Kinh nghiệm mua sắm

Chấm báo nhiệt Thermo-Spot trên chảo chống dính Tefal có ý nghĩa gì?

Chảo chống dính Tefal đến từ nước Pháp với nhiều ưu điểm, công nghệ mới mà mọi bà nội trợ đều muốn sở hữu trong đó có một công nghệ vô cùng mới lạ và khá thông minh đó là chấm báo nhiệt Thermo-Spo. Vậy chấm báo nhiệt này là gì? Công dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

5 mẹo cực hữu ích khi sử dụng máy khoan Bosch an toàn và hiệu quả

Bosch được xem là một trong những thương hiệu máy khoan cầm tay được ưa dùng nhất hiện nay vì độ nổi tiếng và uy tín trên thế giới với khả năng vận hành tốt, thiết kế thông minh, dễ sử dụng,... Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẹo hữu ích khi sử dụng máy khoan cầm tay nhé.

Máy lọc nước của Midea của nước nào? Có tốt không?

Media là một trong nhưng thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay, vậy liệu máy lọc nước Midea của nước nào, có tốt không? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về thương hiệu máy lọc nước này nhé!

Bộ nồi Mommy Cook là của nước nào? Có tốt không?

Mommy Cook là một cái tên khá mới mẻ trên thị trường hiện nay. Vậy thương hiệu Mommy Cook là của nước nào? Các sản phẩm bộ nồi của Mommy Cook có thật sự tốt không? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời xác đáng nhé.

4 lí do nên chọn mua bộ nồi sứ Mommy Cook cho gia đình bạn

Nồi sứ trở thành một trong những vật dụng rất hữu ích cho việc chế biến món ăn trở nên thơm ngon và hoàn hảo hơn cho bữa cơm gia đình. Nếu bạn đang lựa chọn một chiếc nồi sứ nhưng không biết nên mua loại nào, bộ nồi sứ Mommy Cook là một lựa chọn đáng cân nhắc bởi 4 lý do sau đây.

5 lý do nên mua bộ tô chén đĩa viền vàng thật 12K

Viền vàng 12K được trang trí trên chén bát chất liệu gốm sứ khiến bàn ăn trông thật bắt mắt, sang trọng hơn, ấn tượng hơn. Vậy chén bát viền vàng vàng thật 12K là gì và có gì đặc biệt? Cùng khám phá 5 lý do nên mua dưới đây nhé!

Đánh giá balo du lịch phượt bụi Bestway 68028 45 lít

Balo du lịch phượt bụi chính là người bạn đồng hàng không thể thiếu trong những chuyến du lịch bụi, dã ngoại, leo núi hay thám hiểm. Hôm nay META sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm Bestway 68028 45 lít - chiếc balo du lịch bụi siêu "hot” và đang được ưa chuộng trên thị trường.

Địa chỉ mua balo du lịch chính hãng, giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội

Balo du lịch  có phần quai rất chắc chắn nên bạn có thể xách tay hoặc đeo lên vai tùy ý khi đi du lịch, đi phượt hay leo núi, thám hiểm hang động,... trên những đoạn đường gập ghềnh khó đi. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua balo du lịch giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Có bao nhiêu loại găng tay nylon, nên chọn loại nào?

Găng tay nylon được sử dụng rất phổ biến trong đời sống hàng ngày, đặc biệt giúp giữ vệ sinh trong sơ chế nấu nướng hay dọn dẹp nhà cửa… Nhưng găng tay nylon liệu chỉ có 1 loại? Tìm hiểu thử có bao nhiêu loại găng tay nylon để chọn lựa cho phù hợp nhé…

Nylon sinh học tự hủy là gì? Sử dụng có an toàn không?

Không khó để bạn bắt gặp hình ảnh, thông tin hay sản phẩm thực tế từ nylon sinh học tự hủy, như túi đựng rác, găng tay, hay màng bọc thực phẩm… Vậy bản chất của chúng là gì ? Có an toàn sức khoẻ và thân thiện với môi trường không?

Camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt?

Camera quan sát hiện đang là thiết bị an ninh được sử dụng nhiều tại các cửa hàng, siêu thị, trường học, cơ quan, gia đình… nhằm đảm bảo an toàn cho khu vực sinh sống, làm việc hoặc giám sát một khu vực nào đấy với lý do đặc biệt. Vậy camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt và nên mua nhất?

Review máy hút sữa điện đôi Unimom Forte có tốt không?

Bài viết hôm nay, META sẽ dành thời gian đi review về sản phẩm máy hút sữa Unimom Forte. Đây là một trong số những chiếc máy hút sữa có mức giá bình dân, được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn để đồng hành cùng mình trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ.

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa chén phù hợp với nhu cầu

Máy rửa chén ra đời từ khá lâu nhưng vẫn khá lạ lẫm với người Việt Nam. Vậy lợi ích của máy rửa chén là gì? Chọn loại nào phù hợp với gia đình? Chuyên mục kinh nghiệm hay của chúng tôi sẽ trả lời những câu hỏi trên trong bài viết dưới đây.

Top 5 máy cắt Bosch được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy cắt Bosch ngày càng trở nên phổ biến trong nhiều ngành nghề công nghiệp, xây dựng,... nhờ những sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành rẻ. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu đến bạn 5 chiếc máy cắt Bosch được ưa chuộng nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng xem đó là những sản phẩm nào nhé!

Đèn bắt muỗi Comet có tốt không?

Giữa vô số những thương hiệu đèn bắt muỗi trên thị trường, Comet được biết đến là một cái tên mà rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhằm tiêu diệt muỗi mỗi khi giao mùa hay bước vào mùa mưa. Thực chất đèn bắt muỗi Comet có tốt không? Có đáng mua không? Đi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé.

Top 5 tủ lạnh mini giá rẻ nhất cho văn phòng, khách sạn

Tủ lạnh mini có kích thước nhỏ gọn sẽ giúp bạn dễ dàng tận dụng những khoảng trống nhỏ trong không gian để lắp đặt. Bên cạnh đó, dung tích nhỏ của loại tủ lạnh này cũng rất thích hợp để sử dụng tại các văn phòng làm việc, phòng nghỉ tại khách sạn,...