Quà tặng & Lời chúc

Mẫu cắm hoa 20.11 ý nghĩa, đơn giản mà đẹp tri ân thầy cô

Bên cạnh những cuộc thi văn nghệ, thi vẽ báo tường... thì cắm hoa tri ân thầy cô cũng là một trong số các hoạt động được rất nhiều trường học tổ chức mỗi dịp lễ 20/11. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giới thiệu tới các bạn một số mẫu cắm hoa 20/11 đơn giản nhưng đẹp và đầy ý nghĩa để bạn có thêm gợi ý cho các hội thi cắm hoa chào mừng ngày 20/11 năm nay.

Mẫu bích báo 20/11 đẹp chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày đặc biệt và trọng đại để tôn vinh những người thầy, người cô đáng kính. Họ là những người đã và đang chắp đôi cánh ước mơ cho bao thế hệ học trò. Thông qua những bài bích báo handmade với những hình ảnh và vần thơ hay, đầy ý nghĩa, các bạn học sinh muốn gửi tới các thầy, cô lời cảm ơn chân thành nhất. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn những mẫu bích báo 20/11 đẹp và đầy ý nghĩa để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Các bạn tham khảo nhé!

Câu tục ngữ, thành ngữ về thầy cô, ca dao về ngày 20-11 hay

Hòa chung vào không khí rộn ràng của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, META sẽ gửi tới các bạn những câu ca dao, thành ngữ, tục ngữ về thầy cô hay nhất, ý nghĩa nhất. Đây chắc chắn sẽ là những lời hay ý đẹp để bạn có thể cảm nhận rõ hơn về công lao của cô thầy, đồng thời nó cũng giúp bạn bày tỏ lòng biết ơn tới những người lái đò tận tụy. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Cách làm thiệp 20/11 bằng giấy A4 đơn giản, đẹp, sáng tạo

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến gần, bạn đã chuẩn bị được những món quà dành tặng cho thầy cô giáo vào dịp đặc biệt này chưa? Nếu bạn đang có ý định dành tặng cho thầy cô các món quà bất ngờ tự tay sáng tạo thì chắc hẳn những tấm thiệp handmade đi kèm là không thể thiếu. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ hướng dẫn bạn 3 cách làm thiệp 20 tháng 11 bằng giấy A4 đơn giản mà đẹp. Hãy tham khảo nhé!

Tranh vẽ 20/11 đề tài ngày Nhà giáo Việt Nam đẹp

Vẽ tranh về ngày 20 tháng 11, vẽ tranh về thầy cô hay tranh báo tường ngày 20/11... là một hoạt động hết sức ý nghĩa. Những bức tranh do các bạn học sinh vẽ sẽ gửi gắm nhiều tâm tư tình cảm, sự biết ơn và quý mến của mình dành cho thầy cô giáo nhân ngày lễ đặc biệt này. Mời bạn cùng tham khảo một số tranh vẽ 20/11 đẹp, độc đáo mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

Thơ 20/11 tự sáng tác ngắn, hay về thầy cô

Có rất nhiều cách để bạn có thể bày tỏ tình yêu quý, trân trọng và biết ơn tới những thầy cô giáo đáng kính nhân ngày 20/11. Và một trong những cách được nhiều thế hệ học trò lựa chọn đó chính là sáng tác thơ tặng thầy cô. Những lời thơ bay bổng sẽ mang theo biết bao tình cảm, sự quý mến, lòng biết ơn của người học trò đối với các thầy cô giáo của mình. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu tới bạn chùm thơ 20/11 tự sáng tác để bạn có thể tham khảo và gửi tặng thầy cô giáo trong dịp đặc biệt này nhé.

Stt Noel hay, vui, ngắn gọn thả thính mùa Giáng Sinh

Status thả thính (hay còn được gọi là stt, capition thả thính) hiện là từ khóa được khá nhiều bạn trẻ tìm kiếm, sưu tầm để “thay lời muốn nói” dành tặng Crush trong dịp Noel sắp tới. Bạn đã tìm được cho mình một dòng trạng thái đăng Facebook để thả thính chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 50+ stt Noel thả thính mùa Giáng Sinh mà chúng tôi chia sẻ qua bài viết dưới đây.

20+ Câu nói hay về Noel, câu chúc Giáng Sinh ý nghĩa nhất

Một mùa đông lại tới, một năm cũ sắp đi qua và ông già Noel sắp gõ cửa từng nhà. Bạn đã chuẩn bị gì cho lễ Noel năm nay thêm ý nghĩa và đáng nhớ chưa nhỉ? Một số câu nói hay về Noel cùng những câu chúc Giáng Sinh ý nghĩa dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn làm "cap" đăng Facebook hoặc cũng có thể gửi tặng bạn bè cùng người thân để mùa Noel này thêm ý nghĩa hơn đấy.

Lời chúc Giáng Sinh cho người công giáo hay, ý nghĩa

Ngày lễ Giáng Sinh là một trong những dịp quan trọng của những người công giáo. Bên cạnh những món quà thì lời chúc mừng Noel cho người công giáo là một điều ý nghĩa, mang đến niềm vui và hạnh phúc ngập tràn. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ mang đến bạn 30 lời chúc mừng Giáng Sinh cho người công giáo hay, ý nghĩa. Hãy tham khảo nhé!

Lời chúc Giáng Sinh cho khách hàng, sếp, đồng nghiệp ngắn gọn, ý nghĩa

Giáng Sinh về cũng là lúc mà chúng ta gửi tới nhau những lời chúc mừng ấm áp nhất. Bên cạnh lời chúc cho người thân, gia đình, bạn bè thì đồng nghiệp, sếp và khách hàng cũng là những người rất quan trọng để bạn gửi tới họ những lời chúc thân thương. Dưới đây, META sẽ gợi ý một số mẫu lời chúc Giáng Sinh cho đồng nghiệp, cho sếp và cho khách hàng hay, ý nghĩa nhất để bạn có thể tham khảo.

Thiệp chúc mừng 20.11 đẹp dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày trọng đại đối với người làm nghề giáo cũng như các bạn học sinh, các vị phụ huynh. Trong ngày này, ai ai cũng muốn dành tặng các thầy, các cô những món quà độc đáo, ấn tượng nhưng bạn đừng quên, bên cạnh quà tặng và hoa tươi thì những tấm thiệp với những lời chúc 20.11 ý nghĩa cũng là một cách để bạn thể hiện tình cảm kính yêu của mình. Hãy cùng tham khảo những mẫu thiệp chúc mừng 20.11 dưới đây và chọn một mẫu yêu thích để tặng thầy cô giáo của bạn nhé!

Lời chúc Noel hay, hài hước, độc đáo mừng lễ Giáng Sinh

Lễ Giáng Sinh đang tới gần rồi! Bạn đã chuẩn bị những lời chúc Noel hay, hài hước và độc đáo để dành tặng bạn bè cùng những người thân yêu chưa nhỉ? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Tổng hợp những lời chúc Noel hài hước, vui nhộn dưới đây sẽ giúp bạn có một mùa Giáng Sinh ấm áp và tuyệt vời hơn đấy!

Lời chúc 20.11 bằng tiếng Anh ngắn gọn, ý nghĩa mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Bên cạnh những câu chúc mừng bằng tiếng Việt quen thuộc thì lời chúc 20.11 bằng tiếng Anh cũng là một món quà tinh thần vô giá mang đến niềm vui, hạnh phúc và bất ngờ cho thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Bạn có thể sử dụng những lời chúc mừng 20.11 bằng tiếng Anh mà chúng tôi gợi ý sau đây để gửi tặng những thầy cô dạy bộ môn tiếng Anh, thầy cô ngoại quốc hay những thầy cô giáo trẻ nhé Chắc chắn, họ sẽ rất vui và hạnh phúc đấy!

Cách làm thiệp 20.11 đơn giản, đẹp chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày Nhà giáo Việt Nam là một ngày trọng đại, không chỉ với những người làm nghề giáo mà còn cả với phụ huynh và học sinh. Trong ngày này, bên cạnh hoa và quà, những người thầy, người cô chắc chắn cũng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và bất ngờ khi nhận được những tấm thiệp ghi những lời chúc đầy ý nghĩa do chính tay học sinh thân yêu làm ra. Hãy cùng META học ngay cách làm thiệp 20.11 đơn giản, đẹp để chúc mừng và tri ân thầy cô giáo kính yêu của mình trong ngày này nhé!

Lời chúc 20.11 ngắn gọn, hay, ý nghĩa nhất cho thầy cô

20 tháng 11 hằng năm luôn là một ngày lễ lớn và quan trọng không chỉ đối với giáo viên mà còn với cả học sinh. Bên cạnh việc gửi tặng những món quà, những đóa hoa thì những lời chúc 20.11 hay cũng được xem là món quà tinh thần không thể nào thiếu trong ngày này. Dưới đây, META sẽ gợi ý giúp bạn những lời chúc 20.11 ngắn gọn, ý nghĩa để bạn có thể gửi tới những người thầy, người cô đáng kính của mình nhé!

Lời chúc 20.11 cho cô giáo mầm non hay và ý nghĩa nhất

20 tháng 11 là dịp để học sinh bày tỏ lòng biết ơn và kính trọng của mình đối với thầy cô giáo. Với các em bé ở lứa tuổi mầm non còn quá nhỏ để có thể tự gửi lời chúc tới các cô giáo của mình thì cha mẹ có thể thay bé gửi tới các cô những câu chúc thân thương để bày tỏ tình cảm và sự biết ơn nhé. Tổng hợp những lời chúc 20.11 cho cô giáo mầm non dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để các bậc phụ huynh có thể tham khảo.

40 lời chúc mừng sinh nhật chị gái, em gái hay, ý nghĩa không kém phần hài hước

Ngày sinh nhật của chị gái, em gái đang đến gần. Bạn đã chuẩn bị được gì cho người thân yêu đặc biệt này chưa? Bên cạnh những món quà bất ngờ, bạn đừng quên gửi những lời chúc ý nghĩa tới người thân của mình trong ngày đặc biệt này . Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 40 lời chúc mừng sinh nhật chị gái, em gái ý nghĩa và hài hước. Hãy tham khảo nhé!

[Tổng hợp] Báo tường 20/11 đoạt giải, mẫu trang trí đầu báo tường đẹp

Trong tuần lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các đơn vị, trường học tổ chức rất nhiều sự kiện hay, thú vị như hội thi văn nghệ, hội thi giáo viên dạy giỏi, thi làm báo tường,... để khuấy động không khí và giúp các thế hệ học sinh hiểu thêm về truyền thống "tôn sư trọng đạo" của dân tộc ta. Nếu bạn đang tìm những mẫu báo tường 20/11 đoạt giải, mẫu trang trí đầu báo tường đẹp để chuẩn bị cho hội thi tại trường thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

Những bài hát về thầy cô và mái trường, ca ngợi nghề giáo viên mừng ngày 20/11

Để nhắc nhở các thế hệ con cháu sau này về truyền thống "tôn sư trọng đạo" tốt đẹp của dân tộc ta, rất nhiều nghệ sĩ, nhà thơ đã sáng tác ra những bài thơ, những bài hát hay với nội dung tôn vinh, ca ngợi nghề giáo viên cao quý. Rất nhiều tác phẩm trong số đó được dàn dựng thành những tiết mục văn nghệ đặc sắc, ý nghĩa để biểu diễn tại lễ mít tinh kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn danh sách những bài hát hay về thầy cô và mái trường phù hợp để biểu diễn văn nghệ trong ngày 20/11 hoặc còn có thể phát làm nhạc nền, radio, dùng trong video kỉ niệm... Cùng theo dõi nhé! 

Lời chúc 20/10 cho người yêu, bạn gái, vợ yêu ngọt ngào nhất

Vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngoài việc tặng cho người yêu, bạn gái, vợ yêu của bạn những món quà tặng ý nghĩa thì bạn cũng đừng quên gửi tới họ những lời chúc thật ngọt ngào và lãng mạn nhé. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn những lời chúc 20/10 cho người yêu, bạn gái, vợ yêu ngọt ngào nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Lời chúc 20/10 cho bạn bè hay nhất

Bên cạnh gia đình, bạn bè cũng là những người không thể thiếu trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Đặc biệt, mỗi người chắc hẳn ai cũng phải có cho mình một cô bạn gái thân thiết, người luôn luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ những vui buồn hay những khó khăn trong cuộc đời và đưa cho ta những lời khuyên chân thành nhất. Ngày 20/10 sắp đến, bạn đừng quên dành những món quà và những lời chúc 20/10 tốt đẹp nhất cho bạn bè nữ của mình nhé.

10+ phim Giáng Sinh hay cho gia đình cùng thưởng thức dịp Noel và Tết Dương lịch

Giáng Sinh không chỉ là một ngày lễ lớn trong năm mà nó còn là dịp để quây quần bên gia đình hoặc tổ chức những buổi họp mặt bạn bè, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, cùng nhau nói về những điều thú vị trong cuộc sống hay cùng nhau thưởng thức một bộ phim cảm động. Nếu bạn còn đang phân vân không biết sẽ làm gì cùng với gia đình và bạn bè mình trong đêm Noel thì hãy thử khám phá những bộ phim Giáng Sinh hay và ý nghĩa nhất dưới đây xem nhé! 

20+ bài thơ lục bát về thầy cô làm báo tường hay và ý nghĩa

Bên cạnh những món quà ý nghĩa, những bài thơ lục bát về thầy cô cũng là những món quà tinh thần vô giá được nhiều người lựa chọn để gửi tới những người thầy, người cô đáng kính của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ gợi ý đến bạn 20+ bài thơ lục bát về thầy cô làm báo tường hay và ý nghĩa. Các bạn tham khảo nhé!

Mẫu trang trí báo tường trên giấy A4 đẹp, đơn giản nhưng sáng tạo

Mỗi khi ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đến, bên cạnh việc chuẩn bị những chương trình văn nghệ, những lời chúc, bó hoa tươi thắm cho thầy cô kính yêu thì cuộc thi làm báo tường cũng là một hoạt động không thể thiếu. Những tờ báo tường đầy màu sắc không chỉ là một kỷ vật tri ân công lao dạy dỗ của các thầy cô giáo, mà hoạt động làm báo tường còn là khoảng thời gian để các thành viên trong lớp có những kỉ niệm vui vẻ, đáng nhớ cùng nhau. Trong bài viết này, META xin được giới thiệu để bạn tham khảo một số mẫu trang trí báo tường trên giấy A4 đẹp, đơn giản, sáng tạo. Hy vọng rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn có thêm cảm hứng để tạo ra những trang báo tường thật ấn tượng.

10 bài hát về cô giáo cho trẻ mầm non, thiếu nhi hay nhất

Những bài hát về cô giáo mầm non luôn chiếm một số lượng không nhỏ trong kho tàng các ca khúc dành cho thiếu nhi Việt Nam. Hãy cùng META tìm hiểu một số bài hát về cô giáo cho trẻ mầm non, thiếu nhi hay nhất qua bài viết dưới đây nhé! 

Những bài thơ về ngày 20 tháng 11 tri ân thầy cô và mái trường

Bên cạnh những lời chúc và món quà ý nghĩa thì những vần thơ cũng sẽ giúp bạn nói lên tình cảm yêu thương, sự biết ơn và lòng kính trọng tới những người thầy, người cô vào ngày 20/11. Sau đây, META sẽ tổng hợp những bài thơ về ngày 20 tháng 11 để giúp bạn có thể lựa chọn và bày tỏ tình cảm của mình tới những người thầy đáng kính trong ngày trọng đại này nhé!

20+ bài thơ về cô giáo chủ nhiệm ngắn gây xúc động

Cô giáo chủ nhiệm không chỉ là "người lái đò" đưa các thế hệ học sinh đến bến bờ của tri thức mà còn là người mẹ thứ hai của các cô cậu học sinh. Cô luôn là người dành những tình cảm yêu thương, sự quan tâm sâu sắc tới những “đứa con thơ” của mình. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 20+ bài thơ về cô giáo chủ nhiệm ngắn gây xúc động. Hãy tham khảo nhé!

[Tuyển tập] Thơ ngắn về thầy cô mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hằng năm là ngày để chúng ta tri ân công lao dạy dỗ của các thầy cô giáo, những người cầm lái chuyến đò tri thức đưa chúng ta đến bến bờ thành công. Trong ngày này, bên cạnh những món quà được lựa chọn cẩn thận, những lời chúc chân thành, bạn cũng có thể dành tặng các thầy cô những bài thơ hay, ý nghĩa, gửi gắm lòng biết ơn của bản thân. Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số bài thơ ngắn hay và xúc động về thầy cô nhé! 

Những câu chúc Giáng Sinh hay dành cho bạn bè

Bên cạnh những món quà vật chất thiết thực thì món quà tinh thần là những lời chúc cũng rất quan trọng mỗi dịp Giáng Sinh. Những câu chúc này sẽ giúp bạn gửi gắm tình cảm, sự quan tâm, thương mến đến những người bạn bè thân thiết. Nếu bạn đang băn khoăn chưa nghĩ ra những câu chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa cho bạn của mình thì hãy tham khảo ngay bài viết này của META nhé!