Chủ đề 'tổng'

Những vật dụng không nên cho vào máy rửa chén

Tuy máy rửa chén là một thiết bị tiện dụng, giúp đỡ rất nhiều trong việc nội trợ nhưng không phải vật dụng nào bạn cũng có thể rửa được bằng máy rửa chén. Sau đây, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu những vật dụng không nên cho vào máy rửa chén nhé!

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV

Tủ lạnh Toshiba được người sử dụng tin dùng nhờ vào giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng và công nghệ tiên tiến. Với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV giúp bạn điểm tô gian bếp nhà mình thêm vẻ mới lạ đẹp mắt. Hãy cùng chúng tôi khám phá về chiếc tủ lạnh nhiều cửa Toshiba mới toanh trong năm 2019 này nhé!

Đánh giá tổng quan Tủ lạnh Beko Inverter 323 lít RCNT340I50VZX

Tủ lạnh Beko nổi bật là thương hiệu mang tiêu chuẩn Châu Âu với giá cả bình dân, thế nhưng có lẽ lại chưa quá quen thuộc với người dùng. chúng tôi xin giới thiệu với bạn về sản phẩm Tủ lạnh Beko Inverter 323 lít RCNT340I50VZX trong bài viết này để các bạn có thêm thông tin khách quan nhất về sản phẩm, có thêm sự lựa chọn và tin tưởng hơn khi mua hàng nhé!

Đánh giá tổng quan máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K52E0WW/SV

Là một trong những sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trước của Samsung, máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K52E0WW/SV mang trên mình thiết kế sang trọng với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn về sản phẩm này nhé!

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV

Tủ lạnh Samsung có lẽ là quá quen thuộc với người dùng bởi thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc. Hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá tổng quan nhất về chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV để giúp các bạn có thêm thông tin về sản phẩm này nhé!

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Samsung Inverter 307 lít RB30N4180B1/SV

chúng tôi đã trở lại và tiếp tục với loạt bài đánh giá về sản phẩm. "Nhân vật chính" hôm nay chính là 1 chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu nổi tiếng Samsung với tên gọi Samsung Inverter 307 lít RB30N4180B1/SV. Cùng xem sản phẩm này có những ưu - nhược điểm gì nhé!

Kích điện sin chuẩn là gì? Nên mua loại nào tốt?

Máy kích điện (Inverter) là một giải pháp lưu trữ điện hiệu quả, an toàn giúp hoạt động của các thiết bị điện không bị gián đoạn, ngắt quãng khi gặp sự cố. Bộ kích điện bao gồm 2 loại chính là kích điện sin mô phỏng và kích điện sin chuẩn. Bài viết hôm nay sẽ đề cập đến máy kích điện sin chuẩn và tư vấn nên mua loại nào tốt?

Cách chọn mắt kính cho người mũi thấp

Chiếc mắt kính phù hợp với gương mặt phải xét đến sự hài hòa với từng bộ phận trên khuôn mặt đó, trong đó một yếu tố phải xét đến đó là độ cao của sóng mũi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mắt kính cho người mũi thấp.

Máy lọc nước công nghiệp nào tốt cho chung cư mini, gia đình?

Thay vì chỉ dùng để lọc nước uống hoặc nấu ăn thì ngày nay, một số gia đình hiện đại có nhu cầu sử dụng máy lọc nước công nghiệp để phục vụ việc tắm rửa và các sinh hoạt khác. Vậy có nên dùng máy lọc nước công nghiệp cho các gia đình, chung cư không, loại máy lọc nước công nghiệp nào tốt? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Có nên sử dụng máy lọc nước tổng cho gia đình hay không?

Nguồn nước tổng sinh hoạt sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn, đồng thời mang đến nguồn năng lượng tích cực, dồi dào cho cuộc sống. Vì thế, việc trang bị hệ thống máy lọc nước tổng cho gia đình là một nhu cầu thiết yếu của nhiều hộ dân, nhất là những hộ phải sống ở nơi có nguồn nước ô nhiễm.

Đánh giá tổng quan máy giặt sấy Midea 9 kg MFC90-D1401

Hiện nay, máy giặt sấy Midea 9 kg MFC90-D1401 được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, chọn lựa. Máy sở hữu những công nghệ vô cùng hiện đại bên cạnh thiết kế bắt mắt, sang trọng. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn chiếc máy giặt sấy này nhé.

[Đánh giá] Máy lọc nước Sơn Hà có tốt không?

Nhắc đến nhãn hiệu Sơn Hà, có lẽ nhiều người Việt vẫn luôn có một cảm tình đặc biệt, bởi đây là một thương hiệu quen thuộc đến từ Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn nhận được sự đón nhận và quan tâm của đa số người tiêu dùng, trong đó có dòng máy lọc nước. Vậy máy lọc nước Sơn hà có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng đi tìm câu trả lời nhé.

Hướng dẫn sử dụng remote máy lạnh Samsung dòng NVFXAWKNSV

Khi mua máy lạnh Samsung, bạn thường không biết phải sử dụng remote như thế nào cho đúng.  sẽ giúp bạn cách sử dụng remote của máy lạnh dòng NVFXAWKNSV của Samsung một cách hiệu quả và hầu hết các chức năng của nó qua bài viết này nhé. 

Nên mua bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng loại nào?

Hãy tưởng tượng vào một ngày nóng bức mà bỗng dưng chiếc quạt làm mát nhà bạn ngừng hoạt động hoặc hư hỏng, chắc hẳn bạn sẽ không mấy dễ chịu? Tuy nhiên, thay vì mất thời gian chờ đợi và chi phí cho thợ sửa quạt thì mọi thứ sẽ đơn giản, nhanh chóng hơn nếu bạn có trên tay bộ dụng cụ sửa chữa đa năng cho gia đình, nhất là khi bạn là người có chuyên môn hoặc yêu thích sửa chữa. Vậy bộ dụng cụ sữa chữa gia đình có chức năng gì và nên mua loại nào tốt, hãy cùng META tìm hiểu ngay nhé!

Giá bộ đồ nghề sửa xe máy bao nhiêu?

Xe máy là một phương tiện đi lại phổ biến của hầu hết các gia đình hiện nay. Bởi vậy việc chăm sóc, sửa chữa và bảo dưỡng cho những chiếc xe máy là rất quan trọng giúp bộ máy luôn hoạt động tốt và bền bỉ. Tuy nhiên, để làm được thì bạn không thể thiếu bộ đồ nghề sửa xe máy. Vậy kinh nghiệm mua sản phẩm này như thế nào và giá bộ đồ nghề sửa xe máy bao nhiêu? Chúng ta hãy cùng tìm hiều nhé. 

Cách sửa chữa tổng đài điện thoại bàn Panasonic

Trước sự phát triển lớn mạnh của các dòng điện thoại di động, điện thoại bàn tuy có giảm về số lượng nhưng hiện tại nó vẫn giữ một vai trò riêng, đặc biệt là không thể thiếu trong các hệ thống tổng đài điện thoại. Trong quá trình sử dụng tổng đài điện thoại bàn Panasonic, nếu gặp một số lỗi hoặc sự cố, bạn có thể áp dụng một số cách sửa chữa tổng đài điện thoại bàn Panasonic dưới đây nhé.

Top 5 bình nóng lạnh Ferroli 20 lít tốt nhất cho nhà ít người

Bình nóng lạnh Ferroli từ lâu đã trở thành một thương hiệu hàng Việt Nam quen thuộc và nhận được nhiều sự cảm mến từ người tiêu dùng Việt. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một model bình nóng lạnh Ferroli 20 lít chất lượng, giá tốt dành cho gia đình ít người thì có thể tham khảo ngay top 5 bình nóng lạnh Ferroli 20 lít tốt nhất, giá rẻ nhất dưới đây nhé.

Nên mua bình nóng lạnh Ferroli 30 lít nào tốt, giá rẻ nhất hiện nay?

Khi mùa đông giá lạnh sắp đến, nhu cầu sử dụng nước nóng mỗi lúc tăng cao, vì vậy việc chọn mua một chiếc bình nóng lạnh cho gia đình là rất cần thiết. Đối với các gia đình đông người có từ 4-5 thành viên trở lên thì bình nóng lạnh dung tích 30l là sự lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn nên chọn mua bình ở các nhãn hàng uy tín như Ferroli, Ariston, Rossi... Nếu bạn còn đang phân vân thì hãy tham khảo 4 gợi ý mua bình nóng lạnh Ferroli 30l tốt, giá rẻ nhất hiện nay của META.vn.  

Đánh giá máy hút bụi Hitachi CV-BH18

Hút bụi Hitachi CV-BH18 hoạt động với công suất 1.800W cho khả năng hút mạnh mẽ, nhanh chóng. Máy sử dụng túi đựng bụi bằng vải có độ bền cao, có thể giặt sạch sau khi sử dụng. CV-BH18 có dung tích chứa bụi lên tới 3 lít giúp tiết kiệm thời gian đổ bụi nhiều lần. Hút bụi Hitachi CV-BH18 liệu rằng có phải là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn?

3 phần mềm test màn hình laptop, máy tính trên Windows

Khi sử dụng laptop, chúng ta thường kiểm tra ổ cứng hay dung lượng mà quên rằng việc kiểm tra màn hình laptop cũng cực kỳ quan trọng và điều đó cũng góp phần kéo dài tuổi thọ của màn hình laptop. Dưới đây, chúng tôi sẽ mách cho bạn 3 phần mềm kiểm tra màn hình laptop hiệu quả.

Đau bụng kinh có nên uống thuốc giảm đau không?

Cứ đến những ngày ''đèn đỏ'' chị em phụ nữ lại phải chịu đựng những cơn đau dữ dội. Nhiều người tìm đến thuốc giảm đau để giảm đau một cách nhanh chóng, giúp vùng bụng cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Thế nhưng, việc uống thuốc giảm đau thường xuyên liệu có an toàn cho sức khỏe? Hãy cùng META tìm hiểu về điều này nhé!