Kinh nghiệm mua sắm

Giá vàng hôm nay 12/5: Vàng đồng loạt quay đầu giảm

Giá vàng hôm nay 12/5 trên thị trường thế giới và cả trong nước đồng loạt quay đầu giảm sau khi tăng mạnh do lo ngại trước những con số đưa ra tại báo cáo về sản xuất và trợ cấp thất nghiệp hàng tuần tại Mỹ.

Bí mật về loại xoài đắt nhất thế giới

Dùng tuyết và nước nóng trong lúc trồng, một người nông dân Nhật Bản đã tạo ra những quả xoài đắt đỏ bậc nhất, quy đổi ra tiền việt lên tới 5,4 triệu đồng mỗi quả.

Tăng giá điện liệu có làm tăng giá các mặt hàng khác?

Ở góc độ người tiêu dùng, nhiều gia đình cũng băn khoăn khi mà đúng thời điểm nắng nóng giá điện tăng 3%, mặc dù theo tính toán của EVN mức tăng là không đáng kể nhưng bà Nguyễn Thị Huyền ở đường Trường Chinh (Hà Nội) cũng băn khoăn khi mà chi phí trong gia đình sẽ bị đội lên nhất là thời điểm nắng nóng bắt đầu.

Giá xăng ngày mai có thể giảm mạnh

Giá xăng dầu trong nước ở kỳ điều hành ngày mai (11/5) có khả năng giảm mạnh theo xu hướng của giá xăng dầu thế giới. Giá xăng được dự báo giảm 980-1.190 đồng/lít, giá dầu diesel có thể giảm 730 đồng/lít.

Thực hư một bữa ăn cua hoàng đế giá 20 triệu đồng

Theo khảo sát, giá cua hoàng đế tại các cửa hàng hải sản ở Hà Nội đang đồng loạt tăng mạnh, dao động ở mức 3 - 3,5 triệu đồng/kg với cua sống, trọng lượng 2-5kg, thậm chí loại cua chế biến, giá có thể lên đến 3,95 triệu đồng/kg.