Quà tặng & Lời chúc

Những câu chúc Tết bá đạo, lời chúc Tết độc đáo nhất

Những câu chúc Tết bá đạo, lời chúc Tết độc đáo sẽ là một món quà tinh thần rất ý nghĩa và đặc biệt để bạn có thể gửi tặng bạn bè, người thân mỗi dịp Tết đến, xuân về. Cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được những lời chúc Tết độc đáo bạn nhé.

Mẫu thư chúc Tết, chúc mừng năm mới 2021 gửi khách hàng, đối tác

Cứ mỗi dịp cuối năm, các doanh nghiệp, tổ chức lại chuẩn bị những mẫu thư chúc Tết để gửi tới đối tác, khách hàng như một lời tri ân sâu sắc dành cho họ. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu thư chúc Tết, chúc mừng năm mới 2021 để bạn có thể tham khảo và gửi tới những vị khách hàng, những đơn vị đối tác để thể hiện tình cảm, sự biết ơn của mình.

Tin nhắn chúc mừng năm mới, SMS chúc Tết hay, ý nghĩa cho mọi người

Mỗi dịp Tết đến, xuân về những tin nhắn chúc mừng năm mới, SMS chúc Tết sẽ có ý nghĩa như một món quà tinh thần để gửi tặng bàn bè và người thân. Nhân dịp xuân 2021 sắp tới, META sẽ chia sẻ những mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới, SMS chúc Tết hay và ý nghĩa để bạn tham khảo.

Ngày tặng quà, ngày lễ tặng quà Boxing Day là ngày nào?

Ngày lễ tặng quà Boxing Day là một trong những ngày lễ không kém phần quan trọng vào dịp cuối năm. Vậy ngày lễ tặng quà Boxing Day là ngày nào?? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về ngày lễ tặng quà Boxing Day bạn nhé!

Ca khúc Giáng Sinh nào là đĩa đơn bán chạy nhất thế giới?

Giáng Sinh là ngày lễ quan trọng đối với nhiều người. Trong dịp này, những giai điệu, bài hát về Noel lại được cất lên rộn rã ở nhiều nơi. Có những ca khúc được hát đi hát lại nhiều lần và theo đó trở thành một phần không thể thiếu đối với các gia đình khi đón Giáng Sinh. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một ca khúc Giáng Sinh nổi tiếng, đồng thời cũng là đĩa đơn bán chạy nhất thế giới tính đến thời điểm này.. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Cách gói quà Noel bằng giấy đẹp, đơn giản không cần hộp

Giáng Sinh là thời điểm mà người người nhà nhà dành tặng cho nhau những món quà bất ngờ. Và chắc chắn, ai cũng muốn món quà của mình trông rực rỡ và đặc biệt nhất. Nếu bạn cảm thấy kiểu gói quà bằng hộp vuông, hộp chữ nhật đã quá nhàm chán thì hãy thử tạo một diện mạo mới cho món quà của mình bằng cách gói quà Noel bằng giấy, không cần hộp mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này bạn nhé! 

Nguồn gốc và ý nghĩa của bánh chưng, bánh giầy ngày Tết

Bánh chưng, bánh giầy là những món ăn không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên Đán của người Việt. Không chỉ là món ăn dân dã mang đậm đặc trưng của người Việt, bánh chưng, bánh giầy còn chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc về thế giới quan, nhân sinh quan... của người Việt cổ. Hãy cùng META tìm hiểu nguồn gốc và ý nghĩa của bánh chưng, bánh giầy ngày Tết qua bài viết này nhé!

Tết Nguyên Đán là gì? Nguồn gốc, ý nghĩa của Tết Nguyên Đán

Tết Nguyên Đán là một dịp Tết quan trọng của người Việt, tuy nhiên, không phải ai cũng biết nguồn gốc, ý nghĩa của Tết Nguyên Đán là gì. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem Tết Nguyên Đán là gì và nguồn gốc, ý nghĩa của dịp lễ đặc biệt này là như thế nào nhé! 

Cách vẽ ông già Noel, tô màu hình ông già Noel đơn giản mà đẹp

Nhắc đến lễ Giáng Sinh, chúng ta sẽ nhớ ngay đến những hình ảnh quen thuộc như ông già Noel hay đàn tuần lộc, cây thông... Và khi dịp Giáng Sinh sắp đến, tại sao chúng ta không tự tay vẽ những bức hình ông già Noel dễ thương để tặng người thân, bạn bè, hoặc đơn giản là cùng trẻ nhỏ trong nhà chia sẻ những phút giây hạnh phúc, ấm áp khi có thể cùng nhau sáng tạo nên những hình ảnh độc đáo trong dịp Giáng Sinh? Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo cách vẽ ông già Noel đơn giản nhất để có thể tự tay sáng tạo những bức vẽ riêng cho mình nhé! 

Cách vẽ cây thông Noel, tô màu hình cây thông Noel đơn giản, đẹp mừng lễ Giáng Sinh

Cây thông là một trong những hình ảnh đặc trưng của dịp lễ Noel (lễ Giáng Sinh). Bên cạnh việc trang trí cây thông thật thì bạn cũng có thể tham khảo cách vẽ cây thông Noel để trang trí trong nhà, làm quà tặng hay đơn giản là để cùng bé yêu của mình trải nghiệm và có thêm không khí chào đón dịp lễ đặc biệt này. Mời bạn cùng tham khảo những cách vẽ hình cây thông Noel dưới đây nhé!

Ông già Noel đang sống ở đâu? Ông già Noel có thật không?

Ông già Noel là nhân vật chính không thể thiếu vào mỗi dịp Giáng Sinh và được trẻ em trên toàn thế giới yêu quý. Vậy ông già Noel sống ở đâu? Ông già Noel có thật không? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Cúng giao thừa lúc mấy giờ? Thắp hương giao thừa mấy giờ?

Theo truyền thống, người Việt coi thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới là khoảng thời gian rất thiêng liêng. Vào thời khắc này, các gia đình thường chuẩn bị mâm cỗ cúng giao thừa để cầu bình an, sức khỏe và tài lộc cho gia đình mình. Vậy cúng giao thừa lúc mấy giờ? Thắp hương giao thừa mấy giờ? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu thời gian cúng giao thừa chính xác nhất nhé!

Lì xì là gì? Bao lì xì tiếng Anh là gì? Hình ảnh lì xì ngày Tết đẹp

Những phong bao lì xì đỏ chót luôn là một nét đẹp, nét đặc trưng trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Có bao giờ bạn tự hỏi lì xì là gì và nguồn gốc phong tục lì xì ngày Tết bắt nguồn từ đâu không? Hãy theo dõi ngày bài viết này của chúng tôi để hiểu hơn về phong tục rất đẹp này của người Việt bạn nhé!

Cap Noel hay ngắn thả thính mùa Giáng Sinh

 Tham khảo ngay những câu cap Noel hay ngắn thả thính mùa Giáng Sinh để bắt đầu quá trình "quăng thính" nào. Biết đâu, một nửa của bạn sẽ kịp xuất hiện để cùng bạn tận hưởng không khí Giáng Sinh tuyệt vời.

Stt chúc mừng năm mới 2021 ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất

Năm mới sắp đến, không khí Xuân đang tràn về khắp mọi nẻo đường, ai ai cũng bận rộn sắm sửa để chuẩn bị đón một cái Tết thật đầm ấm bên cạnh người thân. Trong ngày cuối năm, dù bận rộn đến đâu bạn cũng đừng quên dành những lời chúc năm mới ý nghĩa đến người thân bạn bè thông qua những status Facebook, Zalo, Instagram... Nếu bạn chưa biết phải viết lời chúc thế nào thì dưới đây là một số stt chúc mừng năm mới 2021 hay, ngắn gọn và ý nghĩa nhất mà bạn nên tham khảo.

Stt chúc Tết, chúc mừng năm mới người yêu hay, lãng mạn và ý nghĩa nhất

Tết đến là lúc chúng ta chuẩn bị những món quà cùng những lời chúc ý nghĩa cho gia đình, người thân, bạn bè và cả "nửa kia". Trong dịp năm mới, hãy dành những lời chúc mừng chân thành và ý nghĩa nhất cho người ấy để "hâm nóng" tình cảm của cả hai nhé! Và nếu như bạn chưa nghĩ ra được lời chúc nào hay ho thì những stt chúc Tết người yêu hay, lãng mạn và ý nghĩa sau đây sẽ là những gợi ý quý giá cho bạn.

Stt năm mới hay, stt chúc xuân ý nghĩa nhất

Năm mới sắp đến, không khí Xuân đang tràn về khắp mọi nẻo đường, ai ai cũng bận rộn sắm sửa để chuẩn bị đón một cái Tết thật đầm ấm bên cạnh người thân. Trong ngày cuối năm, dù bận rộn đến đâu bạn cũng đừng quên dành những lời chúc năm mới ý nghĩa đến người thân bạn bè thông qua những status Facebook, Zalo, Instagram... Nếu bạn chưa biết phải viết lời chúc thế nào thì dưới đây là một số stt năm mới 2021 hay, ngắn gọn và ý nghĩa nhất mà bạn nên tham khảo.

Thiếp Giáng Sinh đẹp kèm lời chúc hay mừng Noel và năm mới

Chỉ còn vài ngày nữa là đến đêm Giáng Sinh - ngày lễ quan trọng mà khi đó mọi người đoàn tụ, quây quần bên gia đình để cầu nguyện cho một mùa Giáng Sinh an lành và chúc mừng năm mới sắp đến. Bạn đã chuẩn bị những tấm thiệp chúc mừng Noel ý nghĩa để gửi tới người thân, bạn bè của mình chưa? Tham khảo những gợi ý trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Lịch nghỉ Tết Âm 2021: Tết Nguyên Đán năm 2021 được nghỉ mấy ngày?

Cứ mỗi dịp cuối năm, hàng triệu người lao động trong cả nước lại mong ngóng lịch nghỉ Tết Âm 2021. Nắm được lịch nghỉ Tết Nguyên Đán năm 2021 sớm sẽ giúp cho người lao động có thể chủ động hơn trong việc đặt vé tàu xe và chuẩn bị hành trang về quê ăn Tết. Vậy lịch nghỉ Tết Âm lịch năm 2021 như thế nào? Tết Nguyên Đán năm 2021 được nghỉ mấy ngày? Câu trả lời sẽ có ngay sau khi bạn theo dõi bài viết này.

Lịch nghỉ Tết Dương lịch 2021: Tết Dương lịch 2021 nghỉ mấy ngày?

Mặc dù còn vài tháng nữa mới bước sang năm mới 2021 thế nhưng những phương án về lịch nghỉ Tết 2021 đã được xây dựng và ký duyệt bởi thủ tướng chính phủ. Vậy lịch nghỉ Tết Dương lịch 2021 trong mấy ngày? Hãy cùng META.vn đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé!

Cách vẽ thiệp Giáng Sinh đơn giản, đẹp mừng lễ Noel

Thiệp Giáng Sinh là một trong những món quà không thể thiếu vào dịp lễ Noel. Ngoài những mẫu thiệp có sẵn trong cửa hàng ra thì bạn có thể tự tay vẽ và trang trí những chiếc thiệp Giáng Sinh siêu dễ thương và ý nghĩa để dành tặng cho người yêu, bạn bè và người thân trong gia đình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách vẽ thiệp Giáng Sinh đơn giản, đẹp mừng lễ Noel. Các bạn tham khảo nhé!

Cách viết thiệp Giáng Sinh hay, ý nghĩa chúc mừng Noel

Một tấm thiệp Giáng Sinh hay và ý nghĩa sẽ thay bạn bày tỏ tình cảm chân thành và những mong ước tốt lành nhất đối với người nhận. Lại một mùa Giáng Sinh nữa sắp về rồi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách viết thiệp Giáng Sinh để gửi đến những người mà bạn yêu quý trong dịp đặc biệt này nhé!

Cách làm thiệp Giáng Sinh, trang trí thiệp Noel đơn giản mà đẹp

Tháng 12 bắt đầu là lúc chúng ta phải bận rộn chuẩn bị những món quà Giáng Sinh cho bạn bè người thân. Nhưng nếu bạn đang băn khoăn không biết phải tặng món quà gì ý nghĩa, thể hiện được tấm lòng của mình thì tại sao bạn không tự tay làm một tấm thiệp Noel để tặng mọi người? Với hướng dẫn cách làm thiệp Giáng Sinh, Noel đẹp và đơn giản mà META giới thiệu sau đây, chắc chắn bạn sẽ có những tấm thiệp thật bắt mắt làm món quà bất ngờ cho những người thân yêu trong mùa Noel sắp tới đấy! 

8 Bài hát chúc mừng sinh nhật hay, ý nghĩa (có nhạc MP3 và lời)

Những lời ca tuyệt vời cùng giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi chắc chắn sẽ là món quà tinh thần mang lại cho mọi người niềm vui và hạnh phúc, niềm vui cũng như sự bất ngờ nho nhỏ. Dưới đây, META sẽ điểm qua 8 bài hát chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa để bạn có thể gửi tặng bạn bè và người thân trong ngày sinh nhật của họ.

Câu đối chúc Tết hay và ý nghĩa mừng năm mới

Không biết từ bao giờ, những câu đối đỏ đã trở thành một phần "linh hồn" của ngày Tết cổ truyền dân tộc. Ngày Tết, bên cạnh hoa mai, hoa đào, bánh chưng, bánh tét... thì mỗi gia đình cũng đều chuẩn bị những câu đối chúc tết treo lên vị trí thật trang trọng trong nhà, có như thế, không khí Tết mới vẹn tròn, đầy đủ.