Quà tặng & Lời chúc

Cách làm thiệp Valentine handmade tặng người yêu đơn giản mà đẹp

Ngày lễ Valentine này, nếu nhận được một tấm thiệp do chính tay người mình thương yêu làm thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Chắc chắn một nửa của bạn sẽ rất hạnh phúc vì điều đó. Nếu bạn muốn dành tặng sự bất ngờ nho nhỏ này tới người mình yêu thì hãy tham khảo ngay cách làm thiệp Valentine handmade mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Những lời chúc Valentine ngọt ngào, câu chúc Valentine hay, ý nghĩa, hài hước

Càng gần ngày lễ tình nhân Valentine thì người người nhà nhà lại càng nô nức tìm mua những món quà "độc, lạ" cho "người thương" của mình. Nhưng bạn có biết rằng, những lời chúc Valentine ngọt ngào, ý nghĩa cùng một bất ngờ nho nhỏ cũng sẽ khiến ngày 14/2 của hai bạn trở nên ấn tượng, khó quên hơn rất nhiều đấy. Vì vậy, trong ngày này, bên cạnh quà tặng thì bạn cũng đừng quên gửi những lời yêu thương "có cánh" đến người mình yêu nhé! Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số lời chúc Valentine ngọt ngào, hay, ý nghĩa và hài hước cho "nửa kia" của mình.

Cách viết thiệp Valentine hay, ý nghĩa tặng bạn gái, bạn trai

Viết thiệp Valentine thế nào cho hay và gây được ấn tượng với "nửa kia"? Đây chắc chắn là câu hỏi mà rất nhiều người vẫn chưa tìm được lời giải đáp. Nếu bạn là một trong số đó thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META để biết cách viết thiệp Valentine cho "người thương" của mình nhé!

Lời chúc Valentine cho bạn gái ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Ngày Valentine sắp đến gần, bạn đã chọn được cho mình một lời chúc hay để gửi đến bạn gái chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo 30 lời chúc Valentine cho bạn gái mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn.

Giỏ quà Tết gồm những gì? Gợi ý quà Tết giá rẻ đầy đủ ý nghĩa

Tết sắp đến cũng là lúc chúng ta cần chuẩn bị những giỏ quà Tết để gửi tặng người thân, bạn bè, đối tác... Vậy giỏ quà Tết gồm những gì? Hãy cũng META theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo và chuẩn bị những giỏ quà Tết ý nghĩa, phù hợp với khả năng tài chính của gia đình bạn nhé! 

Lời chúc Valentine cho người yêu, vợ, chồng ngọt ngào, ý nghĩa nhân ngày 14/2

Valentine 14 tháng 2 là một ngày lễ đặc biệt để tôn vinh tình yêu. Bên cạnh những món quà xinh xắn thì bạn cũng đừng quên gửi những lời chúc Valentine cho người yêu vào dịp đặc biệt này nhé. Dưới đây, META sẽ chia sẻ tới bạn những lời chúc Valentine cho vợ, chồng và người yêu ngọt ngào, ý nghĩa nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Valentine là ngày gì? Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Valentine 14/2

Valentine hằng năm, chúng ta lại thấy những cặp đôi đã, đang và sắp yêu dành tặng nhau những món quà thật ý nghĩa và lãng mãn. Vậy Valentine là ngày gì? Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Valentine 14/2 là như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp hết thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Cách gói quà Tết, giỏ quà Tết đẹp, sang trọng

Vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán, mọi người thường chọn mua giỏ quà Tết có sẵn để tặng bố mẹ, người yêu, sếp, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng hay bạn bè. Tuy nhiên, nếu bạn có thể tự tay gói giỏ quà Tết sẽ giúp làm tăng thêm phần ý nghĩa và cũng là cách để thể hiện tình cảm của bạn với người được tặng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách gói quà Tết, giỏ quà Tết đẹp và sang trọng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Valentine Đỏ, Trắng, Đen ai tặng quà cho ai?

Valentine là một dịp đặc biệt để những người yêu nhau dành tặng cho nhau những lời chúc tốt đẹp, những món quà ý nghĩa. Vậy vào ngày Valentine ai tặng quà cho ai? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời nhé.

Lời chúc Valentine cho bạn trai ngọt ngào, hay, ý nghĩa nhân ngày 14/2

Valentine sắp tới, bạn đã chuẩn bị gì để gửi tới cho bạn trai của mình chưa? Bên cạnh những món quà thiết thực và ý nghĩa thì chắc chắn anh ấy sẽ rất vui nếu nhận được lời chúc đầy ngọt ngào từ bạn đấy. Tham khảo ngay những lời chúc Valentine cho bạn trai hay và ý nghĩa dưới đây để dành tặng 1 nửa yêu thương của mình bạn nhé.

Những câu nói hay, lời chúc Valentine ngọt ngào bằng tiếng Anh

Valentine là ngày đặc biệt để những cặp đôi thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Ngoài những món quà như chocolate hay hoa thì một chiếc thiệp xinh xắn với những lời chúc Valentine ngọt ngào và ấm áp bằng tiếng Anh chắc hẳn sẽ khiến người ấy thực sự cảm động và hạnh phúc đó. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay, lời chúc Valentine ngọt ngào bằng tiếng Anh. Các bạn tham khảo nhé!

Những lời chúc năm mới, chúc Tết cho người yêu 2021 hài hước, hay, ngắn gọn

Tết đến, Xuân về là dịp để chúng ta gửi tới nhau những lời chúc mừng thân thương, ý nghĩa nhất. Bên cạnh những câu chúc Tết cho người thân, bạn bè, chúc Tết ông bà, cha mẹ thì bạn cũng đừng quên gửi tới một nửa của mình lời chúc năm mới thật ấm áp nhé. Những lời chúc năm mới, chúc Tết cho người yêu 2021 hài hước, hay, ngắn gọn dưới đây sẽ là những món quà tinh thần ý nghĩa để bạn có thể tham khảo và dành tặng một nửa yêu thương đấy.

Lời chúc Tết xuân Tân Sửu mừng năm mới 2021 hay, ý nghĩa nhất

Những lời chúc Tết, chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa là một trong những món quà tinh thần to lớn mà bạn có thể dành tặng cho người thân, bạn bè và người thương trong ngày đầu năm mới. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc Tết xuân Tân Sửu mừng năm mới 2021 hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Các bài thơ về Tết và mùa xuân hay chúc mừng năm mới 2021

Mùa xuân có lẽ là mùa đẹp nhất trong năm bởi đây là mùa của vạn vật đâm chồi nảy nở, đồng thời là lúc mà tâm hồn của các thi sĩ lại bay bổng về chủ đề Tết và mùa xuân. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn các bài thơ về Tết và mùa xuân hay nhất để chúc mừng năm mới 2021. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Stt chúc mừng năm mới, stt chúc Tết 2021 hay, hài hước cho mọi người

Một năm mới sắp đến, người người nhà nhà đang chờ đợi một năm tuyệt vời sắp tới với nhiều dự định mới và niềm hạnh phúc mới. Vào thời khắc năm mới đến, những stt chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa sẽ giúp bạn bày tỏ tình cảm, sự biết ơn của mình đến gia đình, bạn bè. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những stt chúc mừng năm mới, stt chúc Tết [$NAM] hay, hài hước cho mọi người. Các bạn tham khảo nhé!

Những lời chúc mừng đám cưới hay, hài hước và ý nghĩa

Đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại nhất của đời người, vì vậy vào dịp này ngần ngại gì mà không trao cho họ những lời chúc chân thành. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc mừng đám cưới hay, hài hước và ý nghĩa nhất.

Những câu nói hay về Tết Nguyên Đán, ngày đầu năm mới

Năm cũ sắp qua đi và năm mới sắp đến, chúng ta hãy cùng nhau hân hoan chào đón mùa xuân mới với thật nhiều niềm vui và hạnh phúc ngập tràn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về Tết Nguyên Đán và ngày đầu năm mới. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách trang trí sinh nhật cho bé trai đơn giản tại nhà

Nếu bạn đang có ý định tổ chức sinh nhật cho con trai tại nhà nhưng chưa biết trang trí như thế nào để bữa tiệc đầm ấm và đáng nhớ. Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi để nắm được cách trang trí sinh nhật cho bé trai đơn giản nhất nhé.

[Mách nhỏ] Cách trang trí sinh nhật cho người lớn đơn giản mà ý nghĩa

Mỗi người trong chúng ta, ai cũng có riêng cho mình một ngày đặc biệt trong 365 ngày của cả năm, đó là ngày sinh nhật. Và chắc chắn, tất cả mọi người, ai cũng đều muốn có một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ, được tổ chức trong một không gian lung linh, bên cạnh những người thân, bạn bè, đồng nghiệp... của mình rồi. Vậy, cách trang trí sinh nhật cho người lớn như thế nào để vừa lung linh ấn tượng lại vừa đảm bảo sự trang trọng và lịch sự? Bạn hãy note ngay lại những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!

Lời chúc mừng năm mới 2021, câu chúc Tết 2021 hay và ý nghĩa nhất

Một năm cũ sắp qua đi, một năm mới sắp tới, với biết bao nỗi buồn vui trong cuộc sống nhưng chúng ta vẫn kiên cường sống và tận hưởng cuộc sống bên gia đình, bạn bè của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gửi tới bạn những lời chúc mừng năm mới 2021, câu chúc Tết 2021 hay và ý nghĩa nhất để bạn sử dụng khi đến thăm người thân, bạn bè trong dịp năm mới Tân Sửu 2021 này. Các bạn tham khảo nhé!

30+ lời chúc Tết, chúc năm mới 2021 cho khách hàng, đối tác hay, ý nghĩa

Sự kết nối giữa các đối tác, khách hàng với doanh nghiệp là một yếu tố rất quan trọng trong kinh doanh. Đặc biệt, những lời chúc mừng năm mới là điều không thể thiếu mà các doanh nghiệp muốn gửi tới các đối tác và khách hàng nhằm tri ân họ đã ủng hộ doanh nghiệp trong năm qua. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ tới bạn 30+ lời chúc Tết, chúc năm mới 2021 cho khách hàng, đối tác hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!