Quà tặng & Lời chúc

Mẹo giữ hoa tươi ngày Tết

Để hoa luôn tươi tắn trong suốt những ngày Tết, khoe sắc cùng cả gia đình bạn đón xuân, bạn nên làm theo một số mẹo sau để giữ hoa được tươi lâu. Hãy tham khảo các mẹo giữ hoa tươi ngày Tết sau đây đến từ META!

Status né thính hay, cap né thính hài hước, dễ thương

Nếu thả thính là một nghệ thuật thì né thính cùng là một tài năng. Hãy “thủ” sẵn những status né thính hay, cap né thính hài hước, dễ thương dưới đây để đối phó với những kẻ chuyên đi thả thính linh tinh hoặc đơn giản là để từ chối khéo một ai đó nhé!

60+ Câu nói hay về tình yêu người lính, status hay về tình yêu bộ đội

Tình yêu của quân nhân thật giản dị nhưng không kém phần sâu sắc. Sự nhớ nhung, lãng mạn của những người lính đã khiến tình yêu ấy trở nên cao cả hơn bao giờ hết. Dưới đây là bài viết chia sẻ hơn 60 câu nói hay về tình yêu người lính, status hay về tình yêu bộ đội, cùng tham khảo nhé!

Lịch nghỉ Tết ngân hàng 2021: Ngân hàng làm việc đến ngày nào nghỉ Tết? Ngân hàng mùng mấy làm việc lại?

Ngân hàng làm việc đến ngày nào nghỉ Tết? Lịch nghỉ Tết của ngân hàng như thế nào? Đây là những câu hỏi được khá nhiều người quan tâm hiện nay, khi mà dịp nghỉ Tết cổ truyền đã cận kề. Biết được lịch nghỉ Tết ngân hàng, bạn sẽ có thể chủ động sắp xếp được công việc, kế hoạch gửi tiền/rút tiền... của mình. Vậy lịch nghỉ Tết ngân hàng [$NAM] thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

20+ Lời chúc mừng sinh nhật anh trai em trai hay, hài hước

Những lời chúc mừng sinh nhật hay sẽ là món quà tinh thần, là cách để bạn thể hiện tình cảm đong đầy đối với anh trai, em trai của mình. Hãy tham khảo những lời chúc mừng sinh nhật anh trai, em trai hay, hài hước trong bài viết dưới đây và lựa chọn cho mình câu chúc phù hợp nhất nhé.

25 lời chúc mừng sinh nhật sếp hài hước, hay và ý nghĩa

Sinh nhật sếp là một trong những thời điểm vô cùng thích hợp để bạn thể hiện sự trân trọng và biết ơn đối với người quản lý của bạn. Cùng với một món quà ý nghĩa, lời chúc sinh nhật sếp tuy là một cử chỉ nhỏ nhưng cũng quan trọng không kém, mang lại ý nghĩa lớn về mặt tinh thần đối với người lãnh đạo của bạn, giúp mối quan hệ giữa bạn với sếp trở nên gần gũi và gắn bó hơn. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để có những câu chúc sinh nhật sếp đầy ấn tượng nhé. 

60+ Stt thả thính bắt trend, hot nhất năm 2021

Những stt thả thính ngọt ngào sẽ giúp bạn đến gần hơn với crush khi bộc lộ được cảm xúc, niềm khao khát tình yêu chân thành. Cùng tham khảo những câu stt thả thính bắt trend, hot nhất năm sau đây nhé!

Những câu nói hay nhất về tình yêu đáng suy ngẫm

Tình yêu là thứ tình cảm vô cùng đặc biệt với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Mỗi cung bậc cảm xúc là một thử thách tình cảm để hai người hiểu nhau hơn. Dưới đây là những câu nói hay nhất về tình yêu đáng suy ngẫm, hãy đọc và cảm nhận nhé!

Cách khắc dưa hấu Tết đơn giản, cầu tài lộc cho cả năm

Dưa hấu là loại quả thường hay xuất hiện trên ban thờ của các gia đình vào dịp Tết. Hiện nay, không chỉ có nhu cầu mua những trái dưa hấu to tròn, xanh mướt đẹp mắt để bày ban thờ mà nhiều gia đình còn cầu kỳ hơn. Họ mua hẳn những trái dưa hấu được điêu khắc tỉ mỉ để giúp không gian thờ cúng của gia đình thêm đẹp trong ngày Tết, giúp bày tỏ lòng thành của gia chủ với các vị thần linh, gia tiên. Tuy nhiên, trái với nhiều người vẫn nghĩ, việc điêu khắc dưa hấu thật ra không quá khó nếu như bạn có chút khéo tay và cẩn thận Vậy tại sao chúng ta không tự tay chuẩn bị những trái dưa hấu khắc chữ thư pháp đẹp mắt để trang trí ban thờ ngày Tết? Đây chắc chắn sẽ là một lễ vật quý giá, chứng tỏ lòng thành của bạn với thần linh và gia tiên đấy. Hãy cùng META làm đẹp thêm không gian thờ bằng cách khắc dưa hấu Tết đơn giản dưới đây nhé!

60+ câu nói hay về cuộc sống giúp bạn “nghĩ khác đi”

Trong cuộc sống sẽ có nhiều lúc bạn gặp khó khăn nhưng không biết phải đối mặt với những khó khăn ấy như thế nào. Hãy tham khảo những câu nói hay về cuộc sống dưới đây để có thêm động lực, sống lạc quan và suy nghĩ tích cực hơn nhé!

Ảnh chế Valentine - Những hình ảnh hài hước về ngày Valentine

Valentine là ngày lễ tình yêu, là dịp đặc biệt trong năm để các cặp đôi thể hiện tình cảm, gửi tới nhau những món quà và lời chúc. Tuy nhiên, không phải ai cũng "may mắn" có đôi, có cặp vào ngày lễ này. Đó cũng chính là lý do để những bức ảnh chế Valentine được dịp "bùng nổ" nhằm "cà khịa" "phá đám"... những cặp đôi. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài hình ảnh hài hước về ngày Valentine bạn nhé.

80+ Lời chúc mừng sinh nhật Vợ/ Chồng hay và ý nghĩa

Lời chúc sinh nhật không chỉ là món quà tinh thần quan trọng, ý nghĩa mà còn là sợi dây vô hình gắn chặt hơn nữa tình yêu trong cuộc sống hôn nhân. Hãy cùng tham khảo lời chúc sinh nhật vợ hay cùng lời chúc mừng sinh nhật chồng hay để gửi đến họ nhé.

Các phong tục ngày Tết Nguyên Đán cổ truyền 3 miền Bắc, Trung, Nam

Nước ta vốn nổi tiếng với sự hòa trộn văn hóa của 54 dân tộc anh em, mỗi dân tộc, mỗi vùng miền luôn có những phong tục tập quán riêng, tạo nên sự đa dạng cho văn hóa Việt Nam. Đặc biệt, trong dịp Tết cổ truyền, ba miền Bắc - Trung - Nam, mỗi miền đều có những phong tục ngày Tết rất riêng, rất đặc biệt và có nhiều ý nghĩa sâu sắc. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu một số phong tục ngày Tết Nguyên Đán cổ truyền thú vị của 3 miền Bắc - Trung - Nam nước ta nhé! 

Những câu thơ, bài thơ về Valentine hay cho ngày lễ tình nhân 14/2

Nếu bạn cảm thấy những lời chúc trong dịp lễ tình nhân 14/2 đã quá nhàm chán, vậy thì tại sao bạn không tạo một bất ngờ cho người thương bằng cách tặng chàng/nàng một bài thơ về Valentine nhỉ? Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số bài thơ tình Valentine cực hay để tặng "nửa kia" ngay nhé!