nắng là một cách làm tự nhiên giúp trẻ tổng hợp được lượng Vitamin cần thiết để hấp thụ Canxi. Tuy nhiên mẹ đã biết cách tắm nắng thế nào để hấp thụ Vitamin D hiệu quả chưa? Hãy để META.vn mách mẹ một vài điểm lưu ý dưới đây nhé.

Gợi ý 3 loại thuốc bổ tổng hợp cho người già cần thiết nhất

Càng về già, hệ tiêu hóa và khả năng hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể càng suy giảm. Vì vậy, ngoài các bữa ăn hằng ngày, người cao tuổi cần dùng thêm thuốc bổ để cơ thể luôn khỏe mạnh. Hãy để META.vn giúp bạn gợi ý top 3 loại thuốc bổ tổng hợp cho người già tốt nhất.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới của thương hiệu Aqua và bối rối không biết sử dụng bảng điều khiển như thế nào. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới đúng cách để khai thác triệt để các tính năng mà dòng tủ lạnh này có nhé!

Những mẫu giường gấp thông minh giá rẻ được dự đoán hot nhất

Giường gấp, giường xếp là một trong những thiết bị đang được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là tại các văn phòng, nhà ở có diện tích nhỏ hẹp. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu giường gấp thông minh giá rẻ được đánh giá cao nhất hiện nay bạn nhé!