Kinh nghiệm mua sắm

Dịch vụ thuê xe tự lái tăng giá dịp nghỉ lễ

Do dịp nghỉ lễ kéo dài (từ ngày 29/4 đến ngày 3/5), nhiều gia đình, nhóm bạn bè đã lập kế hoạch đi du lịch. Điều này khiến dịch vụ cho thuê xe tự lái tại Hà Nội đang chịu cảnh quá tải, tăng giá.

Xe điện VinFast VF 5 Plus nổi bật phân khúc A

Những chiếc ô tô điện VF 5 Plus đầu tiên được VinFast bàn giao cho khách hàng ở Hà Nội, chuẩn bị giao cho khách hàng ở TP.HCM và các tỉnh thành khác. Nhiều người bất ngờ, thích thú với chiếc xe điện trẻ trung, đậm cá tính mang thương hiệu Việt.

Gà thải loại 'đi bộ' từ Thái Lan, qua Campuchia vào Việt Nam giá siêu rẻ, người chăn nuôi trong nước kêu trời

Đánh giá về bức tranh ngành chăn nuôi gia cầm, ông Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Gia cầm Việt Nam cho rằng, ngành gia cầm hiện nay có 4 mảng sáng và 6 mảng tối. Đáng nói là động đâu cũng thấy khó khăn, do đó nếu không sớm có giải pháp toàn diện thì người chăn nuôi không trụ được.

Giá vàng hôm nay 27/4: Vàng tăng vọt

Giá vàng hôm nay 27/4 trên thị trường quốc tế tăng vọt lên ngưỡng 2.000 USD/ounce do đồng USD giảm trong bối cảnh kinh tế Mỹ vẫn khá u ám.

Nồi thủy tinh có an toàn cho sức khỏe khi nấu hay không?

Nồi thủy tinh được nhiều người lựa chọn và sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, liệu nồi thủy tinh có an toàn cho sức khỏe hay không đang là câu hỏi của đại đa số người dùng. Hãy cùng tìm hiểu nồi thủy tinh có an toàn cho sức khỏe khi nấu hay không nhé!